Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
1: hiện tượng bác nói trên là hiẹn tượng bù ga(oà ga).với e thường làm cách này,trc khi đi đâu bác đề máy tầm 5' trên hả chạy,vẫn bị nhưng ít, nếu bị bác có thể nhả li hợp từ từ và hơi ngậm côn lại xíu,rùi nhả côn ra,nhả từ từ nhé.nói chung sẽ ổn hơn và ko bao giờ vòng tua lên cao nữa.vì máy LS là e-tec2 công nghệ củ nên thế.trc e chạy Leganza.cũng bị nên nghiên cứu vụ này lắm.nói chung làm cách của e cũng tạm ổn.Chào các bác.
V/v kỹ thuật của cruze.em nghe nhiều a/e đánh giá về những nhược điểm mà sao bao lâu nay em cũng theo giỏi mà kg thấy nhân viên kỹ thuật nào của hảng cherolet vào diển đàn phân tích hướng dẫn kỹ thuật cho các anh em thành viên của cruze.
E m có hai vấn đề này kg hiểu
1 tại sao đề ba từ số 1qua số 2 ga hay xuống chậm.?
Ngày hôm qua em đi đường trường,em có thử.lúc đề ba số1 tua máy lên khỏi 2700 qua số2 thì ok kg bị gì,và trớn đi rất lướt
Còn em đề ba tua máy dưới 2000 thì qua số 2 ga về chặm
Có khi em thử đề ba bằng ga tự động tua máy lên khoảng 1500 khi cắt côn tua máy ù lên khoảng 2000 rồi mới xuống lại hihi khó hiểu qua đi
Kg biết loại số sàn và số tự động có xài chung ic kg đây.?
2 thắng đỉa. Lý do gì mỏi lần đi về là 4 cái bánh xe đen thùi lùi, 2 cái trứơc dơ nhất. Đó là bột than của thắng đỉa ra
Còn những xe hảng khác kg có bị như vậy
Em đang thắc mắc 2 cái vụ này hơi bực mình.có bác nào khắc phục được 2 vụ này chưa cho em xin chút kinh nghiệm với
Cám ơn các bác.
Theo như bác trieu447 chỉ là khống chế cho riêng mình thôi.1: hiện tượng bác nói trên là hiẹn tượng bù ga(oà ga).với e thường làm cách này,trc khi đi đâu bác đề máy tầm 5' trên hả chạy,vẫn bị nhưng ít, nếu bị bác có thể nhả li hợp từ từ và hơi ngậm côn lại xíu,rùi nhả côn ra,nhả từ từ nhé.nói chung sẽ ổn hơn và ko bao giờ vòng tua lên cao nữa.vì máy LS là e-tec2 công nghệ củ nên thế.trc e chạy Leganza.cũng bị nên nghiên cứu vụ này lắm.nói chung làm cách của e cũng tạm ổn.
2: vụ mạt thắng bay ra nhìu là do xe mới, xe chạy 1 thời gian vẫn còn bị nhưng ít,bác nói hãng khác ko bị là sai nhé.con altis ông anh của e, lần nào đi về cũng bị đầy bánh lun,lúc đó e hok biết cũng hỏi ổng,ổng nói mạt thắng đĩa nó ra thui.có lần đi trời mưa về dính đen thấy gúm lun đó bác
Hihi em cũng thắt mắt thiệt, kể cả kỹ thuật viên nhà máy xs cũng kg ai phân tích được cũng lạ.Xe so san la vay.ko bi it cug bi nhieu.bac cu yen tam chay đi.chay quen xe roi ,,hieu y tu tu la het thoi.moi hang xe co bo thang khac nhau.xe cruze thi nhieu hon cac xe khac.bac vinh dung ban tam nhé
Cám ơn bác.1- Xe CRU MT máy Etec 2 thế hệ cũ nên có độ trễ chân ga rất lớn, bác để ý khi bác đạp ga xe chưa lướt ngay và mất thời gian khoảng 2s, nên khi bác đạp ga và sang số thì đồng hồ chưa lên kịp.Một số ít xe CRU MT bị bệnh òa ga. Bác muốn dứt điểm vụ này thì bỏ bớt đoạn ống nhựa trước bầu lọc gió là xong.
2- Bố mới thì vậy thôi, 1 thời gian sẽ hết.
Xe nào thì xài bố đó thôi à bác, muốn xài chung thì phải cùng hãng.
Khac nhau đó bác. CRU LS là máy Etec2 giống LAC EX, CRU LTZ máy ECotec .Cám ơn bác.
Về các mạch điện như ic đánh lửa của số sàng và tự động có khác nhau kg bác.?
Em đang tìm hiểu về vụ này đấy
Cám ơn bác ( meocon07)Cái vụ òa ga này bị cũng nhiều rồi, xe gentra bị nhiều nhất, Lac SX bị nhưng ít hơn. Chiếc cruze ls dùng máy lac sx nên cũng bị tình trạng này. Em có đọc qua nhiều bài thì thấy cách khắc phục không thống nhất, nhiều bác nói chạy sau khoảng 1 thời gian thì không thấy bị nữa, một số trường hợp thì tháo giắc cắm cảm biến chân ga hay bơm xăng gì đó để vệ sinh cũng giải quyết được. Bác thử liên hệ Mr Khôi bên Chevy SG xem sao, em nghe nói anh Khôi có kinh nghiệm trong chuyện này.
Về vụ bố thắng thì em thấy cruze trong nước bị nhưng lac nhập thì không bị và xe hãng khác thì không thấy. Trao đổi với kỹ thuật thì họ nói do cái bố thắng có than để tăng độ bám nên nó ra muội than. Để giải quyết thì bác mua 4 bộ bố thắng khác thay vào (mua hàng nhập loại 3rd party bán bên ngoài là OK)