Chủ đề tương tự
- Tags
- bảo hiểm
với e thì PVI là tương đối ok (bảo hiểm tai nạn, cháy nổ công trình, sức khỏe...chứ ô tô e k biết). Không như t bìu bảo minh hồi trước lèng èng mãi (kể cả cung cấp rồi thất lạc đòi bổ sung hồ sơ). Đến gần kỳ mua bảo hiểm mới yêu sách đòi bên e tái tục thì đền bù, vậy là chia tay luôn.
Mấy chục triệu bạc mà lèng èng, chắc vụ lớn khỏi luôn quá. Chia tay bớt đau khổ
Mấy chục triệu bạc mà lèng èng, chắc vụ lớn khỏi luôn quá. Chia tay bớt đau khổ
Đúng nha. PVI dầu khí là ổn nhất trong tất cả bảo hiểm hồi đó mình mua.với e thì PVI là tương đối ok (bảo hiểm tai nạn, cháy nổ công trình, sức khỏe...chứ ô tô e k biết). Không như t bìu bảo minh hồi trước lèng èng mãi (kể cả cung cấp rồi thất lạc đòi bổ sung hồ sơ). Đến gần kỳ mua bảo hiểm mới yêu sách đòi bên e tái tục thì đền bù, vậy là chia tay luôn.
Mấy chục triệu bạc mà lèng èng, chắc vụ lớn khỏi luôn quá. Chia tay bớt đau khổ
Dám chơi dám chịu, anh hùng nhất.
Mấy năm nay vì ngành hoá dầu bị mất lợi nhuận nhiều nên PVI không còn được ngầu như hồi đó, nhưng cũng vẫn rất ổn so với mấy thầy khác như Bảo Minh Bảo Việt...
Xin hỏi khi tham gia giao thông "công cộng" thì luật là bắt buộc phải có bảo hiểm nhưng ở VN thì
A - Có bảo hiểm / Không bảo hiểm
B - Tai nạn do lỗi cuả mình / Đối tượng sai
cứ tính theo toán nhị phân thì có 4 trường hợp
trong đây 2 trường hợp là em để ý
- Người có bào hiểm (lỗi) đụng người không có bảo hiểm (đúng)
- Người không bảo hiểm (lỗi) đụng người có bảo hiểm (Đúng)
còn những vấn đề khác thì giửa bảo hiểm với nhau dù đúng hay sai, hay không bảo hiểm thì nằm về dân sự và tính giửa với nhau ...cái nầy thì thường xuyên
Nhưng 2 trường hợp trên thật sự có tai nạn đụng chết người thì thế nào ? còn vật chất thì đã hỏi trên.
Cám ơn các bác, và để em có dịp lái xe sau nầy
A - Có bảo hiểm / Không bảo hiểm
B - Tai nạn do lỗi cuả mình / Đối tượng sai
cứ tính theo toán nhị phân thì có 4 trường hợp
trong đây 2 trường hợp là em để ý
- Người có bào hiểm (lỗi) đụng người không có bảo hiểm (đúng)
- Người không bảo hiểm (lỗi) đụng người có bảo hiểm (Đúng)
còn những vấn đề khác thì giửa bảo hiểm với nhau dù đúng hay sai, hay không bảo hiểm thì nằm về dân sự và tính giửa với nhau ...cái nầy thì thường xuyên
Nhưng 2 trường hợp trên thật sự có tai nạn đụng chết người thì thế nào ? còn vật chất thì đã hỏi trên.
Cám ơn các bác, và để em có dịp lái xe sau nầy
Thiệt hại con người thì có tấm bảo hiểm trách nhiệm dân sự ở VN mua 500k/tấm nhảy ra trả 70t đấyXin hỏi khi tham gia giao thông "công cộng" thì luật là bắt buộc phải có bảo hiểm nhưng ở VN thì
A - Có bảo hiểm / Không bảo hiểm
B - Tai nạn do lỗi cuả mình / Đối tượng sai
cứ tính theo toán nhị phân thì có 4 trường hợp
trong đây 2 trường hợp là em để ý
- Người có bào hiểm (lỗi) đụng người không có bảo hiểm (đúng)
- Người không bảo hiểm (lỗi) đụng người có bảo hiểm (Đúng)
còn những vấn đề khác thì giửa bảo hiểm với nhau dù đúng hay sai, hay không bảo hiểm thì nằm về dân sự và tính giửa với nhau ...cái nầy thì thường xuyên
Nhưng 2 trường hợp trên thật sự có tai nạn đụng chết người thì thế nào ? còn vật chất thì đã hỏi trên.
Cám ơn các bác, và để em có dịp lái xe sau nầy
Người bị đụng = người bị thiệt hại không liên quan chuyện họ có bảo hiểm hay không. Chỉ xem xét yếu tố có lỗi hay không khi phân xử vụ tai nạn.Xin hỏi khi tham gia giao thông "công cộng" thì luật là bắt buộc phải có bảo hiểm nhưng ở VN thì
A - Có bảo hiểm / Không bảo hiểm
B - Tai nạn do lỗi cuả mình / Đối tượng sai
cứ tính theo toán nhị phân thì có 4 trường hợp
trong đây 2 trường hợp là em để ý
- Người có bào hiểm (lỗi) đụng người không có bảo hiểm (đúng)
- Người không bảo hiểm (lỗi) đụng người có bảo hiểm (Đúng)
còn những vấn đề khác thì giửa bảo hiểm với nhau dù đúng hay sai, hay không bảo hiểm thì nằm về dân sự và tính giửa với nhau ...cái nầy thì thường xuyên
Nhưng 2 trường hợp trên thật sự có tai nạn đụng chết người thì thế nào ? còn vật chất thì đã hỏi trên.
Cám ơn các bác, và để em có dịp lái xe sau nầy
nên mua bảo hiểm ở chỗ quen, quan trọng là khâu giải quyết bồi thường, chứ không phải là 1-200k hay 1-2triệu
Cái vụ nầy ...có thể là bên VN ...nhưng nếuNgười bị đụng = người bị thiệt hại không liên quan chuyện họ có bảo hiểm hay không. Chỉ xem xét yếu tố có lỗi hay không khi phân xử vụ tai nạn.
A - cả 2 đều lỗi và một bên không có bảo hiểm thì thế nào (ở VN)
B - Trong trường hợp tai nạn quá ...với kinh tế, thí dụ xe 2b với vận tốc lớn tông từ phía sau xe RR ...hay bên má (cửa) thì tiền đền bù không phải là nhỏ. Vậy người đó phải như thế nào ...hay là huề tiền vì tài chính không đủ để đền cho họ.
C - đậu ngay nơi ..vào của PCCC, rồi khi gấp thì họ sẽ đụng ủi, hay có thể làm hư xe ....đậu ẩu, vậy thì ai đền ai
D - con chó chạy ra đường (ngay cả con nít)
- Nếu như con nít bị đụng chết
- Nếu vì tránh con nít hay con chó mà xe lạc tay láy và chủ xe thương tật..xe hư
E - Vì lý do nào đó như phần D, xe đậu trước cỗng nhà, mà nhà có sự cố cần đem xe đậu ẩu ra nới khác ...lý do thì có 1001 lý do từ nhỏ cho đến lớn ...
Cái nầy em hỏi thật, vì em sẽ cầm lái ...ở VN dài dài, sau nầy.
Cám ơn các bác đã đọc, nếu bác nào làm BH thì có thể trã lời , em chưa tính đến chuyện
Có rượu còn, có chất kích thích, không bằng lái, không có giấy xe (xe ăn cắp) gây tai nạn và cuối cùng là không bảo hiểm (vừa trình bày ở trên)