RE: Tại sao lại như vậy
Nhưng chạy đường xa, máy nóng, lại chạy lâu liên tục vài giờ, xăng nào cũng như nhau, chẳng nhận thấy gì khác lạ cả...
Mà bác nào cưng xe, thì sáng ra, kiểm tra xem đã tắt A/C chưa, đã gài thắng tay & về N chưa, rồi cứ đứng dưới đất thò tay đề máy,đừng có đạp ga (lúc tối hôm trước chui vô nhà, nhớ quay đuôi xe ra ngoài, để khí thải không chĩa vào nhà). Chừng nào thấy đồng hồ nhiệt nhích lên khỏi vạch đỏ dưới, hãy vô số & mở A/C, v.v...rồi mới chạy bình thường, em xe sẽ lâu hư. Xe 2 bánh cũng vậy.
Xe ít đi, xăng lâu hết, "cũ", nếu chạy lắt nhắt loanh quanh trong phố, thấy vụ này khá rõ, lại không vọt + "bay" nhẹ nhàng được. Xe 2 bánh cũng bị. Đổ xằng mới, chỉ nhích ga tí là nó "bay " veo veoTrích đoạn: HuyTQ
Bác chạy hết đợt xăng trong xe rồi đổ xăng mới vào xem còn bị không?
Nhưng chạy đường xa, máy nóng, lại chạy lâu liên tục vài giờ, xăng nào cũng như nhau, chẳng nhận thấy gì khác lạ cả...
Mà bác nào cưng xe, thì sáng ra, kiểm tra xem đã tắt A/C chưa, đã gài thắng tay & về N chưa, rồi cứ đứng dưới đất thò tay đề máy,đừng có đạp ga (lúc tối hôm trước chui vô nhà, nhớ quay đuôi xe ra ngoài, để khí thải không chĩa vào nhà). Chừng nào thấy đồng hồ nhiệt nhích lên khỏi vạch đỏ dưới, hãy vô số & mở A/C, v.v...rồi mới chạy bình thường, em xe sẽ lâu hư. Xe 2 bánh cũng vậy.
RE: Tại sao lại như vậy
một thời gian em đi nissan bluebird SSS cũng bị như bác nói, máy nổ thi thoảng lại bị lịm đi nhưng ko chết rồi thấy hơn rung 1 chút và lại ngon lành, em thì quen rùi nên cũng ko quan tâm lắm, bí thì đệm thêm chút ga. lời khuyên cho bác là xúc lại bình xăng luôn cho an tâm. chỉnh lại xăng gió chuẩn.
một thời gian em đi nissan bluebird SSS cũng bị như bác nói, máy nổ thi thoảng lại bị lịm đi nhưng ko chết rồi thấy hơn rung 1 chút và lại ngon lành, em thì quen rùi nên cũng ko quan tâm lắm, bí thì đệm thêm chút ga. lời khuyên cho bác là xúc lại bình xăng luôn cho an tâm. chỉnh lại xăng gió chuẩn.