Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dễ thôi mà, ra nghị định yêu cầu khoảng thời gian cho phép tối đa 10~15 phút (hoặc tính thời gian đến cơ quan công an gần nhất) sau tai nạn phải trình diện cơ quan pháp luật. Sau thời gian quy định đó thì xem như tình tiết tăng nặng khi xử phạt.View attachment 1812523 Đúng như dự đoán của nhiều người rằng lái container gây tai nạn tông 21 xe máy làm 4 người chết chiều ngày hôm qua tại Long An có vấn đề về bia rượu và chất kích thích. Theo kết quả xét nghiệm lần đầu tại Bệnh viện Đa khoa Long An, tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi) dương tính với chất ma túy trong nước tiểu, và trong máu có nồng độ cồn. [pagebreak][/pagebreak]...Sau những vụ tai nạn, nhiều tài xế đã trốn khỏi hiện trường, dẫu biết rằng họ ở lại sẽ gặp nguy hiểm khi người dân đang phẫn nộ nhưng họ có thể trốn đi chờ thời gian để giải bia rượu (nếu sử dụng) sau đó trình diện với cơ quan chức năng nhằm chối bỏ trách nhiệm sử dụng bia rượu, và các bác nghĩ gì về vấn đề này? View attachment 1812520Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quỳnh Trần
Mình nghĩ là nên ra luật cho tài xế "trốn" ngay vào đồn công an gần nhất vừa an toàn tính mạng vừa đảm bảo đủ chứng cứ cho điều tra
Pó tay với pác. Tự dưng đi tẩn người ta nhừ tử. Chính vì sợ cái thói tẩn nhừ tử nên nhiều tài đạp ga bỏ chạy luôn đó.Thằng này nó có mà say nặng và phê lòi lúc đạp ga ủi người ta.
Ma tuý với rượu mà trốn từ sáng đến đêm xong vẫn test đầy ra thế kia.
Mà em cũng hay thắc mắc là lúc gây tai nạn xong thì người xung quanh không lẽ không tóm kịp cho một trận nhừ tử hay sao mà thấy trăm vụ trăm thằng đều “tài xế rời khỏi hiện trường” kịp nhỉ!
Bác làm quá à... gì mà một sư đoànlễ tết dương lịch ăn nhậu .xong phê thuốc lắc. qua lễ chạy xe gây tai nạn .
- tất cả các tài xế có 1 nguyên tắc nghề nghiệp là gây tai nạn xong sẽ bỏ trốn ,rồi mới trình diện .vì sợ bị đánh no đòn .đau . chết nguoi khác , không bằng sợ bị đánh .. ôi thôi biết trách ai đây
- 1 ngày ở vn 30 nguoi chết ,1 tháng 9000 , tương đương mất 1 sư đoàn thời chiến , còn hơn chiến tranh vn , nhưng người mất vì tai nạn gt toàn là trụ cột gia đình ,
- Biết bao giờ cái nhà nước này bỏ tư duy .Xe hơi là nhà giàu ,là tư sản mại bản .phải đánh thuế cao cho dân nghèo . Tiền thuế xe hơi x2 x3 cho dân nghèo đâu không thấy .chỉ thấy dân nghèo ko mua nổi chiếc I10 hay moring so với giá trị thật của nó ,phải nằm đắp chiếu 30 mạng ngoài đường mổi ngày .
- Biết bao giờ vn phân được lane 4b với 2b ngoài quốc lộ với tỉnh lộ . ôi xa vời quá .
- Xin chia buồn với những người xấu số ở vụ tai nạn này . đừng đổ lỗi do trời do nghèo .Chúng ta đang sống trong 1 xã hội bị lỗi nặng về hệ thống