Những sản phẩm quảng cáo là gì?
Những sản phẩm quảng cáo là gì?
Mặt hàng quảng cáo / hay sản phẩm quảng cáo có thể được hiểu là những vật được sử dụng cho mục đích quảng cáo trong tiếp thị cũng như trong truyền thông tiếp thị, và chúng thường có các nhãn hiệu của những công ty. Có thể ước tính rằng xấp sỉ một nữa các mặt hàng quảng cáo được mua thường là balo quảng cáo, áo mưa quảng cáo, bút viết quảng cáo và lịch quảng cáo với đủ các thể loại, chủ đề. Tuy nhiên, những mặt hàng quảng cáo có thể được sử dụng thì thật sự không có giới hạn. Chẳng hạn như, những hàng quảng cáo có sẵn thông thường bao gồm: nước giải khát, đồ chơi giải tỏa căn thẳng, các loại bánh kẹo, đồ bạc hay thủy tinh hoặc bằng da, tấm lót chuột máy tính, ô dù, nhật ký, những sản phẩm phụ tùng máy tính và nhiều mặt hàng khác.
Vậy tại sao lại sử dụng hàng quảng cáo?
Vậy tại sao lại sử dụng hàng quảng cáo?
Những đặc điểm chính cơ bản của hàng quảng cáo có thể được tóm tắt như sau:
1. Giá cả hầu như rất thấp, trong khi những hệ thống quảng cáo khác thì có thể sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Những hàng quảng cáo cũng có những giá trị nhất định, chúng được mặc, sử dụng hay thỉnh thoảng được nhìn thấy trên những vật dụng hằng ngày, hoặc chúng còn có thể dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng và mang tính cạnh tranh.
2. Giá trị tinh thần cao. Những mặt hàng này được xem như là những món quà vì chúng được tặng miễn phí. Có thể thấy rằng người ta thường có xu hướng thích nhận những món đồ miễn phí, và dĩ nhiên cũng thích được nhận quà. Những cảm xúc và động thái của họ khi nhận quà hoàn toàn có ý nghĩa hơn là giá trị thật sự của chúng.
3. Tính linh động, mềm dẻo. Những sản phẩm và sự đa dạng trong khâu trang trí sản phẩm thật sự chỉ bị giới hạn bởi nguồn ngân sách.
Những lợi ích của sản phẩm quảng cáo nhìn chung có thể được được tổng hơp lại thông qua những tiêu đề dưới đây, mặc dù đôi khi chúng cũng được xem là có vài nét tương đồng với nhau.
Thương hiệu và hình ảnh của công ty
Thương hiệu và hình ảnh của công ty
Sự tín nhiệm, lòng tin và thái độ tích cực của những người nhận được những món hàng quảng cáo dành cho công ty và thương hiệu. Tương tự như thế, thái độ tích cực, niềm tin, lòng trung thành của những người lao động sẽ được nâng cao và đẩy mạnh khi họ nhận được những mặt hàng quảng cáo như là balo túi xách, những chiếc áo thun, hay những chiếc bàn gỗ.
Sự khéo léo trong việc vận dụng các sản phẩm quảng cáo có thể tạo nên sự trung thành của những người khách hàng thậm chí còn có thể tăng cường mối quan hệ với họ.
Thúc đầy, đền đáp, và tôn vinh
Những món quà đó có thể trao tặng cho người công nhân như là sự động viên vì đã là một phần của công ty và vì công việc mà họ đang làm.
Khách hàng cũng được khuyến khích để liên hệ với công ty nhận quà khi họ thu thập đủ những huy hiệu được tích lũy trên những bao bì.
Khi tổ chức một buổi lễ kỷ niệm, một sự kiện quảng bá hay thành tựu của công ty, bạn có thể trao thưởng cho khách hàng hay công nhân những phần quà quảng cáo thích hợp.
Nâng cao nhận thức, sự nhận dạng và mang tính nhắc nhở
Nhãn hiệu của bạn, tên công ty, và địa chỉ liên hệ thường được đính kèm theo các sản phẩm quảng cáo. Nghĩa là tên tuổi của công ty đã được quảng bá khi một mặt hàng quảng cáo được mặc hay được sử dụng.
Sự phát triển của những sản phẩm quảng cáo có thể giúp nâng cao sự hiểu biết về công ty hoặc một chiến dịch quảng bá, gia tăng sự nhận biết về công ty cũng như những cố gắng của thương hiệu, tổ chức, công ty, chiến dịch, sự kiện.
Khách hàng sẽ được thông tin về nơi để mua những sản phẩm hoặc dịch vụ nếu như trên những sản phẩm quảng cáo họ nhận được có địa chỉ liên hệ đến công ty của bạn.
Kích thích sự tiến triển trong việc buôn bán
Những người công nhân hay người bán hàng có thể được tạo động lực bằng cách trao thưởng cho họ trong trường hợp số lượng sàn phẩm quảng cáo tiêu thụ nhanh hơn, nhiều hơn.
Xu hướng thương mại có thể tăng trưởng bằng việc đáp ứng những yêu cầu về sản phẩm quảng cáo.
Một sự giao thiệp kinh doanh hay sự dẫn dắt khách hàng triễn vọng có thể được chuyển đổi thành một khách hàng nếu như những sản phẩm quảng cáo được sử dụng một cách đúng đắn. Việc khuyến khích những khách hàng đã ra đi trở lại với công ty cũng có thể thực hiện với phương pháp tương tự như trên.
Chuẩn bị cho sự thăng tiến nhờ vào áp dụng những sàn phẩm quảng cáo
Chuẩn bị một hệ thống kiểm định mức độ phát triển, điều này sẽ cho phép bạn quản lý sự tăng trưởng và so sánh nó với những sự phát triển mới trong tương lai.
Đảm bảo rằng những bản sao của nhãn hiệu được chuẩn bị chu đáo theo đúng mẫu của nó, sử dụng một hình ảnh rõ ràng với chỉ số trên 300 DPI, có định dạng EPS hay PSD. RGB và CYMK phiên bản màu, sử dụng phần mềm chuyên nghiệp với photoshop như Adobe photoshop.
Đảm bảo đủ thời gian cho việc tái sản xuất và phân phối các sản phầm quảng cáo, chẳng hạn như ba tuần.
Kiểm tra dịch vụ, chất lượng hàng hóa, và kiểm định quá trình vận chuyển, xem xét trước khi quyết định hợp tác với một nguồn cung cấp sản phẩm nào.
Cần chuẩn gì khi đặt những mặt hàng quảng cáo:
- Giá trị đơn hàng để chuẩn bị đặt hàng
- Số lượng đặt hàng tối thiểu
- Giá thấp hơn cho cùng một sản phẩm nếu số lượng đặt hàng nhiều hơn.