Chủ đề tương tự
Thế hệ Accord tính từ năm 90 như sau:
90-93
94-97
98-2002
2003-2007
...
Thông thường chu kỳ sản phẩm của Honda, Toy là 4 - 5 năm 1 lần bác ạ. Giữa chu kỳ đó có bản thay đổi chút ít (thường về hình thức là chính), gọi là bản Face lift
Accord đời 94, 95 giá từ 200 tr- 300tr tùy loại phiên bản, xuất xứ, tình trạng và độ máu khi mua bán bác ạ.
90-93
94-97
98-2002
2003-2007
...
Thông thường chu kỳ sản phẩm của Honda, Toy là 4 - 5 năm 1 lần bác ạ. Giữa chu kỳ đó có bản thay đổi chút ít (thường về hình thức là chính), gọi là bản Face lift
Accord đời 94, 95 giá từ 200 tr- 300tr tùy loại phiên bản, xuất xứ, tình trạng và độ máu khi mua bán bác ạ.
Tình hình uống xăng thế nào với Model này vậy báctuananhtun nói:Thế hệ Accord tính từ năm 90 như sau:
90-93
94-97
98-2002
2003-2007
...
Thông thường chu kỳ sản phẩm của Honda, Toy là 4 - 5 năm 1 lần bác ạ. Giữa chu kỳ đó có bản thay đổi chút ít (thường về hình thức là chính), gọi là bản Face lift
Accord đời 94, 95 giá từ 200 tr- 300tr tùy loại phiên bản, xuất xứ, tình trạng và độ máu khi mua bán bác ạ.
Nói nhỏ bác nghe, xe em 2.2 AC 90 uống...uống... uống 7l/100kmLudwig nói:Tình hình uống xăng thế nào với Model này vậy báctuananhtun nói:Thế hệ Accord tính từ năm 90 như sau:
90-93
94-97
98-2002
2003-2007
...
Thông thường chu kỳ sản phẩm của Honda, Toy là 4 - 5 năm 1 lần bác ạ. Giữa chu kỳ đó có bản thay đổi chút ít (thường về hình thức là chính), gọi là bản Face lift
Accord đời 94, 95 giá từ 200 tr- 300tr tùy loại phiên bản, xuất xứ, tình trạng và độ máu khi mua bán bác ạ.
Bác này hỏi câu này nhiều quá. Sao cứ lăn tăn vụ xăng hoài vậy. Đã trả lời cho bác rồi cơ màLudwig nói:Tình hình uống xăng thế nào với Model này vậy báctuananhtun nói:Thế hệ Accord tính từ năm 90 như sau:
90-93
94-97
98-2002
2003-2007
...
Thông thường chu kỳ sản phẩm của Honda, Toy là 4 - 5 năm 1 lần bác ạ. Giữa chu kỳ đó có bản thay đổi chút ít (thường về hình thức là chính), gọi là bản Face lift
Accord đời 94, 95 giá từ 200 tr- 300tr tùy loại phiên bản, xuất xứ, tình trạng và độ máu khi mua bán bác ạ.
Việt Nam ham to mà bác. (ham đủ thứ)
Với dung tích 2.2L thì không thể so sánh với Morning rồi. (về ăn xăng)
Xe em trước kia đi khoảng 8L/100KM, vừa rồi em thay Delco thì cảm giác của em là xe bốc hơn, ít uống xăng hơn. Nói chung là đã sướng thì không sợ hao bác nhỉ. Ở chỗ em có thằng chạy xe 3.5LE nhanh quá làm em theo không kịp, giá như xe mình lớn hơn 2.2. hehe
Với dung tích 2.2L thì không thể so sánh với Morning rồi. (về ăn xăng)
Xe em trước kia đi khoảng 8L/100KM, vừa rồi em thay Delco thì cảm giác của em là xe bốc hơn, ít uống xăng hơn. Nói chung là đã sướng thì không sợ hao bác nhỉ. Ở chỗ em có thằng chạy xe 3.5LE nhanh quá làm em theo không kịp, giá như xe mình lớn hơn 2.2. hehe
Last edited by a moderator:
Bác Nhật Uy nói chính xác. Chạy xe 2.2 quen rồi qua chạy em Mazda 323 1.6 chán lắm. Chắc em buổi sáng ko muốn chạy luôn. Hi hi
Last edited by a moderator:
làm sao mà chạy theo kịp ông camry đó chứ, ổng nhậu vô là chạy thấy gớm.Nhật Uy nói:Việt Nam ham to mà bác. (ham đủ thứ)
Với dung tích 2.2L thì không thể so sánh với Morning rồi. (về ăn xăng)
Xe em trước kia đi khoảng 8L/100KM, vừa rồi em thay Delco thì cảm giác của em là xe bốc hơn, ít uống xăng hơn. Nói chung là đã sướng thì không sợ hao bác nhỉ. Ở chỗ em có thằng chạy xe 3.5LE nhanh quá làm em theo không kịp, giá như xe mình lớn hơn 2.2. hehe