Chổ này bác đi xe máy cẩn thận vì lúc nào cũng có xxx đứng canh xe máy chạy sai lane. Tôi đi hàng ngày thấy cũng kỳ kỳ nhưng có time chạy vàoo hỏi các ảnh.
Anh chủ hỏi khó thật á.
Theo mình nhớ ko lầm, tất cả những biển báo 411 ở khu vực đó có từ rất lâu, từ lúc cầu vượt Nguyễn Văn Linh chưa thi công xong nữa. Khi đã có cầu vượt, tất nhiên ai muốn đi thẳng đều sẽ lên cầu vượt vì khả năng đi nhanh hơn nếu so với phải đi vào điểm giao cắt/vòng xoay. Tất nhiên cũng có những tình huống chợt muốn đổi hướng thì đi ở vòng xoay sẽ dễ hơn nhưng hầu như hiếm khi xảy ra và nếu xui xui gặp phải CSGT mà đi thẳng ngang qua vòng xoay thì dễ bị vịn.
Còn anh chủ vẫn "khăng khăng" muốn đi ở dưới mà đi thẳng thì chỉ có mỗi cách để né xxx: vẫn đi vào lane dành cho 2b chỗ sau mũi tên rẽ phải, sau đó nhập vòng xoay giống như đang muốn rẽ trái vào NVL hoặc quay ngược về An Lạc, rồi lại ôm tiếp đủ trọn vòng xoay để tiếp tục rẽ trái về Bến Lức. Khi đó xxx sẽ tưởng anh từ NVL ra và rẽ về Bến Lức thì ko sao.
Túm lại, có cầu vượt đi dễ dàng một mạch nhưng anh ko đi mà lại hỏi cắc cớ quá, chạy ôm một vòng xoay là biện pháp khả dĩ nhưng quá hại não!
Theo mình nhớ ko lầm, tất cả những biển báo 411 ở khu vực đó có từ rất lâu, từ lúc cầu vượt Nguyễn Văn Linh chưa thi công xong nữa. Khi đã có cầu vượt, tất nhiên ai muốn đi thẳng đều sẽ lên cầu vượt vì khả năng đi nhanh hơn nếu so với phải đi vào điểm giao cắt/vòng xoay. Tất nhiên cũng có những tình huống chợt muốn đổi hướng thì đi ở vòng xoay sẽ dễ hơn nhưng hầu như hiếm khi xảy ra và nếu xui xui gặp phải CSGT mà đi thẳng ngang qua vòng xoay thì dễ bị vịn.
Còn anh chủ vẫn "khăng khăng" muốn đi ở dưới mà đi thẳng thì chỉ có mỗi cách để né xxx: vẫn đi vào lane dành cho 2b chỗ sau mũi tên rẽ phải, sau đó nhập vòng xoay giống như đang muốn rẽ trái vào NVL hoặc quay ngược về An Lạc, rồi lại ôm tiếp đủ trọn vòng xoay để tiếp tục rẽ trái về Bến Lức. Khi đó xxx sẽ tưởng anh từ NVL ra và rẽ về Bến Lức thì ko sao.
Túm lại, có cầu vượt đi dễ dàng một mạch nhưng anh ko đi mà lại hỏi cắc cớ quá, chạy ôm một vòng xoay là biện pháp khả dĩ nhưng quá hại não!
Nếu bác đi xe máy mà muốn đi thẳng thì bác cứ đi vào biển chỉ dẩn dành cho xe máy. (Biết luật bác có thể đi làn nào cũng đc ko sợ bị phạt) theo biển 411 thì bác cứ chạy. Vì thứ tự ưu tiên như hình của bác chụp thì bb đc ưu tiên trước sau mới đến vạch kẻ đường. Xxx thổi bác xin bb và nhớ ghi ý kiến ( rồi đưa lên đây hỏi) thì khả năng xxx cho bác đi rất cao vì mức phạt rất thấp xxx ko muốn mất thời gian để còn rình bắt xe khácCác bác cho em hỏi khi di chuyển quốc lộ 1A đến cầu vượt Nguyễn Văn Linh có 2 vấn đề em thắc mắc (chổ này lụm bánh mì rất nhiều)
1/ Nếu đi thẳng đi dưới cầu vượt được không (vì có biển báo các phương tiện đi thẳng phải qua cầu vượt
2/ Khi di chuyển trên quốc lộ 1A dưới chân cầu vượt thì từ xa có biển 411 chỉ hướng đi, đến gần bùng binh có biển xe máy đi ở lane bên trong con lương, nhưng vạch kẻ đường thì rẻ phải như vậy đi thế nào
- Đi thẳng vào lane theo chỉ dẫn xe máy có phạm luật không vì vạch kẻ rẻ phải
- Đi thẳng lan giữa (vạch kẻ đi thẳng) có phạm luật không vì có biển chỉ xe máy đi bên trong
- Nếu đi lane sát bùng binh có vạch rẻ trái và đi thẳng có phạm luật không vì có biển chỉ xe máy đi bên trong
Cám ơn các Bác rất nhiều
Chổ vạch kẽ đường lại có biển báo xe máy đi trong lane rẽ phải vậy tuân theo biển báo này hay biển báo 411 bácNếu bác đi xe máy mà muốn đi thẳng thì bác cứ đi vào biển chỉ dẩn dành cho xe máy. (Biết luật bác có thể đi làn nào cũng đc ko sợ bị phạt) theo biển 411 thì bác cứ chạy. Vì thứ tự ưu tiên như hình của bác chụp thì bb đc ưu tiên trước sau mới đến vạch kẻ đường. Xxx thổi bác xin bb và nhớ ghi ý kiến ( rồi đưa lên đây hỏi) thì khả năng xxx cho bác đi rất cao vì mức phạt rất thấp xxx ko muốn mất thời gian để còn rình bắt xe khác
bữa nào bác vô hỏi xem rồi post lên cho em biêt vớiChổ này bác đi xe máy cẩn thận vì lúc nào cũng có xxx đứng canh xe máy chạy sai lane. Tôi đi hàng ngày thấy cũng kỳ kỳ nhưng có time chạy vàoo hỏi các ảnh.
vậy đi vố chổ rẽ phải đó mà mình quay bùng binh vậy không rẽ phải có bị xxx bắt không bácAnh chủ hỏi khó thật á.
Theo mình nhớ ko lầm, tất cả những biển báo 411 ở khu vực đó có từ rất lâu, từ lúc cầu vượt Nguyễn Văn Linh chưa thi công xong nữa. Khi đã có cầu vượt, tất nhiên ai muốn đi thẳng đều sẽ lên cầu vượt vì khả năng đi nhanh hơn nếu so với phải đi vào điểm giao cắt/vòng xoay. Tất nhiên cũng có những tình huống chợt muốn đổi hướng thì đi ở vòng xoay sẽ dễ hơn nhưng hầu như hiếm khi xảy ra và nếu xui xui gặp phải CSGT mà đi thẳng ngang qua vòng xoay thì dễ bị vịn.
Còn anh chủ vẫn "khăng khăng" muốn đi ở dưới mà đi thẳng thì chỉ có mỗi cách để né xxx: vẫn đi vào lane dành cho 2b chỗ sau mũi tên rẽ phải, sau đó nhập vòng xoay giống như đang muốn rẽ trái vào NVL hoặc quay ngược về An Lạc, rồi lại ôm tiếp đủ trọn vòng xoay để tiếp tục rẽ trái về Bến Lức. Khi đó xxx sẽ tưởng anh từ NVL ra và rẽ về Bến Lức thì ko sao.
Túm lại, có cầu vượt đi dễ dàng một mạch nhưng anh ko đi mà lại hỏi cắc cớ quá, chạy ôm một vòng xoay là biện pháp khả dĩ nhưng quá hại não!
vậy đi vố chổ rẽ phải đó mà mình quay bùng binh vậy không rẽ phải có bị xxx bắt không bác
Không bao giờ anh ạ, mình thấy xe máy đi thường xuyên như vậy trước mũi của CSGT và họ thật sự rẽ trái về NVL thôi, còn nếu làm trọn vòng xoay để về Bến Lức thì mình chưa biết nhưng hề hấn gì đâu nếu anh muốn đi như vậy.