Cadillac thì e ko biết. X5 thì bác vào group BMW X+ trên fb, đây là hang ổ X5 E70 là chính, thông tin mua bán, chuyển nhượng, kinh nghiệm tất tần tật của các bác/cụ đang đi. Còn bác hỏi trên này thì cũng ko khác trên vnexpress là mấy.
Cadillac thì e ko biết. X5 thì bác vào group BMW X+ trên fb, đây là hang ổ X5 E70 là chính, thông tin mua bán, chuyển nhượng, kinh nghiệm tất tần tật của các bác/cụ đang đi. Còn bác hỏi trên này thì cũng ko khác trên vnexpress là mấy.
Trên đó cũng cò ko. Nhiều khi tư vấn bị sai lệch nha.
Hôm trước có chiếc xe bị đâm đụng, mình post lên để anh em biết thì MOD xóa hay ko duyệt cho đăng lên nữa.
Thì rõ ràng là đâu cũng có sâu mà bác. Cơ bản trên ấy kiến thức/kinh nghiệm từ người dùng nhiều. Còn diễn đàn thì hỏi xe phổ thông chung chung thì đc, còn như trường hợp bác chủ thớt thì là thị trường ngách rùi, phải vào ngách mới có thông tin đcTrên đó cũng cò ko. Nhiều khi tư vấn bị sai lệch nha.
Hôm trước có chiếc xe bị đâm đụng, mình post lên để anh em biết thì MOD xóa hay ko duyệt cho đăng lên nữa.
Có 500 mà bác ko nói thu nhập tb hàng tháng thì sao tư vấn dc. Bác gom mấy năm mà dc 500 mua bmw 2007 -2008 thì e cũng nể bác thực sự!
Lái mới, chưa có nhiều kinh nghiệm chơi xe mà đã nhảy vào hố voi là hơi bị liều đấy !
Lái mới, chưa có nhiều kinh nghiệm chơi xe mà đã nhảy vào hố voi là hơi bị liều đấy !
Sao vậy anh? 2 dòng này dể hư hả? e thì thích mẫu X5, mà ko biết dòng đó có bền ko, Cadillac thì nghe nói uống xăng ghê quá nên chắc thôi.
Lái mới thì cứ mua xe phổ thông thôi. Ham hố vôi là khỏi dám chạy xe nữa
Đại để là, nếu bác có TỐI THIỂU khoảng mươi triệu chỉ dành để nuôi xe thì hãy rớ vô BMW cũ hơn 10 năm tuổi. Thực ra X5 cũ cũng tùy chiếc, có chiếc được chủ cũ chăm chút thay nhiều đồ quan trọng thì bác cứ gom mỗi tháng chừng đó, 6 tháng đến 1 năm đến kỳ thay lớn thì bỏ 1 cục ra làm. Đồ OEM của BMW đời sâu 1 số garage ngoài chuyên sửa dòng này tính gía cũng không cao hơn đồ Land hay Lexus cùng đời mấy đâu.
Còn gặp mấy chiếc kiểu "trùm mền, zin từ hồi đập hộp đến giờ" thì khả năng cao tiền sửa nhiều hơn tiền mua xe, thời gian nằm garage nhiều hơn lăn bánh trên đường chẳng khác gì nhà nuôi thằng nghiện.
Nếu chưa chơi và chưa trót nghiện BMW thì khuyên bác nên tìm 1 con Landcruiser Prado cho lành, vì theo ai đó nói, ít trang bị thì ít hỏng vặt dành time để luyện tay lái để vi vu đó đây. Mai sau thu nhập ổn rồi hẵng tậu 1 con X5 mới tinh cho thỏa đam mê bác ạ
Còn gặp mấy chiếc kiểu "trùm mền, zin từ hồi đập hộp đến giờ" thì khả năng cao tiền sửa nhiều hơn tiền mua xe, thời gian nằm garage nhiều hơn lăn bánh trên đường chẳng khác gì nhà nuôi thằng nghiện.
Nếu chưa chơi và chưa trót nghiện BMW thì khuyên bác nên tìm 1 con Landcruiser Prado cho lành, vì theo ai đó nói, ít trang bị thì ít hỏng vặt dành time để luyện tay lái để vi vu đó đây. Mai sau thu nhập ổn rồi hẵng tậu 1 con X5 mới tinh cho thỏa đam mê bác ạ