Hạng C
20/12/07
851
905
93
36
Chào các bác,
Em dạo 1 vòng qua box Mer thì thấy các dòng xe Mer rất hay bị hỏng một vài bộ phận như máy lạnh, phuộc trước sau, bầu hơi, một vài chi tiết cao su,... Một vài bộ phận sẽ phải thay sau 3,4 vạn km nhưng một vài chi tiết khác sẽ phải thay sớm hơn.
Các bác cho em hỏi, riêng các dòng xe của Bim thì bộ phận nào dễ "lên đường" nhất? và dự khoảng đường (hay thời gian sử dụng) của các bộ phận đó ah.
Em cũng ít chạy lắm, chủ yếu là muốn tìm hiểu thêm, mong các bác chia sẻ.
Thân!
 
Hạng B2
23/9/12
360
82
28
Theo e nghỉ là mấy cái nút chỉnh gió ở hộc máy lạnh dể gãy lắm đó bác. Em mới mua xe đc mấy tháng thì đã gãy rồi. Em lấy khăn lau nhẹ cũng bị rớt ra luôn, Dt lên hãng báo giá 1tri 9 . Các Bác có đi rửa xe nên cẩn thận.
 
Hạng C
23/4/08
579
2
18
TP-HCM
Còn phải tuỳ vào dòng nào nữa bác chủ ơi .... Mỗi 1 loại xe có những bệnh riêng của dòng đó ....
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
E46 bị tất tần tật, hệ thống nào cũng có bộ phận có thể bị hỏng nếu chưa từng thay vì hầu hết đã đến tuổi gần đất xa trời.
17.gif


Nhưng ht coolant vẫn là quan trọng, hay bị nhất, lý do đây ạ: http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109

Tiếp đến là ht điều hòa ...xe em có lẽ đang bị
42.gif

 
Hạng C
20/12/07
851
905
93
36
tymoty nói:
Còn phải tuỳ vào dòng nào nữa bác chủ ơi .... Mỗi 1 loại xe có những bệnh riêng của dòng đó ....
Thì ý em là tất cả các dòng có thể, bác nào chạy dòng nào thì theo kinh nghiệm từng trải với em nó mà chia sẽ đó bác.

Riêng em múc F06 cũng một thời gian nhưng cũng ít chạy nên chưa kiếm ra bệnh nào của em nó. Có đợt cái nút chỉnh luồng lạnh/nóng nó trục trặc, em chỉnh luồng lạnh dưới chân mà nó cứ phà phà hơi nóng. Hix
 
Hạng B2
26/10/09
235
4
18
sài gòn
zezzy nói:
tymoty nói:
Còn phải tuỳ vào dòng nào nữa bác chủ ơi .... Mỗi 1 loại xe có những bệnh riêng của dòng đó ....
Thì ý em là tất cả các dòng có thể, bác nào chạy dòng nào thì theo kinh nghiệm từng trải với em nó mà chia sẽ đó bác.

Riêng em múc F06 cũng một thời gian nhưng cũng ít chạy nên chưa kiếm ra bệnh nào của em nó. Có đợt cái nút chỉnh luồng lạnh/nóng nó trục trặc, em chỉnh luồng lạnh dưới chân mà nó cứ phà phà hơi nóng. Hix
tinh trang nay xe e cung bi ne bac, chinh lanh ma no toan suoi am ko ah.co bac nao bi nua ko cho cao kien voi ah. xe e f30. xin loi e dung ipad ko co dau
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
mazda 6 nói:
tinh trang nay xe e cung bi ne bac, chinh lanh ma no toan suoi am ko ah.co bac nao bi nua ko cho cao kien voi ah. xe e f30. xin loi e dung ipad ko co dau

một lỗi sử dụng nhỏ mà lái xe bmw hay thắc mắc sao hệ thống lạnh mình hay phun hơi nóng là do vô tình gạt nút cửa gió từ lạnh sang nóng! bác chú ý cái nút màu gạt xanh đỏ dứoi nút bấm lock cửa, phía dưới 2 hốc thổi hơi đó! phải gạt qua xanh dương thì khong khí thổi ra mới lạnh nên dù bác chỉnh ở dưới lạnh mà trên màu đỏ thì nó vẫn thổi hơi nóng!
v2bu.jpg
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
e chạy 2 chiếc x6 và 750li cho sếp thì 2 chiếc bị lỗi thắng tay và vào bmw NVL thay hộp điều khiển + thay lọc gió máy lạnh hết 34tr cho 750,có bác nào biết nguyên nhân gây hỏng hộp điều khiển thắng tay ko ạh,xe mới đi 4 vạn km