Chủ đề tương tự
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Nếu bác không đi đủ tải thường xuyên thì không nên can thiệp vào hệ thống bánh xe. Rất nguy hiểm khi có sự cố vì cảm biến lốp xe sẽ không còn chính xác nữa.
Nếu bác không đi đủ tải thường xuyên thì không nên can thiệp vào hệ thống bánh xe. Rất nguy hiểm khi có sự cố vì cảm biến lốp xe sẽ không còn chính xác nữa.
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Bác có nhìn thấy nó xệ không? Kệ nó chứ, mình ngồi trong cơ mà.Trích đoạn: angler
Xe em mỗi khi đi đủ tải nhìn nó xệ thấy thương quá. Các bác cho em hỏi là mình có thể vô hãng kêu thợ tăng phuộc lên được không?
ThankS!
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Mà xe em thì đi Lào thường xuyên. Đường bên lào thì ok, nhưng QL 14 nhiều đoạn tệ quá. Tội nghiệp mông vợ 2!
Xe em thường đi khoảng 5 người là nó xệ, mỗi khi qua dốc cầu hoặc ổ gà thường bị cạ gầm.Trích đoạn: Royal
Bác có nhìn thấy nó xệ không? Kệ nó chứ, mình ngồi trong cơ mà.
Mà xe em thì đi Lào thường xuyên. Đường bên lào thì ok, nhưng QL 14 nhiều đoạn tệ quá. Tội nghiệp mông vợ 2!
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Vô lý quá, xe e chở đến 9 người mà còn không bị cạ gầm nữa là 5. Hay bác phóng kinh quá, gặp ổ voi cụ thì cỏ thể!
Vô lý quá, xe e chở đến 9 người mà còn không bị cạ gầm nữa là 5. Hay bác phóng kinh quá, gặp ổ voi cụ thì cỏ thể!
Trích đoạn: angler
Xe em thường đi khoảng 5 người là nó xệ, mỗi khi qua dốc cầu hoặc ổ gà thường bị cạ gầm.Trích đoạn: Royal
Bác có nhìn thấy nó xệ không? Kệ nó chứ, mình ngồi trong cơ mà.
Mà xe em thì đi Lào thường xuyên. Đường bên lào thì ok, nhưng QL 14 nhiều đoạn tệ quá. Tội nghiệp mông vợ 2!
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
bọn em đã chạy xuyên việt mấy ngàn km với SF thì thấy rằng nhún sau của SF thực sự là hơi yếu ,thường xuyên kêu kịch kịch khi qua ổ gà .
Trích đoạn: angler
[ Xe em thường đi khoảng 5 người là nó xệ, mỗi khi qua dốc cầu hoặc ổ gà thường bị cạ gầm.
bọn em đã chạy xuyên việt mấy ngàn km với SF thì thấy rằng nhún sau của SF thực sự là hơi yếu ,thường xuyên kêu kịch kịch khi qua ổ gà .
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Chỉ có SF SLX thì mới có thiết bị nâng gầm cho 2 bánh sau thôi, chính vì vậy nên các xe còn lại nếu chở đủ tải thường hay bị xệ đít
Chỉ có SF SLX thì mới có thiết bị nâng gầm cho 2 bánh sau thôi, chính vì vậy nên các xe còn lại nếu chở đủ tải thường hay bị xệ đít
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Xe tôi có lần chở 10 người, ngon choét bác ợ. Có lẽ vì em nó có Self-levelizer. Vả lại, các bác lưu ý ko cứ gì SF, nếu bơm căng quá qua ổ gà đều như vậy hết. Ví dụ chuẩn của SF là 2,1 kg/bánh (30PSI), nhưng thường các nơi đều bơm cho các bác là 2.4-2.5kg. Chưa kể điều kiện nhiệt độ khác nhau thì áp suất lốp cũng khác....Trích đoạn: carpenter
Trích đoạn: angler
[ Xe em thường đi khoảng 5 người là nó xệ, mỗi khi qua dốc cầu hoặc ổ gà thường bị cạ gầm.
bọn em đã chạy xuyên việt mấy ngàn km với SF thì thấy rằng nhún sau của SF thực sự là hơi yếu ,thường xuyên kêu kịch kịch khi qua ổ gà .
RE: Tăng phuộc nhún sau cho SF
Em đồng ý với Bác Kien và Bác chevol. Em thì chưa đi nhiều nhựng theo cảm nhận thì SantFe phuộc nhún sau làm việc tốt. Sau tết Âm lịch vừa rối em cũng đã đi núi Sam Châu đốc, núi Bà Đen Tây Ninh và Thác Mai hết tải xe có những đoạn đường khá xấu nhưng vẫn ổn hệ thống giảm xốc làm việc rất êm. Có thể do Bác bơm bánh căng quá thôi.
Em đồng ý với Bác Kien và Bác chevol. Em thì chưa đi nhiều nhựng theo cảm nhận thì SantFe phuộc nhún sau làm việc tốt. Sau tết Âm lịch vừa rối em cũng đã đi núi Sam Châu đốc, núi Bà Đen Tây Ninh và Thác Mai hết tải xe có những đoạn đường khá xấu nhưng vẫn ổn hệ thống giảm xốc làm việc rất êm. Có thể do Bác bơm bánh căng quá thôi.