Chủ đề tương tự
Xin cám ơn bác đã thông tin. Em sẽ lưu ý xem các cục cao su xem sao, ở càng chữa A phải không? Gần đây em đã kiếm được chỗ ở SG có máy đo được (vòng xoay Lý thái Tổ+Ngô gia Tự) độ chụm, góc đặt bánh xe của các dòng xe Hàn xẻng, mất 300k/lần. Lên đo thì đúng là có nhiều thông số sai (máy báo màu đỏ) nhưng khi chỉnh lần 1 thì còn tệ hơn trước (tay lái rất lỏng, đường hơi dằn xóc tay lái bị lắc lư rất nhiều, chạy đường mấp mô thì có cảm giác 2 bánh xe trước bị quẹo luôn...). Các bác tài già nói là máy chỉ đúng với xe mới, xe cũ thì kinh nghiệm chỉnh hay hơn vì phải trừ hao?! Em đưa ra bắt chỉnh lần 2, ở đây cũng chịu khó nhiệt tình chỉnh lại. Lần này có khá hơn, bẻ lái hết cỡ (1 vòng rưỡi) và nhớm ga để quẹo thì thấy có độ căng khuynh hướng trả lái hai bên (trả lại được 1 vòng) nhưng khi chạy khỏang 50km/h thì bánh xe bị kêu rét rét. Lúc đầu em thất vọng quá nhưng xem kỹ lại vì bánh non hơi (2kg1), bơm cỡ 2kg7 thì chạy bánh xe không kêu nữa nhưng nếu đánh hết lái và chạy lùi thì trả lái rất kém (1/4 vòng) mặc dù mớm ga tương đối (các bác trong forum nói đây cũng là cách kiểm tra khả năng trả lái và cân chỉnh tốt chưa), không biết có bị ăn vỏ không nữa. Vâng, nếu thợ có đạo đức thì quá tốt hoặc nếu không chỉ cần tay nghề tốt (đóan được bệnh, thay cái gì thì phải hết bệnh) cũng là cảm ơn rồi. Em vào hãng mất khỏang 12T thay phụ tùng, đi lên xuống chục lần, vẫn không hết.