Chủ đề tương tự
Riêng mình test nhiều xe, thì thấy chai súc béc đổ trực tiếp vô bình xăng không có tác dụng lắm. Chắc chỉ thích hợp cho xe mới, còn sạch sẽ thì đổ vô để bảo dưởng. Còn xe cũ hoặc đang có triệu chứng thì tháo béc ra súc là ok nhất.
Hoặc mua chai 3M , cắt đường xăng ra, cấp hóa chất thẳng vô dàn béc phun. Đề máy cho nổ ( chạy bằng hóa chất súc béc luôn, không cần xăng). Trước và sau khi xúc thật sự là 2 động cơ khác nhau hoàn toàn.
Hoặc mua chai 3M , cắt đường xăng ra, cấp hóa chất thẳng vô dàn béc phun. Đề máy cho nổ ( chạy bằng hóa chất súc béc luôn, không cần xăng). Trước và sau khi xúc thật sự là 2 động cơ khác nhau hoàn toàn.
Tham khảo thêm tại link này : http://www.oto-hui.com/threads/quy-trinh-lam-sach-kim-phun-dien-tu-don-gian-va-hieu-qua.62119.html
Thiết bị này vn đang bán 3.5-3.8T, nhưng anh nào có nhu cầu em bán 1.5T
Anh nào ở SG, muốn tự DIY thì qua em cho mượn đồ về tự sướng.
Thiết bị này vn đang bán 3.5-3.8T, nhưng anh nào có nhu cầu em bán 1.5T
Anh nào ở SG, muốn tự DIY thì qua em cho mượn đồ về tự sướng.
Có bác nào dùng Sea Foam cho dòng BMW chưa ạ?
em thấy mọi người nói hiệu quả lắm. Em định mua về dùng cho X5, ko biết có bị lỗi gì sau khi vệ sinh ko.
Nó đây
https://www.otosaigon.com/threads/ve-sinh-buong-dot-bang-seafoam.4063257/
http://www.amazon.com/Sea-Foam-SF-16-Motor-Treatment/dp/B00N58VRYC
em thấy mọi người nói hiệu quả lắm. Em định mua về dùng cho X5, ko biết có bị lỗi gì sau khi vệ sinh ko.
Nó đây
https://www.otosaigon.com/threads/ve-sinh-buong-dot-bang-seafoam.4063257/
http://www.amazon.com/Sea-Foam-SF-16-Motor-Treatment/dp/B00N58VRYC
Từ dấu hiệu nhận biết xe bất bình thường như bác cubibmw thì mới đi súc béc. Vậy quá trình này có cần bảo dưỡng định kỳ ko. Ví dụ là sau khi súc béc đi bao nhiêu km thì mình làm lại lần nữa hay đi tới khi nào có hiện tượng như bác cubibmw nêu trên thì mình mới súc béc.