Chủ đề tương tự
Tuy nhiên, khi sạc bằng dòng điện dân dụng 240V không phải trạm Supercharger của Tesla, thì thời gian sẽ kéo dài nhiều hơn dự kiến. Và theo tình hình thực tế Việt Nam, thì bạn sẽ cần phải khá tiết kiệm khi muốn chạy du lịch "vi vu". Yup!Ngon, đúng tầm lái luôn, đạp ra đến Nha Trang cắm xạc qua đêm mai dậy chạy tiếp.
Điện 3 pha thôi anh, ks lớn, siêu thị nào cũng có rồi, chỉ cần đấu nối đơn giản là ra cái trạm sạc thôi. Thậm chí lúc đó các cây xăng, quán cafe cũng có thể làm thêm dịch vụ này
Tuy nhiên, khi sạc bằng dòng điện dân dụng 240V không phải trạm Supercharger của Tesla, thì thời gian sẽ kéo dài nhiều hơn dự kiến. Và theo tình hình thực tế Việt Nam, thì bạn sẽ cần phải khá tiết kiệm khi muốn chạy du lịch "vi vu". Yup!
Éo mịa, xứ giãy chết mà cái gì cũng ngon bổ rẻ. Xứ thiên đường làm ra ít tiền, tiền lại có giá trị quá thấp nhưng mà cái gì cũng đắt gấp nhiều lần...
Thiên đường...Nơi chắp cánh những ước mơ..hãy nhắm mắt lại và ước..thiên đường màÉo mịa, xứ giãy chết mà cái gì cũng ngon bổ rẻ. Xứ thiên đường làm ra ít tiền, tiền lại có giá trị quá thấp nhưng mà cái gì cũng đắt gấp nhiều lần...
Hyundai Ioniq chỉ chạy được 124 dặm, cục pin bé xíu, động cơ yếu hơn. Thì đương nhiên ít hao điện hơn. Vãi cả so sánh .
Hỏi ngu, mua về chạy được 5 tháng rồi bình điện còn tốt như vậy không? Nó có chai pin giống điện thoại không?
Cá nhân T nghĩ sản phẩm nào cũng sẽ bị "hao mòn", nhưng tốc độ "chay" khủng khiếp dưới 5 tháng thì sẽ rất khó. Bộ pin càng về sau càng được thiết kế kỹ lưỡng, tiên tiến, trừ khi bạn quá "đen". Yup!Hỏi ngu, mua về chạy được 5 tháng rồi bình điện còn tốt như vậy không? Nó có chai pin giống điện thoại không?