Chủ đề tương tự
Do mới đầu nên mng còn thấy chưa quen và có nhiều bất cập. Nếu như mng để ý thì khi đến sân bay luôn bị cảnh kẹt xe ở land A, B đa số là xe kinh doanh đến trả khách rồi chờ đón khách. 3 hôm nay không còn thấy cảnh lộn xộn, kẹt xe ở land A trước ga đến, ga đi của VNA, Bamboo, VJ nữa. Sắp đến dịp cao điểm cuối năm mà còn kẹt xe như đợt rồi chắc chết có bữa xe nối dài trên cầu luôn hxhx.
Cũng tốt thôi. Mỗi lần chờ người nhà vào phát bực với mấy ông công nghệ. Cứ chây ỳ mãi ko còn chỗ để mà dừng xe.
Mình nghĩ các bác có xe riêng đưa đón sẽ thấy tốt. Còn đối với những người đi xe dịch vụ, đặc biệt là hay đi xe công nghệ sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn. Sắp tới tết lưu lượng khách đông sẽ không kẹt xe tại sảnh nữa mà sẽ kẹt xe ngay tại cầu vượt vì xe công nghệ sẽ phải xếp hàng vào nhà xe ngay dưới chân cầu vượt để vào đón khách, lúc đó vác vali chạy còn xa hơn nha bác. Điển hình là mấy ngày vừa rồi kẹt bên ngoài sân bay chứ không kẹt bên trong nữa.Do mới đầu nên mng còn thấy chưa quen và có nhiều bất cập. Nếu như mng để ý thì khi đến sân bay luôn bị cảnh kẹt xe ở land A, B đa số là xe kinh doanh đến trả khách rồi chờ đón khách. 3 hôm nay không còn thấy cảnh lộn xộn, kẹt xe ở land A trước ga đến, ga đi của VNA, Bamboo, VJ nữa. Sắp đến dịp cao điểm cuối năm mà còn kẹt xe như đợt rồi chắc chết có bữa xe nối dài trên cầu luôn hxhx.
Xe đưa hành khách đi MB vẫn vào land A bình thường, làn D chỉ áp dụng đối với xe kinh doanh dịch vụ vận tải tới đón thôi. Nhiều bác lái xe vẫn đang nhầm lẫn là xe dịch vụ kinh doanh đi qua làn A,B,C bị phạt. Xe dừng lại đón khách mới bị phạt, còn chạy thẳng qua không dừng lại là không bị phạt.Mình nghĩ các bác có xe riêng đưa đón sẽ thấy tốt. Còn đối với những người đi xe dịch vụ, đặc biệt là hay đi xe công nghệ sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn. Sắp tới tết lưu lượng khách đông sẽ không kẹt xe tại sảnh nữa mà sẽ kẹt xe ngay tại cầu vượt vì xe công nghệ sẽ phải xếp hàng vào nhà xe ngay dưới chân cầu vượt để vào đón khách, lúc đó vác vali chạy còn xa hơn nha bác. Điển hình là mấy ngày vừa rồi kẹt bên ngoài sân bay chứ không kẹt bên trong nữa.
Như thế này lúc xuống máy bay phải di chuyển 1 quãng đường rất xa rồi lại đi thang máy mới lên nhà xe để đi xe công nghệ được. Chỉ phù hợp với ai không vội và có ít đồ đạc hoặc không có người già trẻ em đi cùng
Chứ còn lại thì nhảy lên xe taxi truyền thống ở làn BCD đi cho nhanh gọn lẹ, chỉ béo mấy ông tx truyền thống
Chứ còn lại thì nhảy lên xe taxi truyền thống ở làn BCD đi cho nhanh gọn lẹ, chỉ béo mấy ông tx truyền thống
Xe truyền thống cũng chỉ đón được khách ở land D không đón được ở land B, C. Nhưng như theo thông tin trên báo thì xe truyền thống có ký thương quyền với Cảng còn xe công nghệ thì không. Nhìn tổng thể thì đã thấy ko còn cảnh lộn xộn nữa. Hi vong 1 thời gian nữa sẽ có giải pháp phù hợp hơn mang tính canh tranh công băng hơn giữa các hãng vận tải hành khách.Như thế này lúc xuống máy bay phải di chuyển 1 quãng đường rất xa rồi lại đi thang máy mới lên nhà xe để đi xe công nghệ được. Chỉ phù hợp với ai không vội và có ít đồ đạc hoặc không có người già trẻ em đi cùng
Chứ còn lại thì nhảy lên xe taxi truyền thống ở làn BCD đi cho nhanh gọn lẹ, chỉ béo mấy ông tx truyền thống
Grab nó ko để yên cho mấy ông truyền thống ăn đâu. ông truyền thống chi 1 đồng cho sân bay để đỗ làn D mấy nữa nữa grab nó chi cho ông sân bay 10 đồng. đổ hẳn làn C luônNhư thế này lúc xuống máy bay phải di chuyển 1 quãng đường rất xa rồi lại đi thang máy mới lên nhà xe để đi xe công nghệ được. Chỉ phù hợp với ai không vội và có ít đồ đạc hoặc không có người già trẻ em đi cùng
Chứ còn lại thì nhảy lên xe taxi truyền thống ở làn BCD đi cho nhanh gọn lẹ, chỉ béo mấy ông tx truyền thống
Grab nó ko để yên cho mấy ông truyền thống ăn đâu. ông truyền thống chi 1 đồng cho sân bay để đỗ làn D mấy nữa nữa grab nó chi cho ông sân bay 10 đồng. đổ hẳn làn C luôn
Nếu vậy thì chả ai la làng ))