Hạng B2
2/4/07
225
2
18
Chào các bác,
Cac bác giải thích hộ em là xe sedan dẫn động cầu trước mà tại sao phải thiết kế con lương gồ lên ở ngay chính giữ nơi để chân ở hàng ghế sau?

Vi dụ như xe dãn động cầu sau thì có thể chấp nhận được vì để trục dẫn động ra phía sau (cầu sau).

Em nghĩ hoài không ra và cũng chẵng ưa gì con lương (cục gồ) này, vừa mất thẫm mỹ và không thuận tiện tí nào.

Các bác giải thích hộ em.
 
Hạng C
18/5/07
524
4
18
53
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau

chít thựt, tớ đi mãi mà không nghĩ ra để thắc mắc, hay vì mình hay ngồi ghế trước :)
 
Hạng B2
2/4/07
225
2
18
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau

Nếu chỉ để nhét cái ống xả thì thiếu gì cách mà làm gồ bự lên như vậy?
Vidụ làm ống xả dẹp rộng ra, hoặc chơi luôn ống xả phía trước...
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau

Trích đoạn: hungsake

Nếu chỉ để nhét cái ống xả thì thiếu gì cách mà làm gồ bự lên như vậy?
Vidụ làm ống xả dẹp rộng ra, hoặc chơi luôn ống xả phía trước...
:D:DĐể tui chuyển ý kiến của bác cho mấy hãng độ xe bên Mỹ, Châu Âu. Tui cũng đang thắc nắc sao xe Piaggio của Ý không có cục u ở chỗ để chân mà xe Nhật hầu hết lại có???:D
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau

Cái "con lươn" gồ lên này có 3 tác dụng:
1- Để chạy ống xả (như N360 của mình hồi xưa).
2- Để chạy cardan cho xe cầu sau.
3- Tận dụng cái sàn xe cầu sau cho xe bánh trước chủ động, tăng cường độ cứng sàn xe (tất nhiên kết hợp đi ống xả luôn).
Còn 1 tác dụng nữa,nhưng chắc nhà sx không chú ý tới: khi bé tè trong xe thì nước không chảy lung tung..:).!!
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau

Trích đoạn: Mr.Thiet

....
Còn 1 tác dụng nữa,nhưng chắc nhà sx không chú ý tới: khi bé tè trong xe thì nước không chảy lung tung..:).!!

Và cái này được bác Lanbim cảm nhận rõ khi post bài "Cho longleg lên xe ...Rõ chán" nữa đó .
:D:D:)