Chời, chuyện này đương nhiên roài mừ. Xe Tô tôn mỏng như lá lúa, giảm sóc mềm nên dẫn đến lên xe bồng bềnh là đúng roài. Cần gì vài chục cây, em của gấu em đi kia, huyndai, bim, mẹc... thì ok, nói cười như sáo nhưng cứ leo lên cái Tô của em là y như rằng, xe vừa lăn bánh là vừa ói. Em lái mà cũng lâng lâng theo đây
Em thật chẳng biết "bình lựng" gì với thông tin trên luôn.
Chắc ai sử dụng xe Toyota nói chung và nguyên hội Toyota của OS nói riêng ngày nào cũng bị say xe từa lưa hết
Nguyên nhân em nghĩ là dễ bị say xe khi ngồi ghế sau, hạn chế tầm nhìn cộng với không được lái là say (em đôi khi cũng bị, đôi khi thôi nhé). Nhưng khi điều khiển xe + ngồi ghế trước thì đi xa cỡ nào cũng chẳng say (đối với những người biết lái xe). Còn những người bị say xe "chuyên nghiệp" thì đi xe gì cũng say, nhất là những xe càng êm, máy lạnh càng lạnh thì càng sợ. Chắc ông cục đăng kiểm gì đó nằm trong nhóm say xe "chuyên nghiệp" này chăng
Chắc ai sử dụng xe Toyota nói chung và nguyên hội Toyota của OS nói riêng ngày nào cũng bị say xe từa lưa hết
Nguyên nhân em nghĩ là dễ bị say xe khi ngồi ghế sau, hạn chế tầm nhìn cộng với không được lái là say (em đôi khi cũng bị, đôi khi thôi nhé). Nhưng khi điều khiển xe + ngồi ghế trước thì đi xa cỡ nào cũng chẳng say (đối với những người biết lái xe). Còn những người bị say xe "chuyên nghiệp" thì đi xe gì cũng say, nhất là những xe càng êm, máy lạnh càng lạnh thì càng sợ. Chắc ông cục đăng kiểm gì đó nằm trong nhóm say xe "chuyên nghiệp" này chăng
E thấy bác nói đúng, Toy hướng về sự êm ái nên sử dụng giảm xóc mềm, nên xe có cảm giác bồng bềnh, giảm xóc cứng thì xóc hơn nhưng cảm giác mặt đường thật hơn -------> ít say.POLTS nói:Giảm sóc mềm, chạy thì êm nhưng xe bị lắc nhiều bồng bềnh -> dễ say. Mấy thằng đăng kiểm VN ngu bỏ mịa có thế mà cũng không biết
Từ ngày ông Tạch công bố mấy cái lỗi, em chịu khó hỏi khá nhiều lái xe taxi loại Innova thì hầu hết đều có câu trả lời là giảm xóc rất kém, có xe hơn 2 vạn đã phải thay!!!!!Jem Bong nói:E thấy bác nói đúng, Toy hướng về sự êm ái nên sử dụng giảm xóc mềm, nên xe có cảm giác bồng bềnh, giảm xóc cứng thì xóc hơn nhưng cảm giác mặt đường thật hơn -------> ít say.POLTS nói:Giảm sóc mềm, chạy thì êm nhưng xe bị lắc nhiều bồng bềnh -> dễ say. Mấy thằng đăng kiểm VN ngu bỏ mịa có thế mà cũng không biết
Em nói thật cụ nhá, đâu phải tắc xi lúc nào cũng chuẩn. Của bền tuỳ người, đi vô ổ gà, hay rãnh cắt ngang đường... mà cứ phi ầm ầm thì ko giảm tuổi thọ giảm xóc và các thứ linh tinh nữa thì kể cũng uổng đới. Dân mình thì máu CCCP ngấm sau lắm, bởi thế nghe cũng phải chọn lọc chứ con Ỉn của anh cùng phòng em chạy phà phà gấp mấy lần 2 vạn mà có phải thay giảm xóc bao giờ đâu.huunhan2k nói:Từ ngày ông Tạch công bố mấy cái lỗi, em chịu khó hỏi khá nhiều lái xe taxi loại Innova thì hầu hết đều có câu trả lời là giảm xóc rất kém, có xe hơn 2 vạn đã phải thay!!!!!Jem Bong nói:E thấy bác nói đúng, Toy hướng về sự êm ái nên sử dụng giảm xóc mềm, nên xe có cảm giác bồng bềnh, giảm xóc cứng thì xóc hơn nhưng cảm giác mặt đường thật hơn -------> ít say.POLTS nói:Giảm sóc mềm, chạy thì êm nhưng xe bị lắc nhiều bồng bềnh -> dễ say. Mấy thằng đăng kiểm VN ngu bỏ mịa có thế mà cũng không biết
Túm cái váy lại: của bền tuỳ người, vừa đi vừa phá thì bim mẹc cũng lên đường nói chi tô với chả chén
Quá nhảm nhí. Phát biểu chẳng có số liệu chứng cứ khoa học gì cả. Em cười lăn cái câu đi cả trăm cây số không thấy say với lại đi vài chục cây số đã say rồi.