Đi X6 có rất nhiều bất tiện như kích thước lơn nhưng độ khar dụng không nhiều, hao xăng, vị trí của boss làm boss khó chịu, tính năng ngang những chiếc BMW khác nhưng giá cao hơn, không được ưu tên sử dụng nhiều va địa hình Việt Nam ít người chấp nhận con lai giữa 2 dòng xe sedan va suv như vậy nhiều , sang thì không sang mà công việc thì cũng không công việc điều này chỉ thích hợp cho giới trẻ thôi và giới trẻ thì cũng thich đổi xe . Đây là những lí do chính khiến mấy chủ xe quyết đinh cưới em khác thay vì chung thuỷ với em nó chứ không lẽ bỏ em nó trong garage hoài cũng uổng tiền hehe. Em chỉ nói mấy lời thôi mong các bác chỉ giáo thêm ... Em dzọt đây
Mua X6 đi cho nó độc, lạ mà bỗng dưng TOY nó ra cái thằng Venza nhìn giống y chang. X6-->Venza-->X6-->Venza........ hết độc, hết lạ --> đổi xe khác--> bán nhiều X6.
Mấy anh trai trẻ mua X6 chủ yếu đi cua gái tới khi gái tơ thành bà cả --> hết nhu cầu --> đổi xe khác kinh tế hơn
Mấy anh trai trẻ mua X6 chủ yếu đi cua gái tới khi gái tơ thành bà cả --> hết nhu cầu --> đổi xe khác kinh tế hơn
Theo e thấy xe rao bán hiện nay đa phần là xe nhập từ thị trường Mỹ về, còn những dòng nhập chính hảng hầu như rất ít....nếu bác vào xưởng dịch vụ của EA thì bác sẽ hiểu vì sao. Đôi lời cảm nhận.
theo em mua nhiều, chơi chán thì đổi, chỉ có thanh niên mới chơi x6, mà đã thanh niên là mau chán nên bán, đơn giản
thế này các bác ah. xe nào cũng có ưu điểm nhược điểm và X6 không ngoại lệ. Đối với bản thân em đang đi X6 thì khó chịu nhất ở X6 là chỉ có 4 chỗ lên đôi khi hơi bất tiện. còn về hao xăng thì cũng tương đối ( bỏ khoảng 130k $ thì không nghĩ nhiều đến tiền xăng @@
.
Việc bán nhiều hay ít đôi khi chỉ là thời vụ, lúc này có thể bán nhiều và đôi khi tìm mỏi mắt ra chả thấy em nào @@. ( bằng chứng là X6 chả mất giá trong khi X5 hay nhiều xe khác mất giá)
Việc bán nhiều hay ít đôi khi chỉ là thời vụ, lúc này có thể bán nhiều và đôi khi tìm mỏi mắt ra chả thấy em nào @@. ( bằng chứng là X6 chả mất giá trong khi X5 hay nhiều xe khác mất giá)
Chi Hội Trưởng P.O.C