RE: thắc mắc số tự động
Em hổng biết
Nhưng em chạy con Attila cũng vậy nếu vận tốc chậm thì cơ cấu nó tự chuyển tương đương số 1 nên nghe nó gầm, còn khi tăng tốc thì nó tự hiểu và chuyển số nên nghe êm hơn
Em hổng biết
Nhưng em chạy con Attila cũng vậy nếu vận tốc chậm thì cơ cấu nó tự chuyển tương đương số 1 nên nghe nó gầm, còn khi tăng tốc thì nó tự hiểu và chuyển số nên nghe êm hơn
RE: thắc mắc số tự động
Cái này bình thường mà bác; vì xe số AT tự động chuyển số theo tỷ lệ mở bướm ga và vận tốc thực của xe đã được cài đặt trước. Trường hợp của bác, xe hú là do bác đạp ga nhiều (muốn tăng tốc nhanh), nhưng vận tốc thực xe chưa đủ để hộp số tự động chuyển số.
Gửi bác tham khảo sơ đồ chuyển số tự động của xe em. Hy vọng một tấm hình có ý nghĩa tương đương 1000 từ.
Ví dụ nha: xe bác đang chạy ở khoảng 20km/h và bướm ga mở ở tỷ lệ 2/8 (điểm A) -> đang ở số 1. Giả sử bác không đạp ga thêm, thì phải có một khoảng thời gian để xe đạt vận tốc 26km/h thì hộp số mới chuyển sang số 2; trong lúc đó, ga lên thì tua máy lên - > xe hú là phải. Vì vậy, trong trường hợp này, nếu bác muốn chuyển nhanh qua số 2, thì vui lòng nhả nhẹ chân ga về vị trí 1/8 (điểm B) rồi nhanh chóng tăng ga; hộp số sẽ chuyển ngay sang số 2 và xe tăng tốc êm ái + tiết kiệm xăng.
Chúc bác vui; còn em thì đang buồn vì đội VN đá kém quá [&o]
Trích đoạn: nho_vo
Xe tôi đang chạy cứ đi với tốc độ dưới 20km/h là có tiếng hú nhất là khi tăng tốc nhanh (có lẽ là vị trí số 1) theo dõi khi tốc độ tăng lên trên 20km/h thì lại êm ái như thường.
Số tự động, máy 2.0 Vậy có phải hỏng bánh răng liên quan đến số 1 không hay bộ côn của số 1 Các bác giúp chẩn đoán với
Cái này bình thường mà bác; vì xe số AT tự động chuyển số theo tỷ lệ mở bướm ga và vận tốc thực của xe đã được cài đặt trước. Trường hợp của bác, xe hú là do bác đạp ga nhiều (muốn tăng tốc nhanh), nhưng vận tốc thực xe chưa đủ để hộp số tự động chuyển số.
Gửi bác tham khảo sơ đồ chuyển số tự động của xe em. Hy vọng một tấm hình có ý nghĩa tương đương 1000 từ.
Ví dụ nha: xe bác đang chạy ở khoảng 20km/h và bướm ga mở ở tỷ lệ 2/8 (điểm A) -> đang ở số 1. Giả sử bác không đạp ga thêm, thì phải có một khoảng thời gian để xe đạt vận tốc 26km/h thì hộp số mới chuyển sang số 2; trong lúc đó, ga lên thì tua máy lên - > xe hú là phải. Vì vậy, trong trường hợp này, nếu bác muốn chuyển nhanh qua số 2, thì vui lòng nhả nhẹ chân ga về vị trí 1/8 (điểm B) rồi nhanh chóng tăng ga; hộp số sẽ chuyển ngay sang số 2 và xe tăng tốc êm ái + tiết kiệm xăng.
Chúc bác vui; còn em thì đang buồn vì đội VN đá kém quá [&o]
RE: thắc mắc số tự động
...xe chạy ở vận tốc thấp (20km/h) và bác muốn giữ vận tốc xe ổn định hoặc tiếp tục tăng tốc để sang số thì việc nó hơi hú tý là chuyện thường bác ui...trừ khi tiếng hú lớn một cách bất thường......xe Pre của em chạy trong thành phố, lúc chạy vận tốc thấp ở số 1 cũng có hiện tượng này dù phải để ý mới thấy...nhưng đường vắng, chân ga thoải mái tý là em ái ngay...
...xe chạy ở vận tốc thấp (20km/h) và bác muốn giữ vận tốc xe ổn định hoặc tiếp tục tăng tốc để sang số thì việc nó hơi hú tý là chuyện thường bác ui...trừ khi tiếng hú lớn một cách bất thường......xe Pre của em chạy trong thành phố, lúc chạy vận tốc thấp ở số 1 cũng có hiện tượng này dù phải để ý mới thấy...nhưng đường vắng, chân ga thoải mái tý là em ái ngay...
RE: thắc mắc số tự động
Nhìn đông hồ tua bác ạ. Ga trung bình 1500rpm đến dưới 2000rpm là nhảy số rồi. Ga bốc cũng chỉ 2500 là nhảy.
Nếu bình thường mà hú đến 3000 mới nhảy đi sửa hộp số.
Nhìn đông hồ tua bác ạ. Ga trung bình 1500rpm đến dưới 2000rpm là nhảy số rồi. Ga bốc cũng chỉ 2500 là nhảy.
Nếu bình thường mà hú đến 3000 mới nhảy đi sửa hộp số.
RE: thắc mắc số tự động
Cám ơn bác đã cung cấp thông tin. Tôi chỉ được chỉ cách tăng tốc xe AT là nhấp ga chứ chưa được giải thích một các khoa học như trênTrích đoạn: focker
Cái này bình thường mà bác; vì xe số AT tự động chuyển số theo tỷ lệ mở bướm ga và vận tốc thực của xe đã được cài đặt trước. Trường hợp của bác, xe hú là do bác đạp ga nhiều (muốn tăng tốc nhanh), nhưng vận tốc thực xe chưa đủ để hộp số tự động chuyển số.
Gửi bác tham khảo sơ đồ chuyển số tự động của xe em. Hy vọng một tấm hình có ý nghĩa tương đương 1000 từ.
Ví dụ nha: xe bác đang chạy ở khoảng 20km/h và bướm ga mở ở tỷ lệ 2/8 (điểm A) -> đang ở số 1. Giả sử bác không đạp ga thêm, thì phải có một khoảng thời gian để xe đạt vận tốc 26km/h thì hộp số mới chuyển sang số 2; trong lúc đó, ga lên thì tua máy lên - > xe hú là phải. Vì vậy, trong trường hợp này, nếu bác muốn chuyển nhanh qua số 2, thì vui lòng nhả nhẹ chân ga về vị trí 1/8 (điểm B) rồi nhanh chóng tăng ga; hộp số sẽ chuyển ngay sang số 2 và xe tăng tốc êm ái + tiết kiệm xăng.
Chúc bác vui; còn em thì đang buồn vì đội VN đá kém quá [&o]
RE: thắc mắc số tự động
dạ bác, đi xe tự động cũng như số ấy, nhấp lên, dọt, nhả tí, nhấp tiếp,.. cho đến khi lên 80km/h là nó qua số 4 nếu xe bác 4 số .. chứ ép ga đột ngột, chỉ đuợc cái hao xăng mà thui
Trích đoạn: Belar
Cám ơn bác đã cung cấp thông tin. Tôi chỉ được chỉ cách tăng tốc xe AT là nhấp ga chứ chưa được giải thích một các khoa học như trênTrích đoạn: focker
Cái này bình thường mà bác; vì xe số AT tự động chuyển số theo tỷ lệ mở bướm ga và vận tốc thực của xe đã được cài đặt trước. Trường hợp của bác, xe hú là do bác đạp ga nhiều (muốn tăng tốc nhanh), nhưng vận tốc thực xe chưa đủ để hộp số tự động chuyển số.
Gửi bác tham khảo sơ đồ chuyển số tự động của xe em. Hy vọng một tấm hình có ý nghĩa tương đương 1000 từ.
Ví dụ nha: xe bác đang chạy ở khoảng 20km/h và bướm ga mở ở tỷ lệ 2/8 (điểm A) -> đang ở số 1. Giả sử bác không đạp ga thêm, thì phải có một khoảng thời gian để xe đạt vận tốc 26km/h thì hộp số mới chuyển sang số 2; trong lúc đó, ga lên thì tua máy lên - > xe hú là phải. Vì vậy, trong trường hợp này, nếu bác muốn chuyển nhanh qua số 2, thì vui lòng nhả nhẹ chân ga về vị trí 1/8 (điểm B) rồi nhanh chóng tăng ga; hộp số sẽ chuyển ngay sang số 2 và xe tăng tốc êm ái + tiết kiệm xăng.
Chúc bác vui; còn em thì đang buồn vì đội VN đá kém quá [&o]
dạ bác, đi xe tự động cũng như số ấy, nhấp lên, dọt, nhả tí, nhấp tiếp,.. cho đến khi lên 80km/h là nó qua số 4 nếu xe bác 4 số .. chứ ép ga đột ngột, chỉ đuợc cái hao xăng mà thui