RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Civic thì ăn thế nào được Maz6, nhưng mà Maz3 thì có thể hơn đấy. Mà bác nghe giá ở đâu Maz6 cũ giá ngang Maz3 cũ thế, vẫn có chênh lệch đấy bác ợ. Với lại giá cả do thị trường quyết định. Ít người tìm mua Maz6 cũ thì giá sẽ giảm, nhiều người tìm mua Maz3 cũ thì giá sẽ tăng, thế thôi mà.
Civic thì ăn thế nào được Maz6, nhưng mà Maz3 thì có thể hơn đấy. Mà bác nghe giá ở đâu Maz6 cũ giá ngang Maz3 cũ thế, vẫn có chênh lệch đấy bác ợ. Với lại giá cả do thị trường quyết định. Ít người tìm mua Maz6 cũ thì giá sẽ giảm, nhiều người tìm mua Maz3 cũ thì giá sẽ tăng, thế thôi mà.
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Ai bảo bác M3 hơn được M6 thế ? hic hic .....
Trích đoạn: mazspeed
Civic thì ăn thế nào được Maz6, nhưng mà Maz3 thì có thể hơn đấy. Mà bác nghe giá ở đâu Maz6 cũ giá ngang Maz3 cũ thế, vẫn có chênh lệch đấy bác ợ. Với lại giá cả do thị trường quyết định. Ít người tìm mua Maz6 cũ thì giá sẽ giảm, nhiều người tìm mua Maz3 cũ thì giá sẽ tăng, thế thôi mà.
Ai bảo bác M3 hơn được M6 thế ? hic hic .....
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
hiểu nhầm rồi bác , ý bác mazspeed là Civic hơn M3 chứ ko hơn M6..Trích đoạn: h_dylan
Trích đoạn: mazspeed
Civic thì ăn thế nào được Maz6, nhưng mà Maz3 thì có thể hơn đấy. Mà bác nghe giá ở đâu Maz6 cũ giá ngang Maz3 cũ thế, vẫn có chênh lệch đấy bác ợ. Với lại giá cả do thị trường quyết định. Ít người tìm mua Maz6 cũ thì giá sẽ giảm, nhiều người tìm mua Maz3 cũ thì giá sẽ tăng, thế thôi mà.
Ai bảo bác M3 hơn được M6 thế ? hic hic .....
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
M3 với M6 chỉ ngang nhau về giá 2nd vì với tầm tiền xấp xỉ 25K thì có thể mua M6 ở HN biển 29T (M6 biển này rất nhiều) và M3 biển 29V, X.
M6 ngon hơn nhưng xe 2nd thì cũ hơn M3 nên giá ngang nhau.
M3 với M6 chỉ ngang nhau về giá 2nd vì với tầm tiền xấp xỉ 25K thì có thể mua M6 ở HN biển 29T (M6 biển này rất nhiều) và M3 biển 29V, X.
M6 ngon hơn nhưng xe 2nd thì cũ hơn M3 nên giá ngang nhau.
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
chẳng qua là do thằng VMC cả. M6 bị lỗi mà không chịu thu hồi, một khi xe đã bị lỗi rồi thì làm sao mà có giá được. về Đẳng cấp thì M6 là xe mà Mazda dùng để cạnh tranh với Camry, Mondeo, Honda Acccord trong khi M3 thì cạnh tranh với Civic, Altic thôi, do vậy nếu M6 không bị lỗi thì M3 không thể so với M6 được.
chẳng qua là do thằng VMC cả. M6 bị lỗi mà không chịu thu hồi, một khi xe đã bị lỗi rồi thì làm sao mà có giá được. về Đẳng cấp thì M6 là xe mà Mazda dùng để cạnh tranh với Camry, Mondeo, Honda Acccord trong khi M3 thì cạnh tranh với Civic, Altic thôi, do vậy nếu M6 không bị lỗi thì M3 không thể so với M6 được.
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Em lạc hậu quá,xin hỏi bác M6 bị lỗi gì vậy ?có trầm trọng không bác,vì em mới cưới 1 em secondhand nên băn khoăn qúa .Tks
Em lạc hậu quá,xin hỏi bác M6 bị lỗi gì vậy ?có trầm trọng không bác,vì em mới cưới 1 em secondhand nên băn khoăn qúa .Tks
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Vân M6 lỗi gì thế bác bác nói qua ae tham khảo , M3 theo cá nhân em chỉ bằng 75% M6 cả về tổng thể và các chi tiết . Biển T M6 tầm này chỉ 24 25 k trong khi M3 cũng tầm đó . hic hic
Vân M6 lỗi gì thế bác bác nói qua ae tham khảo , M3 theo cá nhân em chỉ bằng 75% M6 cả về tổng thể và các chi tiết . Biển T M6 tầm này chỉ 24 25 k trong khi M3 cũng tầm đó . hic hic
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Ý bác themxehoi là lỗi hay gặp ở Maz6 khi đánh lái gấp ở tốc độ chậm thì thỉnh thoảng nghe thấy tiếng tách tách ở dưới trục lái phải không? Thật ra thì đây không phải là lỗi, mà do khi lắp ráp thợ bôi thiếu mỡ ở mấy cái khớp bánh răng ngay trục lái. Mang vào hãng nó bôi một cục mỡ vào đấy là hết ngay. Ngoài ra thì Maz6 chả còn có lỗi gì nữa.
Nếu theo dõi kỹ lịch sử loại xe này các bác sẽ thấy kể từ 2002 trên thế giới Maz6 chỉ 1 lần bị call back vì lý do khác hẳn: thiết kế vị trí bình xăng gần đường ống xả, có thể không an toàn cháy nổ. Vì thế toàn bộ lô Maz6 sản xuất 2002&2003 phải thu hồi để lắp thêm một vách ngăn cách nhiệt, thế là xong. Ở VN, VMC dấu không thông báo thu hồi xe sản xuất 2003 (ở HN chủ yếu là biển T), nhưng âm thầm lắp các miếng vách cách nhiệt này cho tất cả các xe nào vào hãng bảo dưỡng sửa chữa, nói là khuyến mại. Xe lắp ráp từ 2004 (ở HN biển S trở đi) đã được lắp sẵn cách nhiệt bình xăng rồi nên không cần "khuyến mại" kiểu này nữa.
Việc VMC không thông báo thu hồi để lắp cách nhiệt là chả ra gì, nhưng có thể thấy đó là văn hoá kinh doanh của tất cả các hãng xe ở VN mình. Các bác có thấy thằng nào trong VAMA thu hồi xe không, mà chủ yếu là thông báo bảo dưỡng khuyến mại thôi. Toyota là 1 ví dụ điển hình, vụ bảo dưỡng ghế lái xe Zace miễn phí cách đây 2-3 năm được quảng cáo tùm lum rằng đó là 1 sự tri ân của Toy tới khách hàng. Thực chất thì khác, do ghế lái lắp ráp bị lỗi, ghế có thể gập lại hay bật ra bất ngờ gây tai nạn nên phải thu hồi để sửa, thế mới quấy.
Xe maz6 em chạy hơn 3 năm nay rất ngon lành, cứ thay dầu thay lọc định kỳ rồi đổ xăng là phi ầm ầm, chả có lỗi liếc gì hết. Trên 4R cũng gần như không ghi nhận được hỏng hóc hay tai nạn nào của loại xe này. Các bác cứ an tâm về chất lượng của em nó.
Ý bác themxehoi là lỗi hay gặp ở Maz6 khi đánh lái gấp ở tốc độ chậm thì thỉnh thoảng nghe thấy tiếng tách tách ở dưới trục lái phải không? Thật ra thì đây không phải là lỗi, mà do khi lắp ráp thợ bôi thiếu mỡ ở mấy cái khớp bánh răng ngay trục lái. Mang vào hãng nó bôi một cục mỡ vào đấy là hết ngay. Ngoài ra thì Maz6 chả còn có lỗi gì nữa.
Nếu theo dõi kỹ lịch sử loại xe này các bác sẽ thấy kể từ 2002 trên thế giới Maz6 chỉ 1 lần bị call back vì lý do khác hẳn: thiết kế vị trí bình xăng gần đường ống xả, có thể không an toàn cháy nổ. Vì thế toàn bộ lô Maz6 sản xuất 2002&2003 phải thu hồi để lắp thêm một vách ngăn cách nhiệt, thế là xong. Ở VN, VMC dấu không thông báo thu hồi xe sản xuất 2003 (ở HN chủ yếu là biển T), nhưng âm thầm lắp các miếng vách cách nhiệt này cho tất cả các xe nào vào hãng bảo dưỡng sửa chữa, nói là khuyến mại. Xe lắp ráp từ 2004 (ở HN biển S trở đi) đã được lắp sẵn cách nhiệt bình xăng rồi nên không cần "khuyến mại" kiểu này nữa.
Việc VMC không thông báo thu hồi để lắp cách nhiệt là chả ra gì, nhưng có thể thấy đó là văn hoá kinh doanh của tất cả các hãng xe ở VN mình. Các bác có thấy thằng nào trong VAMA thu hồi xe không, mà chủ yếu là thông báo bảo dưỡng khuyến mại thôi. Toyota là 1 ví dụ điển hình, vụ bảo dưỡng ghế lái xe Zace miễn phí cách đây 2-3 năm được quảng cáo tùm lum rằng đó là 1 sự tri ân của Toy tới khách hàng. Thực chất thì khác, do ghế lái lắp ráp bị lỗi, ghế có thể gập lại hay bật ra bất ngờ gây tai nạn nên phải thu hồi để sửa, thế mới quấy.
Xe maz6 em chạy hơn 3 năm nay rất ngon lành, cứ thay dầu thay lọc định kỳ rồi đổ xăng là phi ầm ầm, chả có lỗi liếc gì hết. Trên 4R cũng gần như không ghi nhận được hỏng hóc hay tai nạn nào của loại xe này. Các bác cứ an tâm về chất lượng của em nó.
RE: Tại sao lại so sánh M6 với M3 là ngang cấp ?>????
Bác mazspeed nói rõ cả rồi đấy,
Chỉ cần những lỗi nhỏ cộng với thái độ coi khách hàng của VMC là "củ chuối" là xe M6 mất giá rồi .Ngoài ra, M6 "ăn" lốp khiếp lắm, nếu mà bác mazspeed không bị lỗi này thì hơi bị may mắn đó. Xe ông anh của em ổng than trời luôn, khi mua thì gần 40K, ổng định bàn nhưng lỗ quá nên ổng cố đi. Một nguyên nhân làm cho M3 qua mặt M6 là M6 trông "già" hơn, M3 thì Sport hơn, thích hợp với giời trẻ
Bác mazspeed nói rõ cả rồi đấy,
Chỉ cần những lỗi nhỏ cộng với thái độ coi khách hàng của VMC là "củ chuối" là xe M6 mất giá rồi .Ngoài ra, M6 "ăn" lốp khiếp lắm, nếu mà bác mazspeed không bị lỗi này thì hơi bị may mắn đó. Xe ông anh của em ổng than trời luôn, khi mua thì gần 40K, ổng định bàn nhưng lỗ quá nên ổng cố đi. Một nguyên nhân làm cho M3 qua mặt M6 là M6 trông "già" hơn, M3 thì Sport hơn, thích hợp với giời trẻ