Hạng B2
18/12/18
396
235
78
25
Qua đường ngang dân sinh ở Thanh Hóa, chiếc ôtô bất ngờ bị chết máy và bị tàu tông văng nhiều mét. Tài xế thoát chết khi đã kịp mở cửa để tháo chạy.

Tài xế thoát chết khi oto bị tàu SE6 tông nát: Không phải may mắn lúc nào cũng mỉm cười


Khoảng 16h15 ngày 26/1, chiếc ôtô hiệu Kia, biển kiểm soát tỉnh Thanh Hoá đi qua đường ngang dân sinh, địa phận thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) bị tàu hỏa SE6 tông trúng.
Vào thời điểm trên, dù gác chắn tự động đường ngang đã hạ, nhưng người điều khiển xe ô tô nhãn hiệu KIA BKS mang 36A-222.57 vẫn cố tình lách qua gác chắn để băng qua đường sắt.


Tài xế thoát chết khi oto bị tàu SE6 tông nát: Không phải may mắn lúc nào cũng mỉm cười


Theo nhân chứng, chiếc ôtô đang lưu thông thì bất ngờ bị chết máy và mắc kẹt giữa đường ray. Trước khi tàu đến, nam tài xế đã vội mở cửa xe thoát ra ngoài.
Còn chiếc xe bị tàu tông văng xa, bẹp rúm. Tàu khách phải dừng lại khoảng 30 phút mới có thể tiếp tục hành trình.
Cuối năm, đừng liều mình với thần chết!!!! thấy tàu gần tới thì dừng lại vài phút không sao cả đừng vì suy nghỉ không thấu đáo mà hối hận cả đời.
 

Attachments

Hạng D
2/5/16
2.030
2.015
143
Đi xe số sàn khi qua đường ray bị cuống, nhả côn đột ngột nên bị chết máy. Lỗi cơ bản nhưng nhiều người gặp phải.
 
Hạng C
19/12/14
759
917
93
Đi xe số sàn khi qua đường ray bị cuống, nhả côn đột ngột nên bị chết máy. Lỗi cơ bản nhưng nhiều người gặp phải.
Em cũng nghĩ là xe số sàn gặp đúng lúc tàu đến nên cuống chân làm chết máy.
 
Hạng F
16/7/15
6.346
26.542
113
Có cả xe số tự động cũng bị tàu lửa húc đó các bác.
xe số tự động làm sao để chết máy? (đk lưu thông bình thường không ngập nước)...
 
Hạng D
13/8/11
1.454
764
113
Đi xe số sàn khi qua đường ray bị cuống, nhả côn đột ngột nên bị chết máy. Lỗi cơ bản nhưng nhiều người gặp phải.
Không hẳn như vậy đâu các bác, xin kể câu chuyện tâm linh chút:
Số là cách đây khoảng 8-9 năm mình còn đi Pajero 3500 Supreme mới cáu (SX 2007), nhà mình từ nhỏ đến lớn ở cạnh đường ray xe lửa, đêm đó lái xe về nhà bỏ đồ mua Tết xong nhưng xe đông nên ùn ngay ngả 4, mình lại muốn quay đầu nhanh để về bãi đậu xe còn làm việc khác. Thế là quyết định lùi xe vào bên ria đường ray rộng khoảng 4m để quay đầu (xe chở nước đá vẫn thường quay đầu tại đây). Vừa lùi xe vào, cài số 1 để tiến nhưng nguyên cái xe nó cứ nằm im, mặc cho máy gầm gừ với vòng tua lên đến >3500rpm , mình cài 02 cầu và nhíc tới được 01 chút thì lại nằm im, mặc cho máy gầm gừ với vòng tua >3000rpm và đèn báo cầu đã gài sáng trưng, chợt nhớ các vu tai nạn xe lửa trước đây mà toát mồ hôi hột. Lập tức buông ga, lẫm nhẫm đọc kinh, làm dấu thánh giá và khấn, rồi nhấp thử chân ga, ôi thôi chỉ 1800rpm xe đã vọt lên và đi cất xe. Lấy xe máy về đến nhà mấy ae trong xóm đang nhậu nói "xe mày bố thắng bị hư ah, khét quá!".
Ps: Không đấy là mùi bố ambraya mà em phải thay sau đó do .... (chưa xác định được).
Một chút kinh nghiệm chia sẽ với các bác.
 
Hạng D
2/5/16
2.030
2.015
143
Không phải tự nhiên mà khi học lái có bài dừng và đi qua đường ray xe lửa đâu.