Nhờ hệ thống đại lý rộng khắp nên hổm rày cứ nghe hết chổ này tới chổ kia mời đến dự khai trương mấy em 2007 . Cũng tiệc buffer , ca sĩ hát hò vài bài với quí khách và quà tặng tức thì cho những ai ký HĐ ngay tại buổi tiệc .
Chiếc 3.5 trưng bày triển lãm từ tháng trước vậy mà lượng xe bây giờ chỉ đủ cho mỗi đại lý 1 chiếc 3.5 và 2.4 để salon cho khách coi chơi làm cho em thêm nghi ngờ tính xác thực của nguồn tin hành lang chiếc 3.5 ở triển lam là mượn của anh tàu về chưng cho kịp lúc nên có cho dân ta mon men đến gần xem đâu , lỡ sau này phát hiện ra có điều gì khác với xe trong nước thì bể lắm .
Không náo nhiệt như hồi HD tung ra chiếc CiV , bà con bu đông đỏ , Cam có vẻ lẳng lặn hơn nhưng quả thật nhiều HĐ đã ký từ khi chưa có xe , gần như 100% cho em 2.4 , công nhận dân ta chịu chơi thiệt , bất chấp thông tin hộp số Cam2007 ở Mỹ có vấn đề KT , hay là nó miễn nhiểm cho sản phẩm ở VN ???
Thực sự em phải chia buồn cho các bác vừa mua 2.4 hồi đầu năm , cuối năm đã chịu nổi đau khi nhìn thấy em 2007 lột xác hoàn toàn mà nghe đâu lại rẽ hơn nữa chứ . Quả thật đây là 1 thành công cho người thiết kế body của Cam , chỉ vài đường gân nổi , nắp capo trước và sau ngắn lại nhường chổ cho khoang ngồi dài ra làm cho diện mạo của Cam thay đổi hoàn toàn . Rất thể thao , trẻ trung phù hợp cho các quí trung niên thành đạt . Nội thất với ghế da , lại điều hòa 2 vùng khí hậu (thêm cửa lạnh cho băng sau ) , mâm đúc , AT ... quá tuyệt vời . Ngay cả cái quai nắm phía trong cửa cũng làm cho nội thất thêm sang trọng . Ghế sau khg có thanh gờ giữa sàn xe giúp người thứ 3 ngồi thoãi mái .
Còn về em 3.5 thì cho dù cũng có nhiều người chê vì có nhiều chức năng "xa xỉ" nhưng công bằng thì phải thừa nhận thiện chí của nhà SX nâng cao đẳng cấp của sản phẩm của mình tại VN . Thực ra công nghệ cảm ứng chạm tay hay nhấn nút đề không chìa , nếu em o lầm, cũng có ở mẫu Previa 2006 hiện đã xúât hiện ở VN . Mẫu 3.5 thực sự sang trọng , nhưng em không kết lắm mấy cái vân gổ đỏ lòe loẹt có vẽ chẳng ăn nhập gì với màu đen ghế da . Chỉ cần mở cửa đã thấy đẳng cấp hơn hẳn 2.4 , cửa nặng nhưng tiếng đóng nghe rất nhẹ , 2 pô xả cực hot. Có điều em chỉ ngại con này chạy ở VN thì phí đạn quá , ra xa lộ mà để nhẹ chân ga chắc cũng lên 140 km /h rồi , nguy cơ bị bấm lỗ rất cao .
Vài dòng vui với mấy bác