Chủ đề tương tự
E46 bị tất tần tật, hệ thống nào cũng có bộ phận có thể bị hỏng nếu chưa từng thay vì hầu hết đã đến tuổi gần đất xa trời.
Nhưng ht coolant vẫn là quan trọng, hay bị nhất, lý do đây ạ: http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109
Tiếp đến là ht điều hòa ...xe em có lẽ đang bị
Nhưng ht coolant vẫn là quan trọng, hay bị nhất, lý do đây ạ: http://forum.e46fanatics.com/showthread.php?t=914109
Tiếp đến là ht điều hòa ...xe em có lẽ đang bị
Thì ý em là tất cả các dòng có thể, bác nào chạy dòng nào thì theo kinh nghiệm từng trải với em nó mà chia sẽ đó bác.tymoty nói:Còn phải tuỳ vào dòng nào nữa bác chủ ơi .... Mỗi 1 loại xe có những bệnh riêng của dòng đó ....
Riêng em múc F06 cũng một thời gian nhưng cũng ít chạy nên chưa kiếm ra bệnh nào của em nó. Có đợt cái nút chỉnh luồng lạnh/nóng nó trục trặc, em chỉnh luồng lạnh dưới chân mà nó cứ phà phà hơi nóng. Hix
tinh trang nay xe e cung bi ne bac, chinh lanh ma no toan suoi am ko ah.co bac nao bi nua ko cho cao kien voi ah. xe e f30. xin loi e dung ipad ko co dauzezzy nói:Thì ý em là tất cả các dòng có thể, bác nào chạy dòng nào thì theo kinh nghiệm từng trải với em nó mà chia sẽ đó bác.tymoty nói:Còn phải tuỳ vào dòng nào nữa bác chủ ơi .... Mỗi 1 loại xe có những bệnh riêng của dòng đó ....
Riêng em múc F06 cũng một thời gian nhưng cũng ít chạy nên chưa kiếm ra bệnh nào của em nó. Có đợt cái nút chỉnh luồng lạnh/nóng nó trục trặc, em chỉnh luồng lạnh dưới chân mà nó cứ phà phà hơi nóng. Hix
mazda 6 nói:tinh trang nay xe e cung bi ne bac, chinh lanh ma no toan suoi am ko ah.co bac nao bi nua ko cho cao kien voi ah. xe e f30. xin loi e dung ipad ko co dau
một lỗi sử dụng nhỏ mà lái xe bmw hay thắc mắc sao hệ thống lạnh mình hay phun hơi nóng là do vô tình gạt nút cửa gió từ lạnh sang nóng! bác chú ý cái nút màu gạt xanh đỏ dứoi nút bấm lock cửa, phía dưới 2 hốc thổi hơi đó! phải gạt qua xanh dương thì khong khí thổi ra mới lạnh nên dù bác chỉnh ở dưới lạnh mà trên màu đỏ thì nó vẫn thổi hơi nóng!
e chạy 2 chiếc x6 và 750li cho sếp thì 2 chiếc bị lỗi thắng tay và vào bmw NVL thay hộp điều khiển + thay lọc gió máy lạnh hết 34tr cho 750,có bác nào biết nguyên nhân gây hỏng hộp điều khiển thắng tay ko ạh,xe mới đi 4 vạn km