Em thì nghĩ là:
Cont đang đi bên làn giữa thì chợt thấy em 4 bánh nhỏ nhắn xinh xắn chạy song song và Cont thò tay qua sờ nhẹ vào mông em nó, em gái vốn gái nhà lành nên làm lớn chuyện..
Gần chỗ mấy cái tuabin gió như hình ko bác?
Em dự đoán có 3 tình huống:
1) Mazda chạy làn trong thì gặp tình huống nguy hiểm nên dạt qua lane trái rồi bị cont hôn
2) Tài Mazda buồn ngủ nên lạng lạng rồi bị hốt
3) Mazda quen thói chạy 2 hàng, gặp anh tài cont cứng nên hốt luôn.
Theo mình nghĩ trong tình huống này: Container đi lane trái, sedan vượt phải; nhưng không thành công nên bị húc nằm ngang. Thường những cú hit ở phía đuôi làm xe trước xoay ngang.
Các bạn xem những tình huống cảnh sát nước ngoài bắt xe bỏ chạy trên cao tốc sẽ thấy giống thế này; khác một chỗ xe CS dụng xong nó giảm tốc nên xe trước xoay vòng vòng. Còn trong trường hợp này xe container chắc không giảm tốc nên hốt luôn chiếc sedan đi luôn.
Đoạn đường trước NMNĐ giao thông rất, rất là lộn xộn. Hai khu CN nằm hai bên đường cách nhau vài trăm mét, xe ben toàn chạy ngược đường như trong đường nội bộ, mà chạy nhanh để sang khu bên kia. Qua chỗ điện gió phải căng mắt nhìn, nhẹ chân ga không thì nguy hiểm lắm các anh ơi.
Qua lại chỗ này nhiều mình thấy vậy.