Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Thưa các bác, hôm nay em chực cái camera giao thông ở trạm thu phí hầm Namsan bên Seoul thì nhận thấy như sau:
1. Dân Hàn chạy hơn 90% là xe Hàn.
2. Số SUV/ CUV chiếm không quá 10% số xe qua trạm.
3. Trong số SUV/CUV qua trạm 70% là Hyundai: tè ra cẳng (Terracan), sáng ta phê (Santa Fe), gà lốt bê (Galloper) và Kia, 28% còn lại là Xong Dông (Ssangyong), Quýnh tôm (Windstorm) chỉ có lác đác vài chiếc (có thể còn ít hơn số xe SUV Merc/ Bi). Cái này em chỉ rút ra kết luận sau hơn 30' thống kê số xe qua hai lane ngoài cùng của tram thu phí nên có thể không chính xác.

Link ở đây, các bác click vào để xem trực tiếp

Em mạo muội đưa ra 3 giả thiết sau:
1. Quýnh Tôm dầu không đắt khách vì có vấn đề, lỗi trợ lực tay lái xe dầu hồi năm 2006/2007 thì phải.
2. Dân Hàn không thích xài Quýnh Tôm vì có dính tới GM của Mẽo.
3. Daewoo không đủ Cap bán ở thị trường nước ngoài nên cũng cháy hàng ở trong nước.

Em không có ý bỉ thử gì hết, đây chỉ là một thông tin em muốn đưa ra để tham khảo ý kiến các bác về Cap chạy dầu mà GM-Daewoo sắp ra. Có gì không đúng xin các bác thông cảm bỏ qua.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/12/06
1.234
19.238
113
40
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Bác không cần phải dùng những từ việt hóa như vậy đâu,phản tác dụng đấy bác ah,xin lỗi,nhưng đọc em chả hiểu những chữ ấy nghĩa gì.Cứ viết đúng tên của nó đi bác ah.[:-]

Trích đoạn: suv75

Thưa các bác, hôm nay em chực cái camera giao thông ở trạm thu phí hầm Namsan bên Seoul thì nhận thấy như sau:
1. Dân Hàn chạy hơn 90% là xe Hàn.
2. Số SUV/ CUV chiếm không quá 10% số xe qua trạm.
3. Trong số SUV/CUV qua trạm 70% là Hyundai: tè ra cẳng, sáng ta phê, gà lốt bê và Kia, 28% còn lại là Xong Dông (Ssangyong), Quýnh tôm chỉ có lác đác vài chiếc (có thể còn ít hơn số xe SUV Merc/ Bi). Cái này em chỉ rút ra kết luận sau hơn 30' thống kê số xe qua hai lane ngoài cùng của tram thu phí nên có thể không chính xác.

Link ở đây, các bác click vào để xem trực tiếp

Em mạo muội đưa ra 3 giả thiết sau:
1. Quýnh Tôm dầu không đắt khách vì có vấn đề. Dân Hàn vốn không chuộng xe xăng.
2. Dân Hàn không thích xài Quýnh Tôm vì có dính tới GM của Mẽo.
3. Daewoo không đủ Cap bán ở thị trường nước ngoài nên cũng cháy hàng ở trong nước.

Em không có ý bỉ thử gì hết, đây chỉ là một thông tin em muốn đưa ra để tham khảo ý kiến các bác về Cap chạy dầu mà GM-Daewoo sắp ra. Có gì không đúng xin các bác thông cảm bỏ qua.
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Đồng ý với ý kiến của bác, em để cho vui thôi. Em sẽ chú thích trong ngoặc. ;)
Trích đoạn: matheoken

Bác không cần phải dùng những từ việt hóa như vậy đâu,phản tác dụng đấy bác ah,xin lỗi,nhưng đọc em chả hiểu những chữ ấy nghĩa gì.Cứ viết đúng tên của nó đi bác ah.[:-]

Trích đoạn: suv75

Thưa các bác, hôm nay em chực cái camera giao thông ở trạm thu phí hầm Namsan bên Seoul thì nhận thấy như sau:
1. Dân Hàn chạy hơn 90% là xe Hàn.
2. Số SUV/ CUV chiếm không quá 10% số xe qua trạm.
3. Trong số SUV/CUV qua trạm 70% là Hyundai: tè ra cẳng, sáng ta phê, gà lốt bê và Kia, 28% còn lại là Xong Dông (Ssangyong), Quýnh tôm chỉ có lác đác vài chiếc (có thể còn ít hơn số xe SUV Merc/ Bi). Cái này em chỉ rút ra kết luận sau hơn 30' thống kê số xe qua hai lane ngoài cùng của tram thu phí nên có thể không chính xác.

Link ở đây, các bác click vào để xem trực tiếp

Em mạo muội đưa ra 3 giả thiết sau:
1. Quýnh Tôm dầu không đắt khách vì có vấn đề. Dân Hàn vốn không chuộng xe xăng.
2. Dân Hàn không thích xài Quýnh Tôm vì có dính tới GM của Mẽo.
3. Daewoo không đủ Cap bán ở thị trường nước ngoài nên cũng cháy hàng ở trong nước.

Em không có ý bỉ thử gì hết, đây chỉ là một thông tin em muốn đưa ra để tham khảo ý kiến các bác về Cap chạy dầu mà GM-Daewoo sắp ra. Có gì không đúng xin các bác thông cảm bỏ qua.
 
Hạng B2
23/2/08
161
0
0
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Trích đoạn: suv75

1. Quýnh Tôm dầu không đắt khách vì có vấn đề. Dân Hàn vốn không chuộng xe xăng.

Em không hiễu câu này của bác. Có lẽ bác nhầm chăng?
 
Hạng C
28/11/06
865
23.084
93
53
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Winstom mới ra 2006, giả sử số lượng bán mỗi năm là 50.000 và sau 02 năm là 100.000 xe trên tổng số gần 10.000.000 các loại tại Hàn quốc (tỷ lệ là 1%) thì việc ít thấy là bình thường!
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Có lẽ đúng bác ạ. Chỉ hơi thất vọng vì trước đây em nghĩ Cap cũng chạy ở Hàn Quốc nhiều như Việt Nam. Không hiểu sao trong 30' giờ cao điểm hôm qua, em chỉ thấy có hai chiếc qua trạm, trong khi đó Santa Fe (kiểu 2005) đến 11 chiếc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/3/08
3.968
8.079
113
Sàigòn
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Mình học tập Hàn quốc, xài xe made in việt nam đi!
 
Hạng D
27/2/08
1.093
309
83
53
Đà Nẵng
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Tụi nó xả hàng cho dân VN xài , nó xài hàng CL cao hết rồi, :D
 
Hạng D
6/3/08
3.968
8.079
113
Sàigòn
RE: Tại sao có quá ít Cap - Quynh Tom ở Seoul?

Chờ VN có xe đã rồi xài :D

Hôm qua vừa gặp 2 tên hàn quốc, hỏi nó câu hỏi này, 1 thằng nói:

- nó là GM, không phải korea
- nó bankrupt, xài unluck.

thấy mấy chiếc santa fe chạy ngoài đường tụi nó khoái cười tít mắt...

cũng có lý!