RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
cửa container có lần fang trúng kiếng xe 15 chỗ của chú em bị bể luôn nè . thằng tài xế nhảy xuống năn nỉ móc ra hết túi đươc có 100k thấy nó tội nghiệp nên chú emlại cho đi
cửa container có lần fang trúng kiếng xe 15 chỗ của chú em bị bể luôn nè . thằng tài xế nhảy xuống năn nỉ móc ra hết túi đươc có 100k thấy nó tội nghiệp nên chú emlại cho đi
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
đúng rồi bác ạh,mở cửa khi không có hàng đó là luật bất thành văn của giới tài xế 8tấn trở lên rồi,vì khi bác mở ra tức là báo hiệu cho XXX bík xe mình là xe trống,khỏi kiểm tra cho tốn thgian,1 mặt nữa là chứng minh xe ko chở gì.Còn nếu như đóng lại là phạt liền,vì nó sợ chở hàng hóa lậu hoặc là chở người đấy các bác,tuy em ko bík cái này luật có đề cập tới hay ko nhưng wa 1 số lần nói chuyện với giới tài xế họ đều nói thế cả
đúng rồi bác ạh,mở cửa khi không có hàng đó là luật bất thành văn của giới tài xế 8tấn trở lên rồi,vì khi bác mở ra tức là báo hiệu cho XXX bík xe mình là xe trống,khỏi kiểm tra cho tốn thgian,1 mặt nữa là chứng minh xe ko chở gì.Còn nếu như đóng lại là phạt liền,vì nó sợ chở hàng hóa lậu hoặc là chở người đấy các bác,tuy em ko bík cái này luật có đề cập tới hay ko nhưng wa 1 số lần nói chuyện với giới tài xế họ đều nói thế cả
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
Tôi vẫn thấy như vậy nguy hiểm cho người đi đường quá, nếu bắt buộc phải mở cửa, sao không buộc lại cho chắc chắn mà để đu đưa theo gió như vậy. Nên chăng cũng phải phạt nặng nếu gây ra tai nạn do cánh cửa container.
Tôi vẫn thấy như vậy nguy hiểm cho người đi đường quá, nếu bắt buộc phải mở cửa, sao không buộc lại cho chắc chắn mà để đu đưa theo gió như vậy. Nên chăng cũng phải phạt nặng nếu gây ra tai nạn do cánh cửa container.
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
- container đâu phải của chủ xe đâu mà hàn với hiết , chủ xe chỉ có cái đầu kéo với cái rơ móc !!!
-Container là của chủ hàng thuê mà thuê của nhiều Cty trong nước và ngoài nước cả triệu cái !! không thể hàn cái móc cho hết triệu cái trên toàn thế giới ,mặc khác chỉ có VN mới chạy kiểu này ( NN đâu có )
- Trên đường thì xe con.... "dữ" lắm ,xe du lịch ,khách,bus,2B ,...đều sợ ít ai dám cương với xe con.. .mà lại toàn xe của ..... nên mới có những thực trạng như hiện nay
đơn giản vì thùng container không có cái móc nào để cột cái cửa lại nên phải cột ở dưới ( chổ sàn xe ) nên không có "thế" để giữ cái cửa lại hki bị gió ngược ,rung lắc ,..., chỉ cần hàn một cái móc sắt tròn ( tròn cho không vướng ) ở trên thành bên hông container là có chổ cột cánh cửa lại ,nhưng :nếu bắt buộc phải mở cửa, sao không buộc lại cho chắc chắn mà để đu đưa theo gió như vậy
- container đâu phải của chủ xe đâu mà hàn với hiết , chủ xe chỉ có cái đầu kéo với cái rơ móc !!!
-Container là của chủ hàng thuê mà thuê của nhiều Cty trong nước và ngoài nước cả triệu cái !! không thể hàn cái móc cho hết triệu cái trên toàn thế giới ,mặc khác chỉ có VN mới chạy kiểu này ( NN đâu có )
- Trên đường thì xe con.... "dữ" lắm ,xe du lịch ,khách,bus,2B ,...đều sợ ít ai dám cương với xe con.. .mà lại toàn xe của ..... nên mới có những thực trạng như hiện nay
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
...Bác ơi,"luật bất thành văn" là luật gì ạh? luật này được ai phổ biến và áp dụng ở .****...ngày /tháng/năm nào ạh...???Trích đoạn: kars
đúng rồi bác ạh,mở cửa khi không có hàng đó là luật bất thành văn của giới tài xế 8tấn trở lên rồi,vì khi bác mở ra tức là báo hiệu cho XXX bík xe mình là xe trống,khỏi kiểm tra cho tốn thgian,1 mặt nữa là chứng minh xe ko chở gì.Còn nếu như đóng lại là phạt liền,vì nó sợ chở hàng hóa lậu hoặc là chở người đấy các bác,tuy em ko bík cái này luật có đề cập tới hay ko nhưng wa 1 số lần nói chuyện với giới tài xế họ đều nói thế cả
M
ME XE
Guest
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
Đã gọi là ' luật bất thành văn " thì làm gì có ngày tháng hả bác......Trích đoạn: so7_day
...Bác ơi,"luật bất thành văn" là luật gì ạh? luật này được ai phổ biến và áp dụng ở .****...ngày /tháng/năm nào ạh...???Trích đoạn: kars
đúng rồi bác ạh,mở cửa khi không có hàng đó là luật bất thành văn của giới tài xế 8tấn trở lên rồi,vì khi bác mở ra tức là báo hiệu cho XXX bík xe mình là xe trống,khỏi kiểm tra cho tốn thgian,1 mặt nữa là chứng minh xe ko chở gì.Còn nếu như đóng lại là phạt liền,vì nó sợ chở hàng hóa lậu hoặc là chở người đấy các bác,tuy em ko bík cái này luật có đề cập tới hay ko nhưng wa 1 số lần nói chuyện với giới tài xế họ đều nói thế cả
RE: Tại sao xe container không đóng cửa khi chạy ?
em mà đi gân nó là tránh liền, càng tưởng tượng cảnh tụt dây cột rùi .... teo[&:]
chính xác[&:][&:]Trích đoạn: kars
đúng rồi bác ạh,mở cửa khi không có hàng đó là luật bất thành văn của giới tài xế 8tấn trở lên rồi,vì khi bác mở ra tức là báo hiệu cho XXX bík xe mình là xe trống,khỏi kiểm tra cho tốn thgian,1 mặt nữa là chứng minh xe ko chở gì.Còn nếu như đóng lại là phạt liền,vì nó sợ chở hàng hóa lậu hoặc là chở người đấy các bác,tuy em ko bík cái này luật có đề cập tới hay ko nhưng wa 1 số lần nói chuyện với giới tài xế họ đều nói thế cả
em mà đi gân nó là tránh liền, càng tưởng tượng cảnh tụt dây cột rùi .... teo[&:]