Tập Lái
24/7/17
14
31
13
36
Tầm 450 triệu chọn bán tải cũ nào?

*Ảnh minh họa

Lần trước em có post 1 bài, kỳ này thì tầm tài chính không thay đổi nhưng sau khi trải nghiệm thuê lái 1 số dòng hạng A, B + với cv có sự thay đổi cần chở 1 số hàng hoá đi giữa các tỉnh miền Tây và miền Đông nên em đã thay đổi suy nghĩ sang bán tải cũ có vẻ phù hợp hơn.

Em có đọc 1 số bài nếu chọn xe mới thì Hilux là ưu tiên số 1 nhưng với xe cũ và tầm tài chính 450tr thì có thay đổi gì không các bác. Nhờ mọi người tư vấn giúp hãng xe và đời xe. Nhu cầu AT 1 cầu thôi, em mua để đi cày, chưa có nhu cầu off-road, em ở SG, ko đi đồi núi.

Cảm ơn cả nhà nhiều! :)
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Bác list ra các tiêu chí thì sẽ thu hẹp dần các đối tượng.
Bán tải thì có Ranger, Triton, Navara, hilux, d-max. Riêng D-max ít quá nên em nghĩ bác có thể bỏ qua, trong khi đó Ranger thì doanh số cao nhất ở VN.
Nhu cầu AT, 1 cầu và sẽ ưu tiên đời cao nhất trong tầm tài chính. Cả 4 con trên thì chỉ có con Triton có bản giữa (2.5 AT 4x2) là máy 2.5L, 5AT, và đc đời cao nhất là 2016 trong tầm tiền của bác. Còn lại 3 con kia chỉ có bản cao nhất mới có AT, do đó đời sẽ sâu hơn, chí ít là 2014. Bác nên ưu tiên đời cao chi phí sẽ đỡ hơn. Bên cạnh đó, máy móc của Mít nổi tiếng trâu bò ở thị trường VN rồi nên ko cần lo gì cả. Hình như tất cả các dòng xe của Mít ở VN đều chưa có vụ gì liên quan đến máy móc hay hs.
Hilux thì ở VN mình khá thất sủng, và giá cũng cao ngất ngưỡng cho bản AT

Túm lại là em xíu bác ngâm cứu thêm con Triton 2.5 AT 4x2. Nếu lỡ chọn mà có sướng thì đừng trách em :)
 
Tập Lái
25/2/21
4
3
3
32
Bác list ra các tiêu chí thì sẽ thu hẹp dần các đối tượng.
Bán tải thì có Ranger, Triton, Navara, hilux, d-max. Riêng D-max ít quá nên em nghĩ bác có thể bỏ qua, trong khi đó Ranger thì doanh số cao nhất ở VN.
Nhu cầu AT, 1 cầu và sẽ ưu tiên đời cao nhất trong tầm tài chính. Cả 4 con trên thì chỉ có con Triton có bản giữa (2.5 AT 4x2) là máy 2.5L, 5AT, và đc đời cao nhất là 2016 trong tầm tiền của bác. Còn lại 3 con kia chỉ có bản cao nhất mới có AT, do đó đời sẽ sâu hơn, chí ít là 2014. Bác nên ưu tiên đời cao chi phí sẽ đỡ hơn. Bên cạnh đó, máy móc của Mít nổi tiếng trâu bò ở thị trường VN rồi nên ko cần lo gì cả. Hình như tất cả các dòng xe của Mít ở VN đều chưa có vụ gì liên quan đến máy móc hay hs.
Hilux thì ở VN mình khá thất sủng, và giá cũng cao ngất ngưỡng cho bản AT

Túm lại là em xíu bác ngâm cứu thêm con Triton 2.5 AT 4x2. Nếu lỡ chọn mà có sướng thì đừng trách em :)
thấy đánh giá Dmax cũng ngon bổ rẻ nhưng xe cũ quá ít, còn lại Ranger với Hilux là được khuyên đi cày tốt
 
  • Like
Reactions: D2006
Tập Lái
24/7/17
14
31
13
36
Xe cũ thì Nhựt không hối hận, quan trọng là kiếm được xe ngon đi ít đời cao. Cá nhân mình sẽ xếp: hilux -> d-max -> triton -> navara -> bt-50 -> ranger -> colorado

Mình cũng ưu tiên xếp hạng như bác. Hilux thì tầm tiền đó phải tìm bản hơi sâu xíu. Dmax thì có thể có bản cao hơn nhưng số lượng xe mua đã ít, số xe bán lại còn ít hơn. Nhưng hiện tại mình cũng ưu tiên tìm Dmax hơn.
 
  • Like
Reactions: Chivas2304
Hạng B2
31/8/12
352
1.915
93
Tuần trước em mới ngồi Navara đi khoảng 300 cây. Khuyên bác nên mua Mazda BT50 , hoặc Ranger
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Sao vậy bác,, Nis máy dầu ngon mà
Siêu ồn. Xe tải đời mới bây giờ còn êm hơn. Máy móc, khung gầm, giảm sóc ngon. Mỗi cái gào như bò. em đang chạy Na nên biết rõ nhược điểm của nó. Ko biết cách âm cái khoang máy có ổn ko.
 
  • Like
Reactions: lamnk and kdldt