Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Sao trước khi hết hạn bác không đi làm lại phát cho đỡ phải lăn tăn ?
Nếu bác đang sử dụng bh L, bây giờ bác tiếp tục dùng nữa ( liên tục), họ không cần xem xe.
Sau đó khi mua mới họ tính phí cao hơn bác ợSao trước khi hết hạn bác không đi làm lại phát cho đỡ phải lăn tăn ?
Đúng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng, ko làm khó dễ hay đùn đẩy trách nhiệm như 1 số ông khácEm cũng nghĩ nếu liên tục thì chắc không cần kiểm tra lại xe.
Zinger em mới mua cũng còn bh Liberty đến T10/2014, nghe chủ cũ nói mua liên tục 2 năm rồi
Em hài lòng với dịch vụ & chắc kỳ này lại Liberty tiếp tục
Cũng lạ nhỉ, nếu vậy là chất lượng của Liberty ko đồng đều. 2 đời xe e trước giờ xài Liberty, trầy trụa sơ sơ e vào hãng sơn gần như nguyên con (isamco báo giá 11 củ cho zinger trước đây và 13.5 củ cho grandis), Liberty ok hết. Nhưng đúng vụ miễn trừ thì nên bỏ vì ko mang lại bao nhiêu, mà đôi khi làm khách cảm thấy nhỏ nhen, vụn vặtE thì cạch Lib rồi. Mua của bác này 3-4 cái hợp đồng giờ thấy như hạch.
Ghét nhất là cái vụ miễn thường 1tr/vụ. Tưởng kiếm thêm tí ai ngờ mất cả đống khách hàng.
Ghé mấy đại lý Toy nghe ai cũng than. Bây giờ thì nghe nói AIG hoặc PVI tốt hơn Lib nhiều. Kg có bị hạch sách, giá cả lại cạnh tranh hơn.