RE: Tai nạn trên QL1 ngày 3/5!
Trường hợp này ,lái cẩn thận cách nào cũng chết với mí bác tài ngủ gật này
Trường hợp này ,lái cẩn thận cách nào cũng chết với mí bác tài ngủ gật này
RE: Tai nạn trên QL1 ngày 3/5!
Đêm qua (3.4) lúc 10h30 em trên đường về SG đến đèo chân đèo Rù Rì gần đến Nha Trang thấy tai nạn ỏai quá : 4 xe gồm 3 xe tải và 1 xe đò đụng nhau nát bét đầu, . May quá nhờ XXX Khánh Hòa khá nhiệt, điều cả xe cẩu giữa đêm đến "giải phóng QL1. Kẹt xe trên đèo hơn 3 giờ liền,
Đêm qua (3.4) lúc 10h30 em trên đường về SG đến đèo chân đèo Rù Rì gần đến Nha Trang thấy tai nạn ỏai quá : 4 xe gồm 3 xe tải và 1 xe đò đụng nhau nát bét đầu, . May quá nhờ XXX Khánh Hòa khá nhiệt, điều cả xe cẩu giữa đêm đến "giải phóng QL1. Kẹt xe trên đèo hơn 3 giờ liền,
RE: Tai nạn trên QL1 ngày 3/5!
Ngay hôm đó em đi từ NT về lại SG.. phải mất gần 30 phút mới bò qua được !
Ngay hôm đó em đi từ NT về lại SG.. phải mất gần 30 phút mới bò qua được !
RE: Tai nạn trên QL1 ngày 3/5!
Hiện nay đầu kéo Tung của nhiều quá. Các pác nhìn gần sẽ thấy rất xấu, nhất là phần khung gầm chịu lực. Theo e nghĩ hệ số an toàn rất thấp. Giờ thấy các cty sử dụnh nhiều chắc là vì rẻ lắm. Đầu kéo thường kéo theo cont rất nặng và sẽ rất là nguy hiểm khi tránh hay thắng gấp....
Thấy và nghe nói đến xe Tung Của thì e xin chạy xa........
Hiện nay đầu kéo Tung của nhiều quá. Các pác nhìn gần sẽ thấy rất xấu, nhất là phần khung gầm chịu lực. Theo e nghĩ hệ số an toàn rất thấp. Giờ thấy các cty sử dụnh nhiều chắc là vì rẻ lắm. Đầu kéo thường kéo theo cont rất nặng và sẽ rất là nguy hiểm khi tránh hay thắng gấp....
Thấy và nghe nói đến xe Tung Của thì e xin chạy xa........