túi khí takata lỗi là túi khí nổ quá mạnh gây sát thương.Lỗi của Takata, mà các Bác "dập" sản phẩm của Toy lên bờ xuống ruộng, thiệt là buồn hết sức .
Takata mà phá sản thì tất cả xe hơi trên thế giới đều không bung túi khí-> lúc này làm sao phân biệt xe của Toy và các xe còn lại trên thế giới?
Còn toy có nổ đâu.
KLQ cơ mà sao 2 cái túi khí 2 bên nó lại có hình dạng khác nhau vậy các bác?
1 cái nằm dưới vô lăng nên thường người lái bị thương từ chính vô lăng nên hình dáng tròn như vô lăng, còn người bên cạnh bị thương cả phía trước nên hình nó rộng hơn là vậy...
.
.
.
.
.
do em suy luận thế, không biết có đúng ko?
Nếu gắn volang ở cả 2 bên thì 2 cái túi khí nó sẽ giống nhau bác à.KLQ cơ mà sao 2 cái túi khí 2 bên nó lại có hình dạng khác nhau vậy các bác?
Tụi tư bản xứ giãy chết. 100 triệu xe lắp ráp có 16 xe xảy ra sự cố. Sai số quá nhỏ mà dẫn đến phá sản :3
Bạn này đọc hiểu kém quá. Không phải 16 túi khí trong 100 triệu bị lỗi bạn ơi. Theo bài báo thì tất cả 100 triệu túi khí đều có thiết kế lỗi, do sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Khi xe xảy ra tại nạn, túi khí bung ra thì tiềm ẩn nguy cơ lớn cho người lái. Hơn nữa, 100 triệu chiếc xe trang bị túi khí này có bị tai nạn cả đâu mà tất cả các túi khí được vận hành.Tụi tư bản xứ giãy chết. 100 triệu xe lắp ráp có 16 xe xảy ra sự cố. Sai số quá nhỏ mà dẫn đến phá sản :3
Nhân tiện nói luôn là các hãng túi khi Tàu khựa đã lên ngôi sau khi scandal này của Takata. Các công ty Nhật thay nhau phá sản, bán mình...dành đất cho các công ty Tàu.