Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
bánh sau là 2 cái bánh trước áp "phần lồi" vô nhau thôi bác, nên nhìn thấy nó "thụt", chả ai (rất ít model) sx riêng mâm cho bánh trước và sau làm gì để tăng chi phínguyen126 nói:Chào các bác, đi ngoài đường nhiều, e có 1 thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời, mong các bác tham gia cho ý kiến:
Các dòng xe tải trọng nặng như xe tải, xe bus, xe container, các xe chuyên dụng ... bánh trước thường là 1 cặp bánh, và vành bánh nhô ra ngoài; còn các cặp bánh sau, có thể là đôi, hoặc 3 chiếc mỗi bên, và vành bánh thường thụt vào trong.
Về số lượng bánh phía sau có thể lý giải nhằm để chịu tải trọng, còn vành bánh (mâm) lồi ra hay thụt vô là để làm gì?
Chuẩn chả biết chỉnh chỗ nàotuanle nói:bánh sau là 2 cái bánh trước áp "phần lồi" vô nhau thôi bác, nên nhìn thấy nó "thụt", chả ai (rất ít model) sx riêng mâm cho bánh trước và sau làm gì để tăng chi phínguyen126 nói:Chào các bác, đi ngoài đường nhiều, e có 1 thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời, mong các bác tham gia cho ý kiến:
Các dòng xe tải trọng nặng như xe tải, xe bus, xe container, các xe chuyên dụng ... bánh trước thường là 1 cặp bánh, và vành bánh nhô ra ngoài; còn các cặp bánh sau, có thể là đôi, hoặc 3 chiếc mỗi bên, và vành bánh thường thụt vào trong.
Về số lượng bánh phía sau có thể lý giải nhằm để chịu tải trọng, còn vành bánh (mâm) lồi ra hay thụt vô là để làm gì?
madguy nói:Chuẩn chả biết chỉnh chỗ nàotuanle nói:bánh sau là 2 cái bánh trước áp "phần lồi" vô nhau thôi bác, nên nhìn thấy nó "thụt", chả ai (rất ít model) sx riêng mâm cho bánh trước và sau làm gì để tăng chi phínguyen126 nói:Chào các bác, đi ngoài đường nhiều, e có 1 thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời, mong các bác tham gia cho ý kiến:
Các dòng xe tải trọng nặng như xe tải, xe bus, xe container, các xe chuyên dụng ... bánh trước thường là 1 cặp bánh, và vành bánh nhô ra ngoài; còn các cặp bánh sau, có thể là đôi, hoặc 3 chiếc mỗi bên, và vành bánh thường thụt vào trong.
Về số lượng bánh phía sau có thể lý giải nhằm để chịu tải trọng, còn vành bánh (mâm) lồi ra hay thụt vô là để làm gì?
imisnothing nói:madguy nói:Chuẩn chả biết chỉnh chỗ nàotuanle nói:bánh sau là 2 cái bánh trước áp "phần lồi" vô nhau thôi bác, nên nhìn thấy nó "thụt", chả ai (rất ít model) sx riêng mâm cho bánh trước và sau làm gì để tăng chi phínguyen126 nói:Chào các bác, đi ngoài đường nhiều, e có 1 thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời, mong các bác tham gia cho ý kiến:
Các dòng xe tải trọng nặng như xe tải, xe bus, xe container, các xe chuyên dụng ... bánh trước thường là 1 cặp bánh, và vành bánh nhô ra ngoài; còn các cặp bánh sau, có thể là đôi, hoặc 3 chiếc mỗi bên, và vành bánh thường thụt vào trong.
Về số lượng bánh phía sau có thể lý giải nhằm để chịu tải trọng, còn vành bánh (mâm) lồi ra hay thụt vô là để làm gì?
Thấy tầm bậythang455411 nói:imisnothing nói:madguy nói:Chuẩn chả biết chỉnh chỗ nàotuanle nói:bánh sau là 2 cái bánh trước áp "phần lồi" vô nhau thôi bác, nên nhìn thấy nó "thụt", chả ai (rất ít model) sx riêng mâm cho bánh trước và sau làm gì để tăng chi phínguyen126 nói:Chào các bác, đi ngoài đường nhiều, e có 1 thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời, mong các bác tham gia cho ý kiến:
Các dòng xe tải trọng nặng như xe tải, xe bus, xe container, các xe chuyên dụng ... bánh trước thường là 1 cặp bánh, và vành bánh nhô ra ngoài; còn các cặp bánh sau, có thể là đôi, hoặc 3 chiếc mỗi bên, và vành bánh thường thụt vào trong.
Về số lượng bánh phía sau có thể lý giải nhằm để chịu tải trọng, còn vành bánh (mâm) lồi ra hay thụt vô là để làm gì?
Sao em thấy bánh trước xe tải / Container luôn lớn hơn bánh sau mà cụ ?
thang455411 nói:Sao em thấy bánh trước xe tải / Container luôn lớn hơn bánh sau mà cụ ?