Chủ đề tương tự
RE: Tai nạn này liệu có phải do nổ lốp???!!!
Lái xe cho biết, xe đang chạy với vận tốc rất chậm vì vừa dừng đèn đỏ xong thì bất ngờ có một tiếng nổ và xe mất lái lao vào một cột điện trên giải phân cách. Rất may, túi khí đã nổ nên không có thiệt hại về người.
Chắc là bác tài non tay lái nên đổ thừa nè [8D]
Lái xe cho biết, xe đang chạy với vận tốc rất chậm vì vừa dừng đèn đỏ xong thì bất ngờ có một tiếng nổ và xe mất lái lao vào một cột điện trên giải phân cách. Rất may, túi khí đã nổ nên không có thiệt hại về người.
Chắc là bác tài non tay lái nên đổ thừa nè [8D]
RE: Tai nạn này liệu có phải do nổ lốp???!!!
Xe chạy tốc độ chậm[8|], nếu bánh trứơc bị xì hơi hoặc nổ lốp thì tay lái sẽ bị nặng về phía bánh xẹp (vụ này em pị roài nên có tý cảm zác...đó) chứ không thể bị mất lái, bung túi khí và lao quyết liệt vào trụ điện được !![8D]
Xe chạy tốc độ chậm[8|], nếu bánh trứơc bị xì hơi hoặc nổ lốp thì tay lái sẽ bị nặng về phía bánh xẹp (vụ này em pị roài nên có tý cảm zác...đó) chứ không thể bị mất lái, bung túi khí và lao quyết liệt vào trụ điện được !![8D]
RE: Tai nạn này liệu có phải do nổ lốp???!!!
Túi khí nổ chứng tỏ tốc độ trên 40km/h,còn cột điện như thế thì tông là phải.Vấn đề là bác này chạy thế nào mà khi mất lái lại tông gần như trực diện vào cột đèn được mới tài.Vì thường xe hơi đi sát dải phân cách,khi mất lái sẽ tông chéo góc chứ ko như vậy-hay bác này đang đánh võng.Và bác này có là thành viên hội CAP HN ko nhể-chia buồn!
Túi khí nổ chứng tỏ tốc độ trên 40km/h,còn cột điện như thế thì tông là phải.Vấn đề là bác này chạy thế nào mà khi mất lái lại tông gần như trực diện vào cột đèn được mới tài.Vì thường xe hơi đi sát dải phân cách,khi mất lái sẽ tông chéo góc chứ ko như vậy-hay bác này đang đánh võng.Và bác này có là thành viên hội CAP HN ko nhể-chia buồn!
RE: Tai nạn này liệu có phải do nổ lốp???!!!
Tại cái cột đứng không đúng chỗ hay không đúng chất lượng.[8D]
Trích đoạn: lamseico
Đây là chiêu quảng cáo của VIDAMCO ấy mà "Rất may là túi khí nổ , không có thương vong về người " Đã đi rất chậm thì làm sao mà húc bục cả cột điện bê tông ra được .
Tại cái cột đứng không đúng chỗ hay không đúng chất lượng.[8D]
RE: Tai nạn này liệu có phải do nổ lốp???!!!
Tay lái trợ lực thực ra chỉ quan trọng khi nổ lốp, hệ thống sẽ khóa lái lại và xe dừng an toàn.
Xe chạy chậm nổ lốp mà đâm như thế- thì tốc độ cao còn gì người ngồi trên xe.
Theo mình không phải là chiêu quảng cáo đâu- mà đây là lỗi nghiêm trọng của xe.
quote:
Trích đoạn: lamseico
Đây là chiêu quảng cáo của VIDAMCO ấy mà "Rất may là túi khí nổ , không có thương vong về người " Đã đi rất chậm thì làm sao mà húc bục cả cột điện bê tông ra được .
[/quote]
Tay lái trợ lực thực ra chỉ quan trọng khi nổ lốp, hệ thống sẽ khóa lái lại và xe dừng an toàn.
Xe chạy chậm nổ lốp mà đâm như thế- thì tốc độ cao còn gì người ngồi trên xe.
Theo mình không phải là chiêu quảng cáo đâu- mà đây là lỗi nghiêm trọng của xe.
quote:
Trích đoạn: lamseico
Đây là chiêu quảng cáo của VIDAMCO ấy mà "Rất may là túi khí nổ , không có thương vong về người " Đã đi rất chậm thì làm sao mà húc bục cả cột điện bê tông ra được .
[/quote]
Last edited by a moderator: