- 301e, 301i đặt trên đường một chiều hay cấm quay.
Còn phạm vi tác dụng, tuỳ vào vị trí đặt biển, 301h đặt sau ngã tư, phạm vi trước biển, vì sau biển là đường một chiều.
Anh nên tìm hiểu phạm vi tác dụng của biển báo hiệu lệnh, để hiểu vì sao biển báo thành quy tắc như thế.
Còn phạm vi tác dụng, tuỳ vào vị trí đặt biển, 301h đặt sau ngã tư, phạm vi trước biển, vì sau biển là đường một chiều.
Anh nên tìm hiểu phạm vi tác dụng của biển báo hiệu lệnh, để hiểu vì sao biển báo thành quy tắc như thế.
Chỉnh sửa cuối:
Thật ra cái biển số 2 này theo qui chuẩn là đúng như câu hỏi. Nhưng theo thực tế thì thường biển vẫn được đặt trước ngã 3, ngã 4. Vì nếu đặt sau ngã 3, ngã 4 như luật sẽ làm người tham gia giao thông lúng túng, khi thấy nó không chủ động được hướng đi.
Ví dụ thực tế là bác đi hướng CMT-8 đến ngã 4 Bảy Hiền sẽ thấy biển này nằm bên tay phải (không nhớ rỏ trước hay sau trường Nguyễn Thượng Hiền ấy). Lúc này thì hiệu lực biển lại nằm ở phía sau mặt biển rồi.
Bonus cho bác hình ở giao lộ CMT-8 và Bảy Hiền
Chỉnh sửa cuối:
Thật ra cái biển số 2 này theo qui chuẩn là đúng như câu hỏi. Nhưng theo thực tế thì thường biển vẫn được đặt trước ngã 3, ngã 4. Vì nếu đặt sau ngã 3, ngã 4 như luật sẽ làm người tham gia giao thông lúng túng, khi thấy nó không chủ động được hướng đi.
Ví dụ thực tế là bác đi hướng CMT-8 đến ngã 4 Bảy Hiền sẽ thấy biển này nằm bên tay phải (không nhớ rỏ trước hay sau trường Nguyễn Thượng Hiền ấy). Lúc này thì hiệu lực biển lại nằm ở phía sau mặt biển rồi.
Bonus cho bác hình ở giao lộ CMT-8 và Bảy Hiền
Em xin cảm ơn bác thật nhiều vì tận tình và cụ thể ạ.
- 301e, 301i đặt trên đường một chiều hay cấm quay.
Còn phạm vi tác dụng, tuỳ vào vị trí đặt biển, 301h đặt sau ngã tư, phạm vi trước biển, vì sau biển là đường một chiều.
Anh nên tìm hiểu phạm vi tác dụng của biển báo hiệu lệnh, để hiểu vì sao biển báo thành quy tắc như thế.
Cảm ơn bác, em sẽ tham khảo thêm để rõ ạ.