Chủ đề tương tự
RE: Tại sao mới thay cam phải cho supspap kêu?
Cam mới và các thứ (cũ) trượt trên nó chưa mòn đều với nhau (do thay không đồng bộ). Đằng nào thì sau vài K km cũng phải chỉnh lại mới êm được..
(Nếu "giàn cò" cũng được mài lại trên máy chuyên dụng,thì có thể chỉnh êm ngay khi mới thay cam.).
Cam mới và các thứ (cũ) trượt trên nó chưa mòn đều với nhau (do thay không đồng bộ). Đằng nào thì sau vài K km cũng phải chỉnh lại mới êm được..
(Nếu "giàn cò" cũng được mài lại trên máy chuyên dụng,thì có thể chỉnh êm ngay khi mới thay cam.).
Last edited by a moderator:
RE: Tại sao mới thay cam phải cho supspap kêu?
Có 3 loại cam loại sử dụng đội dầu (hydrolic valve lifter) , loại chỉnh súpap bằng long đền (shim) loại xài cò (rocker arm) , chỉ loại xài dầu không chinh được ,còn hai thứ kia chỉnh được loại xài shim chỉnh khó nhất ,có thể ông thợ sửa cho bác lười vì gặp cái khó nên nói vậy, xe thay cam mới thì phải êm . Không biết xe bác hiệu gì?
Có 3 loại cam loại sử dụng đội dầu (hydrolic valve lifter) , loại chỉnh súpap bằng long đền (shim) loại xài cò (rocker arm) , chỉ loại xài dầu không chinh được ,còn hai thứ kia chỉnh được loại xài shim chỉnh khó nhất ,có thể ông thợ sửa cho bác lười vì gặp cái khó nên nói vậy, xe thay cam mới thì phải êm . Không biết xe bác hiệu gì?