- Tags
- tesla
Testla đã đi trước rất nhiều bước: có nhà máy sx ở TQ, có nmsx ở EU Đức, và tại Mỹ. Xuất đi đâu cũng tránh được hàng rào thuế quan
Giờ ra mẫu 100% tại TQ thôi.Testla đã đi trước rất nhiều bước: có nhà máy sx ở TQ, có nmsx ở EU Đức, và tại Mỹ. Xuất đi đâu cũng tránh được hàng rào thuế quan
Testla đã đi trước rất nhiều bước: có nhà máy sx ở TQ, có nmsx ở EU Đức, và tại Mỹ. Xuất đi đâu cũng tránh được hàng rào thuế quan
Nhà máy ở TQ tự chủ 100% nguyên liệu không á? Nếu "tự chủ" tại mỗi site thì Tesla là đỉnh cao về quản lý chuỗi cung ứng phụ tùng!
Nhà máy ở TQ tự chủ 100% nguyên liệu không á? Nếu "tự chủ" tại mỗi site thì Tesla là đỉnh cao về quản lý chuỗi cung ứng phụ tùng!
Các nhà cung ứng chủ yếu có nhà máy ở TQ hết rồi bạn, ko thì Ấn Đô, mấy nước nhân công rẻ, chứ cũng ko nhập Mỹ làm gì, vừa vận chuyển xa, vừa giá cao.
Chỉ cần 90 95% thôi Bác, TQ dư sức.Nhà máy ở TQ tự chủ 100% nguyên liệu không á? Nếu "tự chủ" tại mỗi site thì Tesla là đỉnh cao về quản lý chuỗi cung ứng phụ tùng!
Còn 5% hàng độc thì đem sang, chiu thuế cao nhưng giá trị thấp sẽ không ảnh hưởng.
sản xuất lắp ráp phần cơ khí thôi linh kiện quan trong như chip, AI, bộ xử lý vẫn phải nhập từ Mẽo chứ chạy đi đâu.Testla đã đi trước rất nhiều bước: có nhà máy sx ở TQ, có nmsx ở EU Đức, và tại Mỹ. Xuất đi đâu cũng tránh được hàng rào thuế quan
Thì ra xe 100% made in china thôi, chứ nhập linh kiện qua bán sao nổi. Trùm lên là trùm không mún china dùng hàng mỹ.Testla đã đi trước rất nhiều bước: có nhà máy sx ở TQ, có nmsx ở EU Đức, và tại Mỹ. Xuất đi đâu cũng tránh được hàng rào thuế quan
chả có thằng nào làm dc điều này, a nhéNhà máy ở TQ tự chủ 100% nguyên liệu không á? Nếu "tự chủ" tại mỗi site thì Tesla là đỉnh cao về quản lý chuỗi cung ứng phụ tùng!