RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Em có một dạo thường xuyên đi lại qua đoạn này. Do đường tốt, thẳng nhưng đôi lúc có những khúc quanh rất gắt. Đường lại vắng, các trạm xxx nằm thì thưa thớt và nếu xuất hiện đã có các xe đi ngược chiều báo về.. Đoạn này là đoạn các xe lớn tranh thủ vượt mặt nhau, vì đường thẳng dài, ít đoạn có con lươn.. Tâm lý các bác tài chạy đoạn này hay chủ quan, phóng với tốc độ rất cao, nên chuyện tai nạn xảy ra là điều không tránh khỏi. Bản thân em lúc trước đi qua khúc này rất khoái. Có bữa cày thử em Bim 325i của thằng bạn lên được 190km/h (Nhưng vì cú đó mà chút xíu nữa là em hốt nguyên ông cụ đi xe đạp đang băng ngang đường. Thấy em cụ hãi quá vòng đầu lại mới đau !!!
Đánh 2 lái mới sớt sợt qua ông cụ. Bò thêm hơn 500m thì tay run, không cầm lái nổi phải nhường lại tài cho thằng bạn. Cú đó mà hốt, chắc em ngồi gỡ.. mỏi tay quá !!)
Em có một dạo thường xuyên đi lại qua đoạn này. Do đường tốt, thẳng nhưng đôi lúc có những khúc quanh rất gắt. Đường lại vắng, các trạm xxx nằm thì thưa thớt và nếu xuất hiện đã có các xe đi ngược chiều báo về.. Đoạn này là đoạn các xe lớn tranh thủ vượt mặt nhau, vì đường thẳng dài, ít đoạn có con lươn.. Tâm lý các bác tài chạy đoạn này hay chủ quan, phóng với tốc độ rất cao, nên chuyện tai nạn xảy ra là điều không tránh khỏi. Bản thân em lúc trước đi qua khúc này rất khoái. Có bữa cày thử em Bim 325i của thằng bạn lên được 190km/h (Nhưng vì cú đó mà chút xíu nữa là em hốt nguyên ông cụ đi xe đạp đang băng ngang đường. Thấy em cụ hãi quá vòng đầu lại mới đau !!!
Last edited by a moderator:
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
khiếp nghe bác kể chuyện tay em còn run hơn cả bác cầm lái
khiếp nghe bác kể chuyện tay em còn run hơn cả bác cầm lái
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Em còn nhớ 1 tay nhà báo nước ngoài miêu tả cảnh chạy xe ở VN là 2 xe cứ lao vào nhau , phút cuối mới đánh lái về phần đường của mình ... quả là đúng thiệt , nhưng ở VN nều khg chạy kiểu đó thì khg đi được [8D] . Ngày xưa chạy altis em còn máu chạy nhanh , sau này qua cam tự nhiên em lại nhát tay , đoạn nào vắng quá cũng chỉ lên tới 120 . Thôi kệ chậm tí mà chắc
Em còn nhớ 1 tay nhà báo nước ngoài miêu tả cảnh chạy xe ở VN là 2 xe cứ lao vào nhau , phút cuối mới đánh lái về phần đường của mình ... quả là đúng thiệt , nhưng ở VN nều khg chạy kiểu đó thì khg đi được [8D] . Ngày xưa chạy altis em còn máu chạy nhanh , sau này qua cam tự nhiên em lại nhát tay , đoạn nào vắng quá cũng chỉ lên tới 120 . Thôi kệ chậm tí mà chắc
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Tại Altis rẻ hơn Cam nên máu là fải thôi bácTrích đoạn: adco
Em còn nhớ 1 tay nhà báo nước ngoài miêu tả cảnh chạy xe ở VN là 2 xe cứ lao vào nhau , phút cuối mới đánh lái về phần đường của mình ... quả là đúng thiệt , nhưng ở VN nều khg chạy kiểu đó thì khg đi được [8D] . Ngày xưa chạy altis em còn máu chạy nhanh , sau này qua cam tự nhiên em lại nhát tay , đoạn nào vắng quá cũng chỉ lên tới 120 . Thôi kệ chậm tí mà chắc
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Tôi chỉ bổ sung thêm : các bác tài xe khách phía Bắc đa số tuổi chỉ từ U30 - 40, tính còn máu lửa lắm - đua nhau chạy để giành khách dù đó là loại xe 50 chổ (máy mạnh - to cao) . Mặt khác , theo tin vĩa hè thì các xe khách Bắc Nam thuộc diện không bến (bến đi và bến đến), chạy liên tục (một xe 2 ,3 tài) có khi nhà xe cả tháng mới về nhà, nên tâm lý lái xe không ổn định + liều lĩnh ( đả vượt xe khác mà cứ chạy thẳng vào luồng của xe ngược chiều ép phải nhường đường). Hậu quả là lâu lâu có 2 xe + 2 bác tài cương nhau .......
Tôi chỉ bổ sung thêm : các bác tài xe khách phía Bắc đa số tuổi chỉ từ U30 - 40, tính còn máu lửa lắm - đua nhau chạy để giành khách dù đó là loại xe 50 chổ (máy mạnh - to cao) . Mặt khác , theo tin vĩa hè thì các xe khách Bắc Nam thuộc diện không bến (bến đi và bến đến), chạy liên tục (một xe 2 ,3 tài) có khi nhà xe cả tháng mới về nhà, nên tâm lý lái xe không ổn định + liều lĩnh ( đả vượt xe khác mà cứ chạy thẳng vào luồng của xe ngược chiều ép phải nhường đường). Hậu quả là lâu lâu có 2 xe + 2 bác tài cương nhau .......
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Lý do : đường tốt , hai bên đường ít dân cư và còn một lý do nữa là chạy bù thời gian xe phải bò trong quãng đường từ ngã ba Ông đồn đến TPHCM ( 102km) nên khi có tai nạn là không nhẹ tí nào.
Lý do : đường tốt , hai bên đường ít dân cư và còn một lý do nữa là chạy bù thời gian xe phải bò trong quãng đường từ ngã ba Ông đồn đến TPHCM ( 102km) nên khi có tai nạn là không nhẹ tí nào.
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Tôi nghĩ ngành GT nên làm toàn bộ con lươn ở những đoạn thường xảy ra TN. Như ở Thống Nhất, ĐN, sau khi làm con lươn, tai nạn nghiêm trọng giản hẳn!
Tôi nghĩ ngành GT nên làm toàn bộ con lươn ở những đoạn thường xảy ra TN. Như ở Thống Nhất, ĐN, sau khi làm con lươn, tai nạn nghiêm trọng giản hẳn!
RE: Tại sao tai nạn thảm khốc thường xảy ra ở Ninh Thuận, Bình Thuận?
Bác nói chí phải. Em thấy con đường này bé tẹo có cái gì mà mấy bác kia kêu đường tốt nên chạy nhanh [8|]. Tại đường nhỏ và có máu cương + liều thôi [&:]Trích đoạn: Tudia
Tôi chỉ bổ sung thêm : các bác tài xe khách phía Bắc đa số tuổi chỉ từ U30 - 40, tính còn máu lửa lắm - đua nhau chạy để giành khách dù đó là loại xe 50 chổ (máy mạnh - to cao) . Mặt khác , theo tin vĩa hè thì các xe khách Bắc Nam thuộc diện không bến (bến đi và bến đến), chạy liên tục (một xe 2 ,3 tài) có khi nhà xe cả tháng mới về nhà, nên tâm lý lái xe không ổn định + liều lĩnh ( đả vượt xe khác mà cứ chạy thẳng vào luồng của xe ngược chiều ép phải nhường đường). Hậu quả là lâu lâu có 2 xe + 2 bác tài cương nhau .......