Vina Star Motors giới thiệu chiến lược kinh doanh mới - tập trung vào dòng xe du lịch
- Sau hai thập kỷ, Vina Star Motors (VSM) - nhà sản xuất và phân phối của Công ty Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam giới thiệu chiến lược kinh doanh mang tính đột phá.
- Tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh xe du lịch.
- Kế hoạch tung ra những mẫu xe mới với thông điệp thương hiệu “True Quality – Thật là Chất” nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 7 năm 2014 - Vina Star Motors (VSM) đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bằng kế hoạch kinh doanh mới. VSM là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam, vì thế, năm 2014 cũng đánh dấu 20 năm thương hiệu ô tô MMC có mặt tại Việt Nam.
Thích ứng với chiến lược kinh doanh trung hạn “New Stage 2016” từ MMC, VSM đưa ra kế hoạch kinh doanh tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch với tầm nhìn “trở thành một công ty sáng tạo và chủ động, luôn được khách hàng đánh giá cao và xã hội tôn trọng.”
Kế hoạch kinh doanh mới bao gồm việc nâng cấp các mẫu xe hiện tại như Mirage, Pajero Sport, Triton, đồng thời, VSM dự kiến ra mắt hai mẫu xe Attrage và Outlander Sport trong năm 2014 cùng một số sản phẩm khác trong những năm tiếp theo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam. VSM cũng chú trọng vào việc làm hài lòng khách hàng thông qua cải thiện chất lượng hoạt động bán hàng và dịch vụ với sự hợp tác từ các đại lý VSM.
Dẫn dắt chiến lược mới là ban giám đốc mới, đứng đầu là ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc được bổ nhiệm bởi MMC với mục tiêu tìm ra những ý tưởng và phương pháp sáng tạo cho quá trình chinh phục thị trường Việt Nam.
Ông Yamana bày tỏ những ý định của mình một cách rõ ràng: “Với những sản phẩm sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng, thậm chí vượt qua mong đợi của khách hàng, VSM và các đại lý cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự tự tin, thoải mái, hài lòng và những khoảnh khắc đầy niềm vui”.
Đối với thị trường thế giới, MMC đã đạt được mức lợi nhuận cao kỷ lục trong năm tài chính 2013 và công bố kế hoạch trung hạn 3 năm “New Stage 2016” bắt đầu từ tháng 04/2014, theo đó, MMC tập trung mạnh hơn vào thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam.
Nguồn: vinastarmotor
Vinastar gặp gỡ câu lạc bộ Pajero Sport
Ngày 17/10/2014 vừa qua, Phó Tổng Giám Đốc Vina Star Motors (VSM), ông Kunihide Kume đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thành viên trong Câu lạc bộ Pajero Sport (PSC).
Trong buổi gặp gỡ, đại diện ban giám đốc của VSM đã có những chia sẻ về kế hoạch sản phẩm sắp tới, các định hướng trong tương lai cũng như có lời mời các thành viên PSC tham gia chương trình "Tháng tri ân khách hàng đặc biệt - kỷ niệm 20 năm thành lập" diễn ra trong tháng 10 tại các đại lý Mitsubishi. VSM cũng thể hiện mong muốn tăng cường hợp tác với PSC trong thời gian sắp tới, đặc biệt trong các hoạt động xã hội.
Được thành lập không lâu sau khi Pajero Sport được giới thiệu tại Việt Nam, PSC không ngừng lớn mạnh và thu hút nhiều thành viên tham gia không chỉ trên website của câu lạc bộ mà còn thông qua các hoạt động offline, những chuyến du lịch khám phá và các hoạt động xã hội.
===> chừng nào tới MFC ta ?!