Chủ đề tương tự
Động tác thừa.Ý nghĩa của nó cũng chỉ do suy luận mà ra.
Ở các nước xứ lạnh,mùa đông băng tuyết,nếu xe để ngoài trời thì sau khi đỗ xe,do trong salon còn ấm,kính lái cũng còn ấm,nên nếu tuyết rơi xuống kính lái sẽ tan chảy và sau đó,sẽ đóng băng lại.Sáng ra cả gạt nước và kính lái dính vào nhau bởi tuyết bị đóng băng.Vì thế những người dể xe ngoài trời thường nâng gạt nước lên để tránh tình trạng trên.
Mùa hè thì không cần thiết.Nhiệt độ ở bề mặt kính không cao,do nhiệt lượng truyền qua kính vào xe và một phần khác phản xạ vào không khí.
Ở các nước xứ lạnh,mùa đông băng tuyết,nếu xe để ngoài trời thì sau khi đỗ xe,do trong salon còn ấm,kính lái cũng còn ấm,nên nếu tuyết rơi xuống kính lái sẽ tan chảy và sau đó,sẽ đóng băng lại.Sáng ra cả gạt nước và kính lái dính vào nhau bởi tuyết bị đóng băng.Vì thế những người dể xe ngoài trời thường nâng gạt nước lên để tránh tình trạng trên.
Mùa hè thì không cần thiết.Nhiệt độ ở bề mặt kính không cao,do nhiệt lượng truyền qua kính vào xe và một phần khác phản xạ vào không khí.
Last edited by a moderator:
Mùa đông cào băng đóng trên mặt kính lái và các loại kính mất cả nửa giờ đồng hồ đó bác.Đợi tan lâu lắm.cpkhanhhung nói:Sao lại phiền toái thế? Kể cả mùa đông thì chạy xe 1 lúc nó tan thôi.