Hạng C
24/2/12
528
183
43
spacer.gif

Vina Star Motors giới thiệu chiến lược kinh doanh mới - tập trung vào dòng xe du lịch

DSC_0099.jpg
- Sau hai thập kỷ, Vina Star Motors (VSM) - nhà sản xuất và phân phối của Công ty Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam giới thiệu chiến lược kinh doanh mang tính đột phá.
- Tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh xe du lịch.
- Kế hoạch tung ra những mẫu xe mới với thông điệp thương hiệu “True Quality – Thật là Chất” nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 7 năm 2014 - Vina Star Motors (VSM) đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bằng kế hoạch kinh doanh mới. VSM là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam, vì thế, năm 2014 cũng đánh dấu 20 năm thương hiệu ô tô MMC có mặt tại Việt Nam.​
Thích ứng với chiến lược kinh doanh trung hạn “New Stage 2016” từ MMC, VSM đưa ra kế hoạch kinh doanh tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch với tầm nhìn “trở thành một công ty sáng tạo và chủ động, luôn được khách hàng đánh giá cao và xã hội tôn trọng.”​
Kế hoạch kinh doanh mới bao gồm việc nâng cấp các mẫu xe hiện tại như Mirage, Pajero Sport, Triton, đồng thời, VSM dự kiến ra mắt hai mẫu xe Attrage và Outlander Sport trong năm 2014 cùng một số sản phẩm khác trong những năm tiếp theo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam. VSM cũng chú trọng vào việc làm hài lòng khách hàng thông qua cải thiện chất lượng hoạt động bán hàng và dịch vụ với sự hợp tác từ các đại lý VSM.​
New%20Stage01.JPG
Dẫn dắt chiến lược mới là ban giám đốc mới, đứng đầu là ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc được bổ nhiệm bởi MMC với mục tiêu tìm ra những ý tưởng và phương pháp sáng tạo cho quá trình chinh phục thị trường Việt Nam.​
Ông Yamana bày tỏ những ý định của mình một cách rõ ràng: “Với những sản phẩm sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng, thậm chí vượt qua mong đợi của khách hàng, VSM và các đại lý cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự tự tin, thoải mái, hài lòng và những khoảnh khắc đầy niềm vui”.​
Đối với thị trường thế giới, MMC đã đạt được mức lợi nhuận cao kỷ lục trong năm tài chính 2013 và công bố kế hoạch trung hạn 3 năm “New Stage 2016” bắt đầu từ tháng 04/2014, theo đó, MMC tập trung mạnh hơn vào thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam.​
Nguồn: vinastarmotor​
Vinastar gặp gỡ câu lạc bộ Pajero Sport

PSC-VSM.jpg
Ngày 17/10/2014 vừa qua, Phó Tổng Giám Đốc Vina Star Motors (VSM), ông Kunihide Kume đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thành viên trong Câu lạc bộ Pajero Sport (PSC).​
Trong buổi gặp gỡ, đại diện ban giám đốc của VSM đã có những chia sẻ về kế hoạch sản phẩm sắp tới, các định hướng trong tương lai cũng như có lời mời các thành viên PSC tham gia chương trình "Tháng tri ân khách hàng đặc biệt - kỷ niệm 20 năm thành lập" diễn ra trong tháng 10 tại các đại lý Mitsubishi. VSM cũng thể hiện mong muốn tăng cường hợp tác với PSC trong thời gian sắp tới, đặc biệt trong các hoạt động xã hội.

Được thành lập không lâu sau khi Pajero Sport được giới thiệu tại Việt Nam, PSC không ngừng lớn mạnh và thu hút nhiều thành viên tham gia không chỉ trên website của câu lạc bộ mà còn thông qua các hoạt động offline, những chuyến du lịch khám phá và các hoạt động xã hội.
spacer.gif



===> chừng nào tới MFC ta ?!​
 
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Hy vọng Mit sẽ chú trọng hơn về dịch vụ, đa dạng hoá sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh, phụ tùng sẵn có với giá ưu đãi, chiến lược mở rộng thị phần nhanh chóng với chương trình đỏi xe cũ lấy xe Mit mới free hoàn toàn với số lượng hạn chế dưới 1000 chiếc/đợt. He he
 
  • Like
Reactions: mygia and htv254
Hạng B2
18/8/12
420
210
43
HCM
dailyxemitsubishi.com
Hy vọng Mit sẽ chú trọng hơn về dịch vụ, đa dạng hoá sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh, phụ tùng sẵn có với giá ưu đãi, chiến lược mở rộng thị phần nhanh chóng với chương trình đỏi xe cũ lấy xe Mit mới free hoàn toàn với số lượng hạn chế dưới 1000 chiếc/đợt. He he
Nhiều bác khoái vụ đổi xe cũ lấy xe mới lắm đó nhé bác :3duongbia:
 
  • Like
Reactions: te_te
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mit chỉ cam đoan không hạ giá nếu các hãng khác không hạ giá là đủ.
Hy vọng tiền rũng rỉnh sau khi bán mảng xe tải giúp đủ sức thực hiện, toan tính của họ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: phambaoloc
Hạng B2
22/10/14
241
417
93
33
Không hạ giá, nhưng xe cứ đậu kín cả sân nhà máy ở Sóng Thần thì nóng nòng lắm anh ạ. Chịu không được bao lâu.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không hạ giá, nhưng xe cứ đậu kín cả sân nhà máy ở Sóng Thần thì nóng nòng lắm anh ạ. Chịu không được bao lâu.
Bán xe nhập dể lắm, bán 8 mua 10 cũng đủ xoay rồi. bán 8 mua 10 nhưng 5-7 mẫu xe còn hơn ráp 100 bán 90.cho môt mẩu .
Lời ít nhưng không cần đầu tư cơ sở hạ tầng gi. Đến khi uy tín tăng lại thì ráp xe tiếp.
 
Hạng B2
6/4/10
322
138
43
52
Ha ha ha bác chủ ơi, chừng lào Củ cải là Chai bao của hãng Mit thì chừng đoá MF Cờ mới có cửa nha!

bán mịa nó mảng Xe tải rồi thì không chăm cho xe du lịch thì chăm cho loại xe gì ở đây nhỉ !!!
 
Hạng B2
18/8/12
420
210
43
HCM
dailyxemitsubishi.com
Mit chỉ cam đoan không hạ giá nếu các hãng khác không hạ giá là đủ.
Hy vọng tiền rũng rỉnh sau khi bán mảng xe tải giúp đủ sức thực hiện, toan tính của họ.
Mitsubishi tại VN (VSM) đang dần có những bước thay đổi và chuyển mình so với trước rồi đó bác. Mảng Marketing dạo này VSM làm cũng khá mặc dù còn gặp nhiều trục trặc nhỏ. Nếu cứ tiếp tục đà này thì Mitsubishi sẽ trở lại thôi. :D