Hạng B2
11/8/09
358
26
18
37
Hà Nội
em thấy ở vn con Ă chỉ là 4.2TDI trong khi các nước(cụ thể là đức)còn có cả bản 6.0quattro.vật tại sao trong bảng giá của liên á lại ko có giá loại máy 6.0 này ạ?
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
Ken_block nói:
em thấy ở vn con Ă chỉ là 4.2TDI trong khi các nước(cụ thể là đức)còn có cả bản 6.0quattro.vật tại sao trong bảng giá của liên á lại ko có giá loại máy 6.0 này ạ?
Các đại lý xe sang ở Việt Nam có thể nhập hàng chính hãng, bất kỳ chiếc xe nào cho bạn, dù có sang đến đâu chăng nữa, miễn là bạn hỏi hàng, và sẵn sàng chi tiền để đặt xe mà thôi. Những xe sang đầu bảng như vậy thì ít khi đại lý chính hãng nhập về trước rồi bán sau, vì trị giá lớn, nên sẽ ứ đọng vốn. Còn riêng các salon có tiềm lực ác liệt như Hoàng Trọng, Hoàng Huy, Sơn Tùng thì có thể làm ngược lại: Nhập trước, bán sau, vì như vậy sẽ xây dựng được hình ảnh oai hùng của mình.
Mercedes Benz Việt Nam trong bảng giá sắp tới cho dòng S-class đời 2010 có S400, S500L, chứ có thể không niêm yết giá S600. Euro Auto có giá niêm yết của BMW 740Li, 750Li chứ không niêm yết công khai 760Li. Vì các dòng như BMW 760Li, Mercedes S600, hay Audi A8 W12 là dòng ngoại hạng. Giá base đều trên 110.000 USD ở chính quốc. Nên khách hàng cũng vào loại ngoại hạng. Niêm yết các loại dòng đẳng cấp đấy chỉ tốn giấy mực thôi, và không phù hợp với khách hàng VIP, vì:
- Hàng đã niêm yết giá tuy là hàng sang trọng, nhưng loại có cấu hình phổ thông: 740Li, 750Li, S400 hybrid, S500L. Khách hàng tiềm năng có đến hàng vài nghìn người ở Việt Nam.
Còn hàng ngoại hạng thì chỉ có vài chục người, đến vài trăm "đại gia" chịu chơi mua sắm. Đối với khách hàng siêu VIP thì không thể marketing bằng bảng giá, mà bằng chính sách chăm sóc vô cùng đặc biệt, giá là thư chào giá riêng giành cho từng khách hàng, để thể hiện sự tôn trọng cao nhất đối với khách siêu VIP.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
Ken_block nói:
em thấy ở vn con Ă chỉ là 4.2TDI trong khi các nước(cụ thể là đức)còn có cả bản 6.0quattro.vật tại sao trong bảng giá của liên á lại ko có giá loại máy 6.0 này ạ?

Bác đọc kỹ bài của bác MXVC chưa ? Có thế mà cũng phải hỏi :D, có tiền cái gì cũng mua được bác ạ, không mua được bằng "nhiều tiền" thì mua được bằng "rất nhiều tiền".
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
Ken_block nói:
em thấy ở vn con Ă chỉ là 4.2TDI trong khi các nước(cụ thể là đức)còn có cả bản 6.0quattro.vật tại sao trong bảng giá của liên á lại ko có giá loại máy 6.0 này ạ?

Có tiền mua tiên còn được, huống chi là Audi A8 6.0. Họ chỉ giới thiệu những thứ nào rẻ và thông dụng thôi, nhập thứ nhiều tiền về là bị ngâm vốn liền. Vốn không thu hồi và quay vòng được mà phải trả lãi cao, thế là tèo ngay. Nhưng vì là đại lý nên bác muốn thứ gì là có thứ đó, hơi lâu chút. Mà bác định làm em này à?
 
Hạng B2
11/8/09
358
26
18
37
Hà Nội
đạ,người nhà em ạ!em cám ơn các bác,tại em thấy con 6.0 thì đuôi dài hơn chứ 4.2 nhìn ngắn quá,em bố em và ông bác đang định làm con này để cho nó vip!chứ S500 với 750Li đầy đường,các cụ muốn mua con này cho độc ạ!
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
Ken_block nói:
đạ,người nhà em ạ!em cám ơn các bác,tại em thấy con 6.0 thì đuôi dài hơn chứ 4.2 nhìn ngắn quá,em bố em và ông bác đang định làm con này để cho nó vip!chứ S500 với 750Li đầy đường,các cụ muốn mua con này cho độc ạ!
Chiều dài của Audi A8 phân chia theo phiên bản trục cơ sở dài và trục cơ sở nguyên bản, chứ không phải là 6.0 thì dài hơn 4.2.
Audi A8L 4.2 có chiều dài bằng Audi A8L W12:
Đây là chiếc Audi A8L 4.2 có giá gần 200.000 USD ở Liên Á:
thắc mắc về LIÊN Á!


Vì là bản trục cơ sở dài, nên nó có chiều dài 5,192m (thật ra vẫn ngắn hơn BMW 760Li và S600).
Chiều dài của Audi A8L W12 cũng như vậy: 5,192 m: và giá sẽ đắt gần gấp rưỡi bản Audi A8L 4.2:
thắc mắc về LIÊN Á!


Nếu so về chiều dài thì rất khó so sánh được trọn vẹn và có ý nghĩa, vì bản Audi A8L 4.2, Audi A8L W12 chỉ dài hơn Audi A8 4.2 có 13cm. Một người mua xe sẽ cân nhắc nhiều tới kiểu dáng, thương hiệu, phiên bản, tuỳ chọn tiện nghi, vv. Chứ nếu chỉ có mỗi chiều dài, thì chẳng lẽ chúng ta trả giá cho chiều dài hơn chút xíu đó (13cm) bằng thêm một cục gần 80.000 USD sao? (Giá Audi A8LW12 về Việt Nam sẽ vào khoảng 280.000 USD cho phiên bản mới 2010).
Còn về chiều dài để chân bên trong: Audi A8 có độ dài khoảng để chân hàng ghế sau là 37,6 inch, tức là: 955mm. còn Audi A8L 4.2 hoặc A8LW12 có khoảng để chân hàng sau là: 42inch, tức là: 1067mm, dài hơn khoảng: 112mm (khoảng nửa gang tay). Độ chênh lệch không nhiều lắm. Vì thế, một hành khách phía sau vốn đã có gần 1m để chân khi đi A8 thì có cho thêm nửa gang tay nữa (lên A8L) cũng khó có cảm nhận gì khác biệt rõ rệt. Vì nếu thật sự muốn xe dài , thì phải đi limousine gần 6m cho để chân và nằm luôn ra ghế ngủ mới thích.