Tăng thuế trước bạ chỉ được 1 mục đích là giảm oto cá nhân thôi chứ sao tăng thu cho ngân sách được! Anh # đạt được mục đích là được rồi, còn giảm thu ngân sách thì tiền đâu làm đường thì chưa tính tới!
Bài này coi chừng được mấy chú VAMA bơm. Mặc dù em nghĩ thêm 1 yếu tố quan trọng là khintawng thuế trước bạ người dân xoay sở sang là uỷ quyền hoặc không sang tên nhà nước sẽ mất khoản thu này. Nếu có khảo sát em nghĩ hơn 50% người mua bán xe tìm cách né thuế.
# giảm được ô tô # cười => đạt được điểm cộng; ngân sách thất thu => # đề xuất thu phí lưu hành để tăng ngân sách => thêm 1 điểm cộng nữa. Haizzz chỉ có người dân là khổ, riết rồi thấy sống ở VN mình làm 3 năm = người ta làm 1 tháng; nhưng mình mua 1 xe ô tô bằng người ta mua 3 chiếc cùng loại. Đây là xã hội mà cha ông tôi đã đánh đổi xương máu đây nè.... Làm kinh tế toàn đi ngược quy luật của thế giới, người ta phát triển công nghiệp ô tô để đưa đất nước đi lên còn mấy bác nhà mình muốn dẹp nó đi. Haizzz thiển cận quá, nhỏ bé quá...
Bác nói chưa đúng nhé, LĐ học theo Sing thuế và phi lưu hành ôtô rất mắc, khiến ai muốn có ôtô phải ráng cày, nhờ nhóm đi ôtô này cật lực ...cầy nên kinh tế phát triển, và bù lỗ cho nhóm an phận đi phương tiện công cộng.vule_nev nói:# giảm được ô tô # cười => đạt được điểm cộng; ngân sách thất thu => # đề xuất thu phí lưu hành để tăng ngân sách => thêm 1 điểm cộng nữa. Haizzz chỉ có người dân là khổ, riết rồi thấy sống ở VN mình làm 3 năm = người ta làm 1 tháng; nhưng mình mua 1 xe ô tô bằng người ta mua 3 chiếc cùng loại. Đây là xã hội mà cha ông tôi đã đánh đổi xương máu đây nè.... Làm kinh tế toàn đi ngược quy luật của thế giới, người ta phát triển công nghiệp ô tô để đưa đất nước đi lên còn mấy bác nhà mình muốn dẹp nó đi. Haizzz thiển cận quá, nhỏ bé quá...
Vấn đề là , tại sao cấp Quota xuất mà lại không cấp Quota nhập ?
Không thể lấy lý do xe máy là phương tiện chủ yếu , là thói quen lâu ngày.......hoặc dân ta còn nghèo ...làm cơ sở để hạn chế ô tô . Như vậy là đi ngược với xu thế của thế giới .
Tai nạn ô tô để lại gánh nặng gia đình , xã hội so sánh với xe máy như thế nào ?
Không thể lấy lý do xe máy là phương tiện chủ yếu , là thói quen lâu ngày.......hoặc dân ta còn nghèo ...làm cơ sở để hạn chế ô tô . Như vậy là đi ngược với xu thế của thế giới .
Tai nạn ô tô để lại gánh nặng gia đình , xã hội so sánh với xe máy như thế nào ?