20/12/08
240
95
28
links liên quan:
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/12/3BA099EA/
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/12/3BA09A17/
Tất cả đều bỏ trốn, sao không ai giữ họ lại nhỉ. Em nghe nói đa số các chủ doanh nghiệp vận tải đều là công an . Tài xế bỏ trốn thì bên đó sẽ giải quyết ổn thoả. Có đúng vậy không? Có bác nào biết giải thích giùm em với
 
Hạng B2
11/7/08
370
0
0
Đà Nẵng
1 phần là lỡ gây tại nạn chết người thì sợ người dân xúm vào đập vì tội chạy ẩu, mà cũng có trường hợp như vậy xảy ra rồi.1 Phần cũng vì ko kí vào biên bản nên bên chủ mới giải quyết ổn thoả được
 
Hạng C
16/7/08
674
0
16
46
SAGO
otosaigon
bác thử đụng người thấy nguy hiểm đến tính mạng,lúc đó bác có chạy chốn k?nếu mà đứng lại đó người nhà hay người dân đánh bác còn nguy hiểm hơn...em đụng chết người là e dọt lẹ..rồi tính sao..
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Chỉ nên bình tỉnh cấp cứu nạn nhân nếu, những người quanh đó hiểu biết, còn đám đông mất bình tỉnh thì: Bỏ của chạy lấy người và tính sau là: Điện ngay cho BH, cho người thân quen (để hổ trợ các mặt) và đến ngay XXX gần nhất và sớm nhất. Và tốt nhất là không để xãy ra tai nạn mà nhất là tai nạn nghiêm trọng thì lại càng không.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.418
113
VN mình có tai nạn đều cho là xe lớn , giàu nên cứ bay vào đập mấy thằng '' giàu mà hách " cái đã nên em nghĩ chạy là chuyện đương nhiên cho dù mình đúng hay sai