Bác list ra các tiêu chí thì sẽ thu hẹp dần các đối tượng.
Bán tải thì có Ranger, Triton, Navara, hilux, d-max. Riêng D-max ít quá nên em nghĩ bác có thể bỏ qua, trong khi đó Ranger thì doanh số cao nhất ở VN.
Nhu cầu AT, 1 cầu và sẽ ưu tiên đời cao nhất trong tầm tài chính. Cả 4 con trên thì chỉ có con Triton có bản giữa (2.5 AT 4x2) là máy 2.5L, 5AT, và đc đời cao nhất là 2016 trong tầm tiền của bác. Còn lại 3 con kia chỉ có bản cao nhất mới có AT, do đó đời sẽ sâu hơn, chí ít là 2014. Bác nên ưu tiên đời cao chi phí sẽ đỡ hơn. Bên cạnh đó, máy móc của Mít nổi tiếng trâu bò ở thị trường VN rồi nên ko cần lo gì cả. Hình như tất cả các dòng xe của Mít ở VN đều chưa có vụ gì liên quan đến máy móc hay hs.
Hilux thì ở VN mình khá thất sủng, và giá cũng cao ngất ngưỡng cho bản AT
Túm lại là em xíu bác ngâm cứu thêm con Triton 2.5 AT 4x2. Nếu lỡ chọn mà có sướng thì đừng trách em
Bán tải thì có Ranger, Triton, Navara, hilux, d-max. Riêng D-max ít quá nên em nghĩ bác có thể bỏ qua, trong khi đó Ranger thì doanh số cao nhất ở VN.
Nhu cầu AT, 1 cầu và sẽ ưu tiên đời cao nhất trong tầm tài chính. Cả 4 con trên thì chỉ có con Triton có bản giữa (2.5 AT 4x2) là máy 2.5L, 5AT, và đc đời cao nhất là 2016 trong tầm tiền của bác. Còn lại 3 con kia chỉ có bản cao nhất mới có AT, do đó đời sẽ sâu hơn, chí ít là 2014. Bác nên ưu tiên đời cao chi phí sẽ đỡ hơn. Bên cạnh đó, máy móc của Mít nổi tiếng trâu bò ở thị trường VN rồi nên ko cần lo gì cả. Hình như tất cả các dòng xe của Mít ở VN đều chưa có vụ gì liên quan đến máy móc hay hs.
Hilux thì ở VN mình khá thất sủng, và giá cũng cao ngất ngưỡng cho bản AT
Túm lại là em xíu bác ngâm cứu thêm con Triton 2.5 AT 4x2. Nếu lỡ chọn mà có sướng thì đừng trách em
thấy đánh giá Dmax cũng ngon bổ rẻ nhưng xe cũ quá ít, còn lại Ranger với Hilux là được khuyên đi cày tốtBác list ra các tiêu chí thì sẽ thu hẹp dần các đối tượng.
Bán tải thì có Ranger, Triton, Navara, hilux, d-max. Riêng D-max ít quá nên em nghĩ bác có thể bỏ qua, trong khi đó Ranger thì doanh số cao nhất ở VN.
Nhu cầu AT, 1 cầu và sẽ ưu tiên đời cao nhất trong tầm tài chính. Cả 4 con trên thì chỉ có con Triton có bản giữa (2.5 AT 4x2) là máy 2.5L, 5AT, và đc đời cao nhất là 2016 trong tầm tiền của bác. Còn lại 3 con kia chỉ có bản cao nhất mới có AT, do đó đời sẽ sâu hơn, chí ít là 2014. Bác nên ưu tiên đời cao chi phí sẽ đỡ hơn. Bên cạnh đó, máy móc của Mít nổi tiếng trâu bò ở thị trường VN rồi nên ko cần lo gì cả. Hình như tất cả các dòng xe của Mít ở VN đều chưa có vụ gì liên quan đến máy móc hay hs.
Hilux thì ở VN mình khá thất sủng, và giá cũng cao ngất ngưỡng cho bản AT
Túm lại là em xíu bác ngâm cứu thêm con Triton 2.5 AT 4x2. Nếu lỡ chọn mà có sướng thì đừng trách em
Colorado,, giá này mua dc 2017 rồi,, chọn chi mấy con Hilux 2014
Navara bản EL. 7AT cũng là 1 lựa chọn không tồi., 216-217 tầm 460-480tr.
Xe cũ thì Nhựt không hối hận, quan trọng là kiếm được xe ngon đi ít đời cao. Cá nhân mình sẽ xếp: hilux -> d-max -> triton -> navara -> bt-50 -> ranger -> colorado
Xe cũ thì Nhựt không hối hận, quan trọng là kiếm được xe ngon đi ít đời cao. Cá nhân mình sẽ xếp: hilux -> d-max -> triton -> navara -> bt-50 -> ranger -> colorado
Mình cũng ưu tiên xếp hạng như bác. Hilux thì tầm tiền đó phải tìm bản hơi sâu xíu. Dmax thì có thể có bản cao hơn nhưng số lượng xe mua đã ít, số xe bán lại còn ít hơn. Nhưng hiện tại mình cũng ưu tiên tìm Dmax hơn.
Sao vậy bác,, Nis máy dầu ngon màTuần trước em mới ngồi Navara đi khoảng 300 cây. Khuyên bác nên mua Mazda BT50 , hoặc Ranger
Siêu ồn. Xe tải đời mới bây giờ còn êm hơn. Máy móc, khung gầm, giảm sóc ngon. Mỗi cái gào như bò. em đang chạy Na nên biết rõ nhược điểm của nó. Ko biết cách âm cái khoang máy có ổn ko.Sao vậy bác,, Nis máy dầu ngon mà