Tập Lái
3/10/17
8
0
1
39
Từ hôm Honda ra bản mới của CB500F, mình thấy em này được khá nhiều người khen nhưng ai cũng chê cái phuộc trước của em nó. Như kiểu là tầm này rồi mà không làm phuộc Up side down thì mình có tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho các anh em. Thật ra thì cũng không chắc 100% lí do vì sao Honda không làm up side down (viết tắt là USD) cho con này nhưng có thể là do một vài lí do sau:
  • Đầu tiên là để giá xe rẻ, cho anh em dễ tiếp cận
  • Do điều kiện vận hành và tốc độ của xe không quá mạnh, nên không cần phải trang bị USD - vì phuộc này vốn hữu dụng nhất với các dòng xe đi off road hoặc chạy với tốc độ bàn thờ
  • Chi phí bảo dưỡng cái phuộc này rẻ hơn nhiều so với USD vì ít xảy ra tình trạng tràn dầu, bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng và ít tốn kém hơn
  • Cuối cùng là nếu có muốn up side down thì anh em tự đi độ vào cũng được =))
 

Attachments

Tập Lái
25/9/17
16
0
1
36
Mấy bác sao khó tính ghê, tui mua về chạy thấy sướng rơn mà, nếu cần phuộc kia tự trang bị ok mà
 
Tập Lái
23/9/17
15
0
1
32
Mấy bác phức tạp ghê không, em thấy con CB500F quá đỉnh rồi, vừa tầm rồi, ông nào muốn nâng cấp cứ tự nâng
 
Tập Lái
23/9/17
13
0
1
39
Thật ra cũng k khó, nếu muốn nâng cấp phụt USD thì cá nhân vẫn tự nâng được không cần đến hãng
 
Tập Lái
5/10/17
6
0
1
39
Mình thấy xe vip rồi, đèn pha sử dụng nhiều nét cắt xẻ, công nghệ chiếu sáng LED
 
Tập Lái
25/9/17
9
0
1
36
Chắc tranh thủ mua em chở ghệ chạy nó phê với thiên hạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
23/9/17
15
0
1
37
Không có điểm gì để chê, riêng cái phụt các bác nếu muốn vẫn tự trang bị được mà
 
Tập Lái
23/9/17
15
0
1
35
CB500F đang là chiếc motor phổ biến thứ hai trong bộ ba xe 500cc của Honda, đứng đầu là CBR500R và ở vị trí thứ ba là CB500X
 
Tập Lái
25/9/17
17
1
3
37
Xe cải tiến quá rồi đòi gì nữa, bình nhiên liệu lớn hơn, hệ thống đèn LED hiện đại, phuộc trước có thể điều chỉnh, ống xả mới cùng nhiều tính năng nổi bật khác