xe em không biết hệ thống lái có vấn đề gì không mà khi chạy luôn phải giữ vô lăng nếu thả ra là nó xỉa luôn vô lề đường em đã kiểm tra lốp hai bên đã bơm vừa bằng nhau có khả năng do bộ vi sai làm việc thiếu chính xác không các bác
Xe bị "đâm" như vậy , chưa hẳn là đã không có gì nghiêm trọng. Nếu hiện tượng đó vừa xảy ra,cần kiểm tra gấp và chỉnh sửa. Biết đâu, 1 chỗ nào đó trong hệ thống lái bị long ốc ?!!!
Xe đâm một bên là do nhiều nguyên nhân: Lốp hơi hay mòn không đều, đường không phẳng, chi tiết cấu tạo mòn, thước lái không chuẩn...Vào garage kiểm tra lại...Chú ý chạy tầm 40-50Km/h: Thắng gấp xem xe đâm nhiều ít, chạy bình thường phải ghìm volant thì coi bộ đâm nhiều. Sửa thôi bác.
Bác nên cân lại độ chụm của xe đi bác ơi. Nhưng cân độ chụm là bằng máy nghe. Bác cân độ chụm bằng máy, Máy sẽ
cho bác biết rô tuyn đã hư chưa, Giảm xóc và cao su giảm giật của xe máy xe báo hết. Hư gì sửa nấy. Không có cứ thay nhiều mà đi không tốt. Lại mất nhiều K nữa bác ơi.
Vụ này ngoài những chi tiết bị hư thông thường dẫn đến tình trạng bị xỉa lái. Còn 1 yếu tố nửa là mà e cho là thiết kế lắp ráp chưa đạt kỷ thuật e cũng từng bị với xe tải nhẹ K2700II mới 100% vào hãng bảo hành 3 lần mà vẫn kg hết nên đành để vậy chạy luôn đó bác.
Hôm xe em cũng bị như vậy, phải cầm tay láy liên tục, thả ra đam vào bên tài.
Kiểm tra thì bánh bên tài bạc đạn rơ, dẩn đến cạ má phanh nóng. Thay bạc đạn là xong ngay.