Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Những bạn nhà có xe và biết lái , hoặc những bạn có năng khiếu cảm nhận , phản ứng tốt khi lái xe thì quá ổn .Em học 3 tháng rưỡi thực thành cũng thi 95 điểm đó thôi do ghép ngang lùi mãi nó k kêu cái poong lùi đến cán vạch thế là bị trừ 5đ, vô số 1 chạy lên 1 xíu thì nó kêu cái poong. Tổ cha nó . Ra đường trường thì cũng trừ điểm do cái vụ 15m đầu tiên lên số 3 tổ cha nó mới lái mà đòi 15m lên số 3 chắc là nhảy cóc bỏ số 2 hả các bác . Mà túm lại thì giờ e vẫn lái xe 20000km rồi đi đà lạt , buôn mê, nha trang, miền tây, cà mau đi hết rồi vẫn ổn . Mới lấy bằng 3 ngày chạy miền tây em đã dc 1 cú lách xuất thần né 1 chú xe bồn đi xiên từ bên trái ra bên phải mà k thèm xi nhan, tưởng ổng đi lane trái mình ra lane phải vượt lên thì ổng cũng lấn qua luôn
Đúng là cách lái ra đường trường của VN rất nguy hiểm cho học viên và cả người tham gia giao thông bác ạ. Đợt em học dc ghép chung ông anh, đợt ra đường tưởng đâu hẹo cả đám rồi. Chạy quốc lộ đông xe mà đang số 3 ông ấy gạt cần số 1 thế là xe khựng lại xuýt chút dc xe tải dìu dắt rồiNhững bạn nhà có xe và biết lái , hoặc những bạn có năng khiếu cảm nhận , phản ứng tốt khi lái xe thì quá ổn .
Cái em nói đây là sự bát nháo trong dạy và thi cử lái xe . Việc này đúng ra phải làm thật nghiêm túc , để khi một người mà đã có bằng lái thì ít ra phải chắc chắn điều khiển được chiếc xe một cách an toàn , phải biết nghĩ cho bản thân , cho người mình chở và cho những người xung quanh .
Đằng này
Theo những gì em nghe , thấy thì cách dạy và thi lái xe đầy rẩy abc đó sẽ cấp bằng hợp pháp cho phép những người chưa thể lái xe được cầm lái chiếc 4b : "nguồn nguy hiểm cao độ" ra đường trong một nơi mà tình hình gt hỗn loạn như ở VN .
Nên tự nhiên em sợ , rất sợ .