Chủ đề tương tự
Bác thử bằng cách này nhé: khi xe đứng yên và nổ máy hãy đánh lái.
- nếu thấy việc đánh lái nặng hơn lúc xe chạy rõ rệt => trợ lực lái bị tèo rồi.
- nếu cảm thấy nhẹ hơn hoặc tương đương với lúc xe chạy thì mọi thứ ok.
nhưng thông thường thì xe mada và ford lazer thì tay lái hơi nặng hơn các xe khác, đây là do thiết kế của nhà SX.
- nếu thấy việc đánh lái nặng hơn lúc xe chạy rõ rệt => trợ lực lái bị tèo rồi.
- nếu cảm thấy nhẹ hơn hoặc tương đương với lúc xe chạy thì mọi thứ ok.
nhưng thông thường thì xe mada và ford lazer thì tay lái hơi nặng hơn các xe khác, đây là do thiết kế của nhà SX.
Còn một vấn đề với chiếc laser cuả em nữa các bác ơi. Không hiểu sao khi nổ ga ranty thì máy bị rung qúa, kéo theo cả tay lái, ghế ngồi và gần như cả chiếc xe đều bị rung theo. Ngồi trong xe cảm giác bị ù tai rất khó chịu. Dù cho chạy máy lạnh hay không thì cũng đều bị rung như nhau nhưng nếu tăng ga lên khoảng 900 – 1000 vòng/phút thì hết rung.
Em đã đưa đi khám rồi nhưng không tìm được bệnh. Các bác thợ máy nói ga ranty hiện tại 750 – 800 vòng/phut là chuẩn rồi, không nên tăng thêm.
Kiểm tra cao su chân máy thì thấy cũng còn tốt.
Bây giờ không biết phải làm sao? một số người nói tại loại laser 1.6 là nó như vậy, phải sống chung với lũ thôi!!!
Em không biết có phải vậy hay không nữa. Bác nào có kinh nghiệm xử lý cái này làm ơn giúp đỡ dùm em. Cám ơn các bác nhìu nhé.
Em đã đưa đi khám rồi nhưng không tìm được bệnh. Các bác thợ máy nói ga ranty hiện tại 750 – 800 vòng/phut là chuẩn rồi, không nên tăng thêm.
Kiểm tra cao su chân máy thì thấy cũng còn tốt.
Bây giờ không biết phải làm sao? một số người nói tại loại laser 1.6 là nó như vậy, phải sống chung với lũ thôi!!!
Em không biết có phải vậy hay không nữa. Bác nào có kinh nghiệm xử lý cái này làm ơn giúp đỡ dùm em. Cám ơn các bác nhìu nhé.