Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
Chiếc ford laser em mới mua tay lai cua nó nặng qúa các bac oi, không biết là có bị hư gì không hay là kiểu của nó là như vậy. Em đa lai nhieu xe roi nhung chua thay chiec nao nang nhu vay!!!!! Có bác nào biết lý do tai sao thi tư vấn dùm em cai ah. Đa tạ các bác
 
Hạng B2
4/8/06
127
5
18
Bác thử bằng cách này nhé: khi xe đứng yên và nổ máy hãy đánh lái.
- nếu thấy việc đánh lái nặng hơn lúc xe chạy rõ rệt => trợ lực lái bị tèo rồi.
- nếu cảm thấy nhẹ hơn hoặc tương đương với lúc xe chạy thì mọi thứ ok.
nhưng thông thường thì xe mada và ford lazer thì tay lái hơi nặng hơn các xe khác, đây là do thiết kế của nhà SX.
 
Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
cám ơn bác nhìu nhé, vậy chắc là loại xe này nó nhu vay vi khi dau 1 cho van xoay tay lái được. Chac la tai minh chay nhung xe truoc day co tay lai nhe nen cam giac thay no nang.
 
Hạng C
24/3/08
980
41
28
Tay lái xe của Fo thường nặng bác ạ, tay lái Mon cũng nặng hơn Camry nhiều. Nhưng đi quen cũng thấy hay, xe tay lái nhẹ đi nhanh cảm giác khong an toan.
 
Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
Còn một vấn đề với chiếc laser cuả em nữa các bác ơi. Không hiểu sao khi nổ ga ranty thì máy bị rung qúa, kéo theo cả tay lái, ghế ngồi và gần như cả chiếc xe đều bị rung theo. Ngồi trong xe cảm giác bị ù tai rất khó chịu. Dù cho chạy máy lạnh hay không thì cũng đều bị rung như nhau nhưng nếu tăng ga lên khoảng 900 – 1000 vòng/phút thì hết rung.
Em đã đưa đi khám rồi nhưng không tìm được bệnh. Các bác thợ máy nói ga ranty hiện tại 750 – 800 vòng/phut là chuẩn rồi, không nên tăng thêm.
Kiểm tra cao su chân máy thì thấy cũng còn tốt.
Bây giờ không biết phải làm sao? một số người nói tại loại laser 1.6 là nó như vậy, phải sống chung với lũ thôi!!!
Em không biết có phải vậy hay không nữa. Bác nào có kinh nghiệm xử lý cái này làm ơn giúp đỡ dùm em. Cám ơn các bác nhìu nhé.