RE: Tại sao ?
Khó nói lắm bác à, tại vì nó phụ thuộc vào nhiều cái. Đầu tiên là trọng lượng, rồi hợp số, axle gearing, bánh to hay bánh nhỏ, 4wd hay 2wd, options trong xe vv.
Khó nói lắm bác à, tại vì nó phụ thuộc vào nhiều cái. Đầu tiên là trọng lượng, rồi hợp số, axle gearing, bánh to hay bánh nhỏ, 4wd hay 2wd, options trong xe vv.
RE: Tại sao ?
Bó tay. Nhờ các bác sĩ giúp dùm
Bó tay. Nhờ các bác sĩ giúp dùm
Trích đoạn: Sông Cầu
Xin các kỹ sư cho em biết, tại sao xe du lịch 5 chỗ lại mạnh hơn, tốc độ cao hơn mà lại ít hao xăng hơn xe 7 chỗ cùng dung ích xi lanh, thậm chi xe sedan còn lớn chấm hơn ?
RE: Tại sao ?
...dzậy chớ sao xe tải bự chòam quàm, đầu kéo container mạnh hơn, mà vẫn chạy chậm hơn xe đua F1 ? Máy cày nông nghiệp mạnh hơn + chậm hơn Land Cruiser ?
...dzậy chớ sao xe tải bự chòam quàm, đầu kéo container mạnh hơn, mà vẫn chạy chậm hơn xe đua F1 ? Máy cày nông nghiệp mạnh hơn + chậm hơn Land Cruiser ?
RE: Tại sao ?
em trả lời bừa.các chiên da đừng có chửi nhé
xe 7 chỗ thường gồ ghề hơn 5 chỗ. hệ số cản gió cao hơn.cũng là 1 lí do hao xăng hơn
dư ra 2 chỗ so với sedan. nặng hơn nên máy phải tải nhiều hơn cũng làm hao xăng
mới nghĩ ra được hai cái đó
@bác fer: đầu kéo mà chạy 200 ôm cua mần sao nổi
còn F1 kêu kéo cái công 400 cũng như gứa.
tưởng tượng con F1 mà gắn cái hộp số của con đầu kéo mà depart thì ra sao?[8|]
em trả lời bừa.các chiên da đừng có chửi nhé
xe 7 chỗ thường gồ ghề hơn 5 chỗ. hệ số cản gió cao hơn.cũng là 1 lí do hao xăng hơn
dư ra 2 chỗ so với sedan. nặng hơn nên máy phải tải nhiều hơn cũng làm hao xăng
mới nghĩ ra được hai cái đó
@bác fer: đầu kéo mà chạy 200 ôm cua mần sao nổi
còn F1 kêu kéo cái công 400 cũng như gứa.
tưởng tượng con F1 mà gắn cái hộp số của con đầu kéo mà depart thì ra sao?[8|]
RE: Tại sao ?
Thì là F100 "nam" đó bác.Trích đoạn: tenziketui
tưởng tượng con F1 mà gắn cái hộp số của con đầu kéo mà depart thì ra sao?[8|]