Chủ đề tương tự
Quanh đi quẩn lại kết luận 1 câu : cao tốc này chưa có hệ thống giám sát
Nguyên nhân chính là do đoạn Vĩnh Hảo Phan Thiết chưa có hệ thống camera tốc độ giám sát trong đêm. Ban ngày thì có CSGT bắn tốc độ nên ko có hiện tượng chạy quá tốc độ. Ai chạy đêm qua tuyến này sẽ thấy rất nhiều bác tài xe khách chạy toàn 120km/h trở lên. Tất cả các vụ tai nạn trên tuyến này đều liên quan xe khách.
Đã gọi là cao tốc mà không có làn dừng khẩn cấp là thấy hôi nách rồi, gọi là trung tốc thôi.
Trong hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xe chạy trên đường cao tốc thì luôn luôn xảy ra trường hợp có vài xe nào đó bị sự cố, hư hỏng giữa đường, không có làn khẩn cấp, xe hỏng nằm luôn ngoài đường thì chuyện xảy ra tai nạn là tất nhiên thôi, nhất là trong tình huống đêm tối, sương mù, mưa hoặc thời tiết bất lợi.
Trong hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xe chạy trên đường cao tốc thì luôn luôn xảy ra trường hợp có vài xe nào đó bị sự cố, hư hỏng giữa đường, không có làn khẩn cấp, xe hỏng nằm luôn ngoài đường thì chuyện xảy ra tai nạn là tất nhiên thôi, nhất là trong tình huống đêm tối, sương mù, mưa hoặc thời tiết bất lợi.
Chỉnh sửa cuối:
Ban đêm bác thử chạy 120km ở đoạn này giùm. Đường tối, xe đông, đèn pha chói mù mắt. còn ít xe thì đường tối mù, chạy sao nổi 120kmNguyên nhân chính là do đoạn Vĩnh Hảo Phan Thiết chưa có hệ thống camera tốc độ giám sát trong đêm. Ban ngày thì có CSGT bắn tốc độ nên ko có hiện tượng chạy quá tốc độ. Ai chạy đêm qua tuyến này sẽ thấy rất nhiều bác tài xe khách chạy toàn 120km/h trở lên. Tất cả các vụ tai nạn trên tuyến này đều liên quan xe khách.
Ngoài chuyện ý thức và thiếu lane dừng khẩn cấp ra thì nguyên nhân ảnh hưởng nhiều nhất là cái số 4. Vì đây là tuyến chính từ miền trung vào SG. Dân miền trung dọc từ Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa vẫn còn rất nhiều người chọn xe khách để di chuyển vô vùng Đông Nam Bộ, vì chi phí rẻ và thời gian di chuyển phù hợp (lên xe nằm ngủ 1 đêm là tới nơi). Nếu tính về lưu lượng xe khách trên QL1 thì chắc phía Nam có Bình Thuận, Đồng Nai, còn phía Bắc đoạn qua Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định chắc là đông nhất.
Chính xác là do cao tốc này đông khách nhất.Ngoài chuyện ý thức và thiếu lane dừng khẩn cấp ra thì nguyên nhân ảnh hưởng nhiều nhất là cái số 4. Vì đây là tuyến chính từ miền trung vào SG. Dân miền trung dọc từ Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa vẫn còn rất nhiều người chọn xe khách để di chuyển vô vùng Đông Nam Bộ, vì chi phí rẻ và thời gian di chuyển phù hợp (lên xe nằm ngủ 1 đêm là tới nơi). Nếu tính về lưu lượng xe khách trên QL1 thì chắc phía Nam có Bình Thuận, Đồng Nai, còn phía Bắc đoạn qua Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định chắc là đông nhất.
Chứ các ông kia đông bằng thì cũng hệt vậy thôi chả khá hơn đâu.
chính xác anh ơiChính xác là do cao tốc này đông khách nhất.
Chứ các ông kia đông bằng thì cũng hệt vậy thôi chả khá hơn đâu.
Cao tốc HN-Lào Cai thì rộng rãi nhưng chỉ để bò đi nhởn nhơ thôi
Cao tốc Cam Lộ - La Sơn cũng ko có làn dừng khẩn cấp nhưng lưu lượng xe chắc chưa tới 1/2 lưu lượng xe trên Phan Thiết - Vĩnh Hảo
Từ lúc có cao tốc, hầu hết xe đều muốn đi cao tốc để giảm tgian và tiết kiệm nhiên liệu hơn, bây giờ đi QL 1A sẽ thấy vắng hơn hồi năm 2023 rất nhiều
ko có làn khẩn cấp nên tự nhiên giới hạn lại còn 90km/h
đi cao tốc chạy con xe hơn 100 mã, mà còn 90km/h nó cũng hơi ức chế,
nhích nhẹ cái lên 120-130 cái khúc nào có cam mình lại giảm tốc...
nhưng né chạy đêm, vì tầm nhìn kém khó xử lý.
đi cao tốc chạy con xe hơn 100 mã, mà còn 90km/h nó cũng hơi ức chế,
nhích nhẹ cái lên 120-130 cái khúc nào có cam mình lại giảm tốc...
nhưng né chạy đêm, vì tầm nhìn kém khó xử lý.
Chung quy vẫn là cái ý thức, nhận thức, chứ bảo cao tốc tai nạn do k có đèn đường là đang đánh đu.