RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau
...nó gồ lên là ở bên dưới nó nhét cái ông xả bác ạ...
...nó gồ lên là ở bên dưới nó nhét cái ông xả bác ạ...
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau
Để tui chuyển ý kiến của bác cho mấy hãng độ xe bên Mỹ, Châu Âu. Tui cũng đang thắc nắc sao xe Piaggio của Ý không có cục u ở chỗ để chân mà xe Nhật hầu hết lại có???Trích đoạn: hungsake
Nếu chỉ để nhét cái ống xả thì thiếu gì cách mà làm gồ bự lên như vậy?
Vidụ làm ống xả dẹp rộng ra, hoặc chơi luôn ống xả phía trước...
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau
Cái "con lươn" gồ lên này có 3 tác dụng:
1- Để chạy ống xả (như N360 của mình hồi xưa).
2- Để chạy cardan cho xe cầu sau.
3- Tận dụng cái sàn xe cầu sau cho xe bánh trước chủ động, tăng cường độ cứng sàn xe (tất nhiên kết hợp đi ống xả luôn).
Còn 1 tác dụng nữa,nhưng chắc nhà sx không chú ý tới: khi bé tè trong xe thì nước không chảy lung tung...!!
Cái "con lươn" gồ lên này có 3 tác dụng:
1- Để chạy ống xả (như N360 của mình hồi xưa).
2- Để chạy cardan cho xe cầu sau.
3- Tận dụng cái sàn xe cầu sau cho xe bánh trước chủ động, tăng cường độ cứng sàn xe (tất nhiên kết hợp đi ống xả luôn).
Còn 1 tác dụng nữa,nhưng chắc nhà sx không chú ý tới: khi bé tè trong xe thì nước không chảy lung tung...!!
RE: Tại sao lại có con lương giứ gồ lên ở băng sau
Và cái này được bác Lanbim cảm nhận rõ khi post bài "Cho longleg lên xe ...Rõ chán" nữa đó .
Trích đoạn: Mr.Thiet
....
Còn 1 tác dụng nữa,nhưng chắc nhà sx không chú ý tới: khi bé tè trong xe thì nước không chảy lung tung...!!
Và cái này được bác Lanbim cảm nhận rõ khi post bài "Cho longleg lên xe ...Rõ chán" nữa đó .