Mình sai mình chịu, nhưng không sai thì làm tới bến bác ah. Còn trường hợp 5/5 thì tùy tình hình mà xử trí.
Nói chung XH này nó vậy đó bác.
Bàn về vấn đề giao thông,thì mọi người trong XH này luôn mặc địch là người lái xe nhỏ dù đúng dù sai là người cần được bên vực.Còn người lái xe lớn là người có điệu kiện hơn,là người phải san sẽ,phải gánh trách nhiệm và không được bên vực,không được thiện cảm.
Còn bàn về vấn đề lợi ích,khi xảy ra chuyện,không biết ai đúng ai sai thì mọi người lẩn cơ quan chức năng sẽ nắm đầu người có tóc chứ không ai nắm đầu người trọc đầu cả.
E đây lúc trước e làm nghề vận tải container,nên những sự việc tương tự như vầy e đã từng nếm trải,nhiều lúc cay đắng lắm bác.
Bàn về vấn đề giao thông,thì mọi người trong XH này luôn mặc địch là người lái xe nhỏ dù đúng dù sai là người cần được bên vực.Còn người lái xe lớn là người có điệu kiện hơn,là người phải san sẽ,phải gánh trách nhiệm và không được bên vực,không được thiện cảm.
Còn bàn về vấn đề lợi ích,khi xảy ra chuyện,không biết ai đúng ai sai thì mọi người lẩn cơ quan chức năng sẽ nắm đầu người có tóc chứ không ai nắm đầu người trọc đầu cả.
E đây lúc trước e làm nghề vận tải container,nên những sự việc tương tự như vầy e đã từng nếm trải,nhiều lúc cay đắng lắm bác.
Tới làm sao được bác ơi, trước mắt họ cứ giữ xe mình lại đã, xác minh sau. Riêng khoản mất tiền gửi xe, xe bị trộm đồ, va quệt, phơi nắng phơi sương và chạy đi chạy lại làm thủ tục cũng quá tiền đền xe nhỏ rồi. Biết thế nên nhiều khi phải chấp nhận vì Luật ở ta là vậy.vangdang nói:Mình sai mình chịu, nhưng không sai thì làm tới bến bác ah. Còn trường hợp 5/5 thì tùy tình hình mà xử trí.
-----------------------------------------------------------Beebob nói:Tới làm sao được bác ơi, trước mắt họ cứ giữ xe mình lại đã, xác minh sau. Riêng khoản mất tiền gửi xe, xe bị trộm đồ, va quệt, phơi nắng phơi sương và chạy đi chạy lại làm thủ tục cũng quá tiền đền xe nhỏ rồi. Biết thế nên nhiều khi phải chấp nhận vì Luật ở ta là vậy.vangdang nói:Mình sai mình chịu, nhưng không sai thì làm tới bến bác ah. Còn trường hợp 5/5 thì tùy tình hình mà xử trí.
nói chung e cũng suy nghĩ lắm về vấn đề này, tóm lại có một số vấn đề như sau:
1. người làm chứng
2. đám đông hiếu kì(lũ này thì khó nhất trong các h này , vì chúng nó cứ nói cho sướng mồm chứ có chịu trách nhiệm và nhìn thấy gì đâu, ý kiến cực kỳ chủ quan và tai hại nghiêm trọng)
3.bản thân người điều khiển oto( tâm lý thường mất bình tĩnh và hoảng sợ)
4. csgt ( ba phải, đúng sai tính sau giam xe trước, thật sự không nói tới pháp luật mà xử sự như trong rừng rú)
Nói chung XH này nó vậy đó bác.
Bàn về vấn đề giao thông,thì mọi người trong XH này luôn mặc địch là người lái xe nhỏ dù đúng dù sai là người cần được bên vực.Còn người lái xe lớn là người có điệu kiện hơn,là người phải san sẽ,phải gánh trách nhiệm và không được bên vực,không được thiện cảm.
Còn bàn về vấn đề lợi ích,khi xảy ra chuyện,không biết ai đúng ai sai thì mọi người lẩn cơ quan chức năng sẽ nắm đầu người có tóc chứ không ai nắm đầu người trọc đầu cả.
E đây lúc trước e làm nghề vận tải container,nên những sự việc tương tự như vầy e đã từng nếm trải,nhiều lúc cay đắng lắm bác.
[/quote]
1. người làm chứng
2. đám đông hiếu kì(lũ này thì khó nhất trong các h này , vì chúng nó cứ nói cho sướng mồm chứ có chịu trách nhiệm và nhìn thấy gì đâu, ý kiến cực kỳ chủ quan và tai hại nghiêm trọng)
3.bản thân người điều khiển oto( tâm lý thường mất bình tĩnh và hoảng sợ)
4. csgt ( ba phải, đúng sai tính sau giam xe trước, thật sự không nói tới pháp luật mà xử sự như trong rừng rú)
Nói chung XH này nó vậy đó bác.
Bàn về vấn đề giao thông,thì mọi người trong XH này luôn mặc địch là người lái xe nhỏ dù đúng dù sai là người cần được bên vực.Còn người lái xe lớn là người có điệu kiện hơn,là người phải san sẽ,phải gánh trách nhiệm và không được bên vực,không được thiện cảm.
Còn bàn về vấn đề lợi ích,khi xảy ra chuyện,không biết ai đúng ai sai thì mọi người lẩn cơ quan chức năng sẽ nắm đầu người có tóc chứ không ai nắm đầu người trọc đầu cả.
E đây lúc trước e làm nghề vận tải container,nên những sự việc tương tự như vầy e đã từng nếm trải,nhiều lúc cay đắng lắm bác.
[/quote]
XH mình nó vậy rồi bác ạ
thứ 1: những ng hiếu kỳ xung quanh là dân lao động dỉ nhiên là lời ra tiếng vô bênh vực a kia, nhưng bác ko "biết ng biết ta" nên nhờ CA là sai lầm.
thứ 2: CSGT họ biết chắc là bác đúng, nhưng muốn đúng sai trên giấy tờ gì củng lôi xe về bải đã.. đó là ng tắc rồi (dỉ nhiên sẽ tốn tg va tiền bạc hơn nh)
nói chung, đa số sự việc nào củng phản ánh rỏ lợi ích trc mắt: như bạn BV cho mình vì mình đúng nên ko muốn đền, ng chạy xe máy vòi tiền vì xe họ có hư hại, anh xxx.. ko muốn xía vô vì chẳng có lợi gì cho ảnh..
thứ 1: những ng hiếu kỳ xung quanh là dân lao động dỉ nhiên là lời ra tiếng vô bênh vực a kia, nhưng bác ko "biết ng biết ta" nên nhờ CA là sai lầm.
thứ 2: CSGT họ biết chắc là bác đúng, nhưng muốn đúng sai trên giấy tờ gì củng lôi xe về bải đã.. đó là ng tắc rồi (dỉ nhiên sẽ tốn tg va tiền bạc hơn nh)
nói chung, đa số sự việc nào củng phản ánh rỏ lợi ích trc mắt: như bạn BV cho mình vì mình đúng nên ko muốn đền, ng chạy xe máy vòi tiền vì xe họ có hư hại, anh xxx.. ko muốn xía vô vì chẳng có lợi gì cho ảnh..
Chẳng qua là do tâm lý xót xe thôi các bác ơi .
ko thoả thuận đc thì giam cả 2 cái xe đã , đúng sai bàn sau . xe của bác bị giam thì làm sao bác biết rồi . còn cái xe máy kia có gì để mất đâu , nhiều khi lại đc thêm .
ko thoả thuận đc thì giam cả 2 cái xe đã , đúng sai bàn sau . xe của bác bị giam thì làm sao bác biết rồi . còn cái xe máy kia có gì để mất đâu , nhiều khi lại đc thêm .