Chủ đề tương tự
Cái này đã lập mấy thớt rồi, bác chị khó đọc dùm với.
http://www.otosaigon.com/forum/Kia-Carens-Xe-%C4%91i-%C4%83n-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-l%E1%BA%ADt-nh%C3%A0o-3-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-th%C6%B0%C6%A1ng-n%E1%BA%B7ng-m4552240.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/Kia-Carens-Xe-%C4%91i-%C4%83n-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-l%E1%BA%ADt-nh%C3%A0o-3-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-th%C6%B0%C6%A1ng-n%E1%BA%B7ng-m4552240.aspx
Last edited by a moderator:
Khi túi khí bung ra thì rất nghiều vấn đề xảy ra chứ không đơn giản cứ tung là bung ra. Túi khí chỉ là trang bị an toàn bị động, để túi khí bung ra cần các điều kiện như:
- Chạy ở tốc độ cao
- Lực va trạm mạnh
- Trong vùng mà cảm biến bung túi khí có hiệu lực
............
Chứ nhiều khi tung bên hông lận nhào rùi đụng vào chỗ khác nên túi khí không bung được.
Nhiều người cứ lầm tưởng xe có càng nhiều túi khí là an toàn nhưng cái bảo vệ chủ động nhiều nhất là đai an toàn lại ko ai quan tâm, thậm chí lên xe còn thắt cho có đối phó công an hoặc ko thắt. Nên nhớ rằng việc có nhiều túi khí thì tốt nhưng ko phải cứ tung vô là bung đâu, hãy tự bảo vệ mình bằng thắt đai an toàn và lái xe cẩn thận thui.
- Chạy ở tốc độ cao
- Lực va trạm mạnh
- Trong vùng mà cảm biến bung túi khí có hiệu lực
............
Chứ nhiều khi tung bên hông lận nhào rùi đụng vào chỗ khác nên túi khí không bung được.
Nhiều người cứ lầm tưởng xe có càng nhiều túi khí là an toàn nhưng cái bảo vệ chủ động nhiều nhất là đai an toàn lại ko ai quan tâm, thậm chí lên xe còn thắt cho có đối phó công an hoặc ko thắt. Nên nhớ rằng việc có nhiều túi khí thì tốt nhưng ko phải cứ tung vô là bung đâu, hãy tự bảo vệ mình bằng thắt đai an toàn và lái xe cẩn thận thui.
trời ơi vụ túi khí này tưởng khép lại rồi vì bác Gừng đã giải thích tường tận và ae cũng bóng bàn, bác này cập nhật thông tin chậm quá
Không cần ở tốc độ cao đâu bác, chỉ cần 5km/h mà đụng với xe ngược chiều thì cũng tan xương nát thịt rồi, khung sườn cũng biến dạng rồi, viên bi bị bắn ra khỏi lực hút của nam châm, làm active Crash sensor rồi.quangvinhkia nói:Khi túi khí bung ra thì rất nghiều vấn đề xảy ra chứ không đơn giản cứ tung là bung ra. Túi khí chỉ là trang bị an toàn bị động, để túi khí bung ra cần các điều kiện như:
- Chạy ở tốc độ cao
- Lực va trạm mạnh
- Trong vùng mà cảm biến bung túi khí có hiệu lực
............
Chứ nhiều khi tung bên hông lận nhào rùi đụng vào chỗ khác nên túi khí không bung được.
Nhiều người cứ lầm tưởng xe có càng nhiều túi khí là an toàn nhưng cái bảo vệ chủ động nhiều nhất là đai an toàn lại ko ai quan tâm, thậm chí lên xe còn thắt cho có đối phó công an hoặc ko thắt. Nên nhớ rằng việc có nhiều túi khí thì tốt nhưng ko phải cứ tung vô là bung đâu, hãy tự bảo vệ mình bằng thắt đai an toàn và lái xe cẩn thận thui.
Thậm chí đang dừng mà bị tông từ phía sau thì airbag cũng BÙM luôn, không cần chạy đi đâu hết. Caren bên Mỹ nó có luôn 2 crash sensor đặt phía sau, để sẵn sàng đón nhận những cú húc từ sau.
Bác nói với anh Do cho em một con Caren để demostration đi, em sẽ chứng minh cho mọi người thấy không đeo seatbelt đúng cách thì quả bom túi khí sẽ không BÙM.