Thực tế em thấy : cứ mỗi lần xăng tăng giá thì hầu như trước đó chẳng có thông báo, chẳng có bóng bàn, nâng lên đặt xuống gì cả. Bùng một phát thông báo tăng và sau đó mần luôn. Còn khi giảm giá thì mấy bác cẩn thận quá, cân nhắc ghê quá, thận trọng quá. Sao ngược thế nhỉ, đúng ra tăng giá là việc làm ảnh hưởng tới quyền lợi của toàn xã hội thì phải thận trọng chứ, còn giảm giá thì quá tốt cho quyền lợi của dân, nếu nó lăn tăn thì chỉ là của vài anh doanh nghiệp đầu mối XNK thôi mà các bác thận trọng dữ quá.
http://www.baomoi.com/Hom...m-gia-xang/8509654.epi
Em chả hiểu. Bác nào hiểu không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Tăng thì phải ký và có xiền, còn giảm thì cũng phải ký, nhưng ứ có xiền, vì thế phải cân nhắc chứ bác.
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
Lăn tăn để chậm ngày nào thì túi cá nhân đầy thêm một chút, xã hội là cái giề mà phải lo
 
Hạng C
19/10/11
639
29
28
36
Thế là người Việt Nam có giải thích cũng ko biết giâi thích thế nào.
 
Hạng B1
5/5/09
72
11
8
Phải "hét sức cân nhắc giảm" bởi vì còn tính phương án "bù lỗ" cho doanh nghiệp nhập khẩu khi thị trường thế giới tăng nhưng "chúng ta" chưa tăng nhằm "kiềm chế" ... cái gì không ai biết .
24.gif
 
Hạng B2
29/8/11
360
0
18
49
việt nam mình luôn thế, phục vụ lợi ích thiểu số, 1 bộ phận lợi ích ,
 
Hạng D
6/12/11
1.074
568
128
lega nói:
Tăng thì phải ký và có xiền, còn giảm thì cũng phải ký, nhưng ứ có xiền, vì thế phải cân nhắc chứ bác.
+1 cho ý tưởng này
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Giảm chậm ngày nào là có tiền ngày đó nên cứ từ từ, khi nào không thể không giảm thì sẽ giảm, có khi còn đợi giá TG tăng nhẹ lại rồi lấy đó là cái cớ để không giảm nữa!
bash.gif