Đủ cái đầu thôi là có người ghé vô bác nhé. Không thì cũng trườn trườn nằm bên cạnh chờ cụp qua. Đầy!
Nếu anh muốn giữ khoảng cách mà không bị chen thì dừng lệch qua trái một chút so với xe trước sẽ khó chen hơn.
Kinh nghiệm của em là dừng không quá sát, cũng không quá xa (tránh không cho xe khác tạt đầu như này).
Chỗ này hình như là đại lộ Võ Văn Kiệt. Tuyến này từ Q1 -> Q5 thì có quá nhiều nút giao cho quay đầu, xe nào đi không để ý biển là tạt đầu liên tục.
Chỗ này hình như là đại lộ Võ Văn Kiệt. Tuyến này từ Q1 -> Q5 thì có quá nhiều nút giao cho quay đầu, xe nào đi không để ý biển là tạt đầu liên tục.
Đúng vậy bác, đi TP thì nên dừng gần xe trước để tránh chen ngang, còn QL thì phải dừng xa hơn thân xe đề phòng trường hợp thằng sau hun đít thì cái mũi không bị ăn trầu. Chạy QL mỗi lần dừng đèn đỏ là em phải nhìn gương hậu ở trong để xe có anh tải lớn nào ở sau không mới đưa ra phương án: 1- chuyển làn nếu được, 2- nhá thắng sớm để mấy anh giảm tốc độ theo mình. Nếu chủ quan chờ gần tới mới thắng thì coi chừng mấy ảnh hun đítKinh nghiệm của em là dừng không quá sát, cũng không quá xa (tránh không cho xe khác tạt đầu như này).
Chỗ này hình như là đại lộ Võ Văn Kiệt. Tuyến này từ Q1 -> Q5 thì có quá nhiều nút giao cho quay đầu, xe nào đi không để ý biển là tạt đầu liên tục.
ở các xứ dãy chết , họ quy định đậu xe chờ đèn phải nhìn thấy 2 bánh xe sau của xe trước, đậu ko giữ khoảng cách cũng bị phạt và trừ điểm bằng , VN mình bám đít nhau nên 1 chú mất lái là dính cả chùm