Cũng lạ tại sao việc đơn giản như giới hạn tốc độ tối thiểu theo làn, lắp camera phạt nguội trên cao tốc lại khó như vậy
Cao tốc mà mấy con xe tải, xe công nặng bò rề rề 5-60km/h, rồi bắt xe con xe khách vượt bên phải thì có nguy hiểm ko?????
Cao tốc mà mấy con xe tải, xe công nặng bò rề rề 5-60km/h, rồi bắt xe con xe khách vượt bên phải thì có nguy hiểm ko?????
Đầu tiên là tiền đâu ?Cũng lạ tại sao việc đơn giản như giới hạn tốc độ tối thiểu theo làn, lắp camera phạt nguội trên cao tốc lại khó như vậy
Cao tốc mà mấy con xe tải, xe công nặng bò rề rề 5-60km/h, rồi bắt xe con xe khách vượt bên phải thì có nguy hiểm ko?????
Có tiền thì mở 3 làn thoải mái, thậm chí 5-6 làn luôn
Mà ko có tiền làm đường rồi lấy đâu ra mà lắp cam, bác đừng nghĩ hệ thống cam trên cao tốc nó dễ làm như cái cam bác lắp ở nhà nhé
Hội xe tải xe khách này sẽ được giải quyết ngay khi đường bắt đầu thu phí, 10 ông thì 9 ông sẽ quay ra QL1 chạy vì tiền phí quá mắc
Lỗi không giữ khoảng cách an toàn 100m và cố bám đít vượt làn trái , nếu không có kiểu lái xe cố vượt làn trái thì hạn chế đc tai nạn như thế này, muốn thì chuyển làn mà điXe tải ủi vào đít xe công, cũng chiều. Hình cho thấy cả 2 cùng chạy làn trái. 2 chiếc xe to chạy làn trái là thấy bất hợp lý rồi!
Có lẽ tài xế xe tải không tập trung, mới ủi thẳng vào xe công. Làm nghề tài xế quan trọng nhất là sự tập trung, tuân thủ pháp luật, rèn luyện khả năng phản xạ...
Vậy mà một số bác tài cứ ôm quan điểm "xe to ôm làn trái cho nó nhàn". "Nhàn" tức là bạn sẽ làm biếng, từ đó khả năng phản xa tình huống cũng kém đi theo thời gian.
P/S: chia buồn với gia đình bác tài này.
Hình ảnh từ VNExpress
View attachment 3125037
View attachment 3125038
Giữ khoảng cách mà ko tập trung thì 100m cũng ko "ăn thua"Lỗi không giữ khoảng cách an toàn 100m và cố bám đít vượt làn trái , nếu không có kiểu lái xe cố vượt làn trái thì hạn chế đc tai nạn như thế này, muốn thì chuyển làn mà đi